Nutrilife Milk Thistle & Dandelion Amway bảo vệ gan

Nutrilife Milk Thistle & Dandelion của Amway nói không với bệnh gan

Nam giới Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng lúc nào cũng tự đắc ngày xưa các cụ dạy rằng “Nam vô tửu như Kỳ vô phong”. Bởi vậy mà các quý ông tự cho mình cái quyền đương nhiên được rượu ngon, chè thuốc ngày này qua tháng nọ. Và cũng bởi văn hóa “chè thuốc” từ xưa, Việt Nam ta mới ngang nhiên chiếm hạng nhất là nước tiêu thụ bia rượu nhiều nhất và kỷ lục trên thế giới.
Giá : 797,000 vnđ

Thực phẩm chức năng Nutrilite Milk Thistle & Dandelion Amway cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Amway Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nutrilife Amway uy tín và nổi tiếng thế giới do Amway USA sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng Nutrilife Amway ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm Artistry Amway ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Liên hệ ngay để được mua Nutrilife Amway giá rẻ nhất :

Giá : 797,000 vnđ

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Nutrilite Milk Thistle & Dandelion của dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Amway Nutrilife chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa "

Của hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn xin giới thiệu !

Điều này đưa tới một sự thật hiển nhiên khác là kỷ lục về bệnh gan cao nhất thế giới cũng thuộc về Việt Nam.

Rất có thể bạn sẽ phải giật thót vì bản thân mình và những người đàn ông xung quanh mình đang đứng trước nguy cơ viêm gan rất cao. Không chỉ do bia rượu, chè thuốc mà còn do những tác động của môi trường, thực phẩm độc hại, thậm chí không loại trừ nhiễm bệnh từ người khác.


“Phòng hơn là chữa”, nên sẽ không uổng phí chút nào nếu bạn chăm sóc bảo vệ người thân và chính mình ngay từ bây giờ với thực phẩm chức năng Amway mang tên Nutrilite Milk Thistle & Dandelion. Thực phẩm bảo vệ gan đến từ Amway Việt Nam với công nghệ sản xuất từ Hoa Kỳ, có thành phần chính từ cây Milk Thistle, rễ Bồ Công Anh và Nghệ.


Sản phẩm với chiết xuất Thistle hay còn gọi là cây Cúc Gai, đây là loại cây quý có từ thời La Mã, thường được dùng để chữa các bệnh về gan.


Ngày nay dưới sự nghiên cứu của khoa học hiện đại, Thistle được phát hiện có khả năng thải độc gan, tái tạo và ngăn chặn sự phá hủy của các tế bào gan, bảo vệ tế bào gan, giảm chứng sung máu trong gan...Do vậy phòng ngừa bệnh ung thư gan một cách mạnh mẽ.


Hơn nữa, Thistle rất được quan tâm trong các nghiên cứu khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư như Ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư đốt sống cổ...

Kem theo chiết xuất từ Rễ Bồ Công Anh - Dandelion giúp hỗ trợ chức năng gan. Chiết xuất Nghệ giúp hỗ trợ chống oxy hóa gan.



Ngoài ra sản phẩm Amway Nutrilife này còn chứa nhiều Vitamin B (B1, B2, B6, B12, axit pantothenic, và Niacin) giúp hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lượng cơ thể. Giúp cơ thể năng động, đầy sinh lực.


Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những đối tượng sử dụng nhiều rượu bia, có nguy cơ hàm lượng cholesterol cao .Giúp nâng cao và duy trì sức khỏe của gan, bảo vệ gan trước những tác hại tiêu cực từ rượu bia , ô nhiễm môi trường, hóa chất độc hại...


Chú ý: Trẻ em dưới 12 tuối , phụ nữ có thai và đang cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.


Quan tâm tới những người đàn ông của bạn hơn nữa, cũng là cách đảm bảo hạnh phúc và tương lai của bạn, của con em bạn. Sử dụng Nutrilite Milk Thistle - Dandelion thực phẩm chức năng bảo vệ gan vì sức khỏe gia đình bạn, vì một cộng đồng lành mạnh hơn,  vui vẻ hơn.





Và còn rất nhiều thực phẩm chức năng Amway với dòng sản phẩm Amway Nutrilife giúp hỗ trợ sức khỏe tối ưu. Một liệu pháp nâng cao sức khỏe cho mọi người một cách toàn diện!

Sản phẩm cùng công ty Amway :


>>> Nutrilite Protein Powder Amway - thực phẩm chức năng Nutrilite Protein Powder
>>> Sản phẩm Nutrilite Amway cho sức khỏe
>>> Mỹ Phẩm Artistry Amway sức khỏe cho làn da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét