Kem đánh răng Orecare thảo dược Tiens - Thiên Sư

Kem đánh răng Orecare thảo dược Tiens - Thiên Sư

Kem đánh răng Orecare thảo dược lâu nay được biết đến là một sản phẩm độc đáo và được ưa chuộng nhất của tập đoàn Tien’s tại thi trường Việt Nam. Nổi tiếng là một trong những tập đoàn hàng đầu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tập đoàn Tien’s  luôn cho ra đời những sản phẩm với chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế, và hiện tại tất cả sản phẩm đã có mặt tại 190 quốc gia trên thế giới.
Kem đánh răng Orecare thảo dược Tiens - Thiên Sư

Liên hệ ngay để sở hữu Sản phẩm Tiens - Thiên Sư giá rẻ nhất :

Giá: 105.000 vnđ

Giảm giá từ 5% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Kem đánh răng Orecare thảo dược Tiens - Thiên Sư cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Tiens - Thiên Sư Việt Nam phẩm này thuộc thương hiệu Tiens - Thiên Sư uy tín và nổi tiếng thế giới sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Kem đánh răng Orecare thảo dược được ưa chuộng bởi thành phần của nó không chứa Triclosan, không chứa Fluorium và bảo vệ sức khỏe của mọi người. Như mọi người đã biết, thì trong thời gian gần đây, nổi lên sự nghi vấn về hàng loạt kem đánh răng có chứa Triclosan, là hoạt chất có thể phản ứng với hàm lượng Clo trong nước máy tạo thành Chloroform, dẫn đến ung thư nếu sử dụng trong thời gian dài.

Điều này gây hoang mang cực độ trong tâm lý người tiêu dùng và họ lo ngại thật sự khi không biết chọn sản phẩm nào thay thế, bởi kem đánh răng là một sản phẩm cần thiết và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Và Kem đánh răng Orecare thảo dược luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng vì từ trước đến nay, thành phần của nó luôn an toàn và công dụng nó mang lại là tuyệt đối.

Kem đánh răng Orecare thảo dược không chỉ mang lại một hàm răng sáng bóng cho người lớn, mà còn là bạn đồng hành chăm sóc hàm răng chắc khỏe cho trẻ em. Công dụng đặc biệt ấy được tạo thành bởi 2 thành phần chính là :

+ Paeonol  giúp thanh nhiệt, giảm sưng, chống nhạy cảm và diệt trừ virus. Bởi vậy, mà giúp hàm răng chăc khỏe, nướu sạch và giảm triệt để cao răng.

+ Strontium cacbonat với công dụng chính là ngăn ngừa răng nhạy cảm, giảm các kích thích từ bên ngoài và bảo vệ răng. Tác dụng của Kem đánh răng Orecare thảo dược là giảm kích thích nóng ngọt gây ra cho răng.

Với chiết suất thảo dược 100% cùng công nghệ IgY, Kem đánh răng Orecare thảo dược là kết quả của sự kết hợp giữa thảo dược và kỹ thuật hiện đại, mang lại cho răng miệng cảm giác chắc khỏe và sảng khoái dài lâu sau mỗi lần sử dụng.

Trẻ em nhà bạn sẽ cực kỳ yêu thích và sẽ đánh răng hàng ngày với Kem đánh răng Orecare thảo dược vì sản phẩm không hề gây cay miệng nhưng diệt khuẩn tối đa, không hề gây tổn hại men răng và đẩy lùi mảng bám, giảm thiểu nguy cơ sâu răng với trẻ em và đặc biệt là vô cùng tiết kiệm.

Bởi vì, cứ mỗi lần sử dụng Kem đánh răng Orecare thảo dược bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ bằng 1/5 lượng kem đánh răng thông thường là bạn có thể đánh sạch răng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả hơn những kem đánh răng khác. Thật tiết kiệm và thú vị đúng không nào?

Vậy thì còn chần chừ gì nữa?. Hãy mua ngay Kem đánh răng Orecare thảo dược và cùng gia đình hàng ngày bảo vệ nụ cười chắc khỏe các bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét