Bí quyết sử dụng serum chống lão hóa hiệu quả nhất

Là phái đẹp, ai cũng muốn trông mình luôn trẻ trung và ái ngại trước các dấu hiệu tuổi tác. Chính vì vậy, huyết thanh (serum) chống lão hóa gần như là cứu cánh và là niềm hi vọng của phụ nữ ở lứa tuổi trung niên.

Bí quyết sử dụng serum chống lão hóa hiệu quả nhất
Bí quyết sử dụng serum chống lão hóa hiệu quả nhất

Serum.vn chia sẻ Bí quyết sử dụng serum chống lão hóa hiệu quả nhất :


1. Rửa sạch tay với xà phòng và nước trước khi bôi huyết thanh, kem dưỡng hoặc lotion lên khuôn mặt.

2. Chỉ dùng một lượng rất nhỏ huyết thanh serum cho mỗi lần sử dụng. Không giống như trang điểm dùng để che phủ toàn bộ khuôn mặt, huyết thanh chỉ cần hấp thụ vào da của bạn. Vì thế, bạn chỉ cần thoa một chút là đủ.

3. Đổ hay nhỏ ra lòng bàn tay một ít huyết thanh serum và chà xát hai bàn tay với nhau để làm ấm dung dịch trước khi bôi.

4. Bôi huyết thanh theo hướng chuyển động lên trên để tránh da bị chảy xệ.

5. Hãy nhớ sử dụng huyết thanh chống lão hóa trên cả phần cổ và khuôn mặt. Các sản phẩm này chứa vitamin A, B, C và D có thể giúp làn da của bạn đàn hồi tốt và săn chắc. Làn da săn chắc dường như ít bị chảy xệ nếu bạn chịu khó chăm sóc ngay từ khi còn trẻ.

6. Để huyết thanh chống lão hóa hấp thụ hoàn toàn vào da vì khi đó, các chất chống oxy hóa có thể làm giảm số lượng các gốc tự do có hại - tác nhân có thể gây ung thư và các bệnh khác.

7. Kết hợp huyết thanh chống lão hóa với một loại kem chống nhăn hay kem dưỡng da giữ ẩm để đạt kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, bạn nên bôi kem dưỡng da sau khi huyết thanh đã được thẩm thấu.

8. Sử dụng huyết thanh chống nhăn 2 lần/ngày để nhận được đầy đủ các dưỡng chất của nó. Bạn nên bôi serum sau khi rửa mặt sạch vào buổi sáng, trước khi trang điểm. Lần thứ hai có thể là trước khi bạn đi ngủ vào ban đêm, sau khi rửa mặt.

Một số Lưu ý sử dụng Serum cần nhớ :

- Kiểm tra kỹ hạn sử dụng của sản phẩm trước khi mua serum . Bởi vì bạn chỉ cần một lượng rất nhỏ huyết thanh cho mỗi lần nên một chai nhỏ có thể dùng được trong vài tuần hoặc lâu hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có nhiều thời gian để sử dụng trước khi các thành phần hoạt động của nó trở nên không hiệu quả.

- Huyết thanh chống lão hóa có giá bán rất khác nhau. Serum đắt nhất không có nghĩa là tốt nhất. Bạn nên so sánh các thành phần hoạt động của một số thương hiệu để tìm ra loại phù hợp với ngân sách của bạn.
N.M (Dịch)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét