Serum Nivea dưỡng thể trắng da SPF 22

Serum Nivea dưỡng thể trắng da SPF 22

Serum Nivea dưỡng thể trắng da SPF 22 Chị em không phải bận tam nhiều về đen sạm và khô ráp trên da vì có Serum Nivea dưỡng thể trắng da SPF 22 " chỉ số chống nắng" làn da của bạn sẽ được bảo vệ không bị ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.
Serum Nivea dưỡng thể trắng da SPF 22
Serum Nivea dưỡng thể trắng da SPF 22 hình

Thành phần công thứ đột phá của Serum Nivea dưỡng thể trắng da SPF 22 với các phân tử siêu nhỏ nhanh chóng thấm sâu và phụ hồi các tế bào da sạm đen hư tổn chứa đến 95% Vitamin C cô đặc và chiết xuất đậu nành giúp da mền mại và mịn màng

Đặc điểm nổi bật Serum Nivea dưỡng thể trắng da SPF 22 là

  • Các phân tử dưỡng da siêu nhỏ thấm sâu tận trong tế bào da, giúp da mềm mại, mịn màng.
  • Chỉ số chống nắng SPF 22 giúp bảo vệ da bạn khỏi ánh nắng gay gắt.
  • 95% Vitamin C cô đặc & chiết xuất từ đậu nành, giúp dưỡng trắng da chuyên sâu
  • Thích hợp cho mọi loại da
  • Làn da bạn sẽ trắng mịn lên trông thấy chỉ sau 14 ngày.
điểm nổi bật Serum Nivea dưỡng thể trắng da SPF 22
điểm nổi bật Serum Nivea dưỡng thể trắng da SPF 22 hình

Cách dùng:

+ Thoa Serum đều lên cánh tay, chân và toàn thân. Bạn nên sử dụng mỗi ngày 2 lần, sáng và tối.
+ Để cho hiệu quả phục hồi và dưỡng trắng tốt nhất, bạn có thể sử dụng kết hợp Serum dưỡng thể và sữa dưỡng thể NIVEA
Bước 1: Dùng Serum
Bước 2: Dùng sữa dưỡng thể.
cách dùng Serum Nivea dưỡng thể trắng da SPF 22
cách dùng Serum Nivea dưỡng thể trắng da SPF 22 hình


Serum Nivea là một trong những nhãn hiệu chăm sóc da hàng đầu thế giới, thuộc tập đoàn Beiersdorf. Với hơn 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, các sản phẩm của Serum Nivea gồm lăn khử mùi, sữa dưỡng thể, sữa tắm,…đã không ngừng cải tiến về mẫu mã và chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Khi mua Serum Nivea dưỡng thể trắng da SPF 22 bạn cần chú ý đến các yếu tố như:

Xuất xứ của sản phẩm: Sản phẩm tốt phải có xuất xứ rõ ràng và có thương hiệu, nhãn mác để đảm bảo không phải mua hàng giả.
Thành phần của sản phẩm: Tìm hiểu kĩ thành phần của sản phẩm là điều rất quan trọng bởi nó sẽ giúp bạn tráng sản phẩm có các thành phần gây dị ứng với da.
Khách hàng đánh giá: Khi quyết định mua sản phẩm bạn nên tìm hiểu ý kiến đánh giá của những khách hàng đã sử dụng sản phẩm và đưa ra quyết định của mình nhé.
Trên đây là một số gợi ý để bạn có thể lựa chọn sữa dưỡng thể trắng da cũng như các loại kem làm trắng da khác an toàn và hiệu quả nhất. Bạn hãy chú ý để đảm bảo cho làn da cũng như sức khỏe của mình nhé.

Serum la gi ?

Serum có nghĩa là tinh chất, trong ngành mỹ phẩm, đó là những sản phẩm sinh học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem. 

Serum là gì ? 1
Serum là gì ? Hình

Vì vậy dùng serum sẽ cho những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Sự xuất hiện của serum là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài bắt đầu từ khi các nhà khoa học khám phá ra rằng các sản phẩm dạng kem chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì. Trong khi đó, tinh chất serum thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc. Nếu bạn mong muốn có một làn da khỏe và đẹp tự nhiên một cách bền vững 

3 nhận xét:

  1. Serum nivea có trắng nhanh vậy không ?

    Trả lờiXóa
  2. Serum Nivea là tinh chất cô đặc dạng lỏng giàu dưỡng chất, được cấu thành từ những hạt dưỡng chất siêu nhỏ. Điều này giúp Serum có khả năng thẩm thấu nhanh và sâu, trở thành “vũ khí” lợi hại chuyên trị da hư tổn vượt trội hơn hẳn các dạng khác…

    Trả lờiXóa