Canxi Tiens - Thien Sư Bổ sung canxi dạng bột hoà tan

Canxi Tiens - Thien Sư Bổ sung canxi dạng bột hoà tan cho trẻ em và người lớn tuổi

Mỗi chúng ta kể từ khi tuổi trung niên đến thì nguy cơ bị loãng xương, gai xương, đau nhức lưng và chân, viêm khớp, phong thấp, chuột rút, răng lung lay, bệnh về tim cao huyết áp, chảy máu lợi... càng cao. Để chấm dứt những nổi lo bệnh tuổi già hãy bổ sung canxi dạng bột hoà tan.
Canxi Tiens - Thien Sư Bổ sung canxi dạng bột hoà tan
Canxi Tiens - Thien Sư Bổ sung canxi dạng bột hoà tan

Trong vô số sản phẩm bổ sung canxi thì bổ sung canxi dạng bột hoà tan Thiên Sư là sản phẩm nổi trội nhất, với thành phần chủ yếu bao gồm bột sữa nguyên kem chất lượng cao, bột lòng đỏ trứng gà. Các Vitamin và các khoáng chất, đặc biệt bột Canxi hữu cơ sinh vật tinh chế từ xương sống bò tươi nên bột dinh dưỡng cao Canxi  vừa đáp ứng nhu cầu Canxi, vừa đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể, là thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ sung Canxi rất lý tưởng cho trẻ em.

Tuy là thực phẩm chức năng nhưng sản phẩm rất dể uống, lại có vị thơm ngon do thêm phụ gia là dâu thực vật và bột coca để giúp tăng hương vị. Đặc biệt, sản phẩm không sử dụng đường mía hay đường hóa học mà chỉ sử dụng đường phân tử lượng thấp có tác dụng chống sâu răng phòng chữa béo phì, thêm vi khuẩn đường ruột có ích.
Canxi Tiens - Thien Sư Bổ sung canxi dạng bột hoà tan hỗ trợ xương khớp

Tại sao chúng ta cần bổ sung canxi dạng bột hoà tan? Vì theo nhiều nghiên cứu trên thế giới thì lượng canxi hấp thụ vào cơ thể chúng ta hàng ngày chỉ đáp ứng được 30-50% nhu cầu. Do đó dể dẫn đến tình trạng thiếu can xi nếu không đáp ứng kịp thời.

Vì vậy đây chính là 1 nguồn can xi lý tưởng cung cấp cho cơ thể. Ngoài ra, khi sử dụng bổ sung canxi dạng bột hoà tan bạn còn cảm thấy khỏe khoắn, xương cốt dẻo dai, thoải mái vận động. Nếu sử dụng đúng theo hướng dẫn thì bạn không còn phải lo những bệnh đau đớn của tuổi già.
thực phẩm chức năng Canxi Tiens - Thien Sư Bổ sung canxi
thực phẩm chức năng Canxi Tiens - Thien Sư Bổ sung canxi

Bổ sung canxi dạng bột hoà tan của TIENS (TIANSHI) còn được cơ quan hàng không vũ trụ thế giới đánh giá là sản phẩm tốt nhất dành cho ngành hàng không vũ trụ thế giới. Sản phẩm cũng được Cơ quan Liên Hiệp Quốc tin dùng và cấp chứng nhận cho TIENS là nhà cung cấp chính. Sản phẩm đang được hơn 20 triệu hộ gia đình trên 190 quốc gia và lãnh thổ sử dụng hàng ngày.

Đã rất nhiều người trên thế giới sử dụng và hài lòng về sức khỏe của mình, còn bạn, bạn có muốn về già mình mắc phải những chứng bệnh về xương đáng ghét ấy? Hãy sử dụng ngay hôm nay để giữ gìn sức khỏe cho đến mãi mai sau.

Liên hệ chúng tôi để có được Bổ sung canxi dạng bột hoà tan chính hãng cho cả gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét