Kem chùm ngây Mỹ phẩm chùm ngây Moria Phương Vy

Kem chùm ngây Mỹ phẩm chùm ngây Kem Moria Phương Vy

Cây chùm ngây là một loại cây thân gỗ, có xuất xứ từ Ấn độ và được trồng nhiều ở những nước nhiệt đới, trong đó có Việt Nam. Loại cây này có hàm lượng dinh dưỡng, muối khoáng rất cao, và được mệnh danh là loại rau chứa nhiều dưỡng chất nhất.
Kem chùm ngây Mỹ phẩm chùm ngây Moria Phương Vi
Kem chùm ngây Mỹ phẩm chùm ngây Moria Phương Vi
Liên hệ làm đại lý tỉnh Mỹ phẩm Moria Phương Vy kem chùm ngây

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô kim      : 0982.932.685

Đc : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Không dừng lại là nguồn thực phẩm, nguồn nguyên liệu của thuốc chữa bệnh, hay thực phẩm chức năng mà nay mỹ phẩm chùm ngây cũng đã chinh phục được đông đảo phái đẹp.

Mỹ phẩm từ chùm ngây gồm những sản phẩm: dầu ủ tóc, dầu massage, nước hoa nhưng được sử dụng nhiều vẫn là kem dưỡng da. Mỹ phẩm kem chùm ngây được chiết xuất từ dầu của chùm ngây. Có chứa nhiều dưỡng chất cho làn da trắng mịn, chống lão hóa.
Kem chùm ngây Mỹ phẩm chùm ngây Moria Phương Vy
bộ 3 sản phẩm Kem chùm ngây Mỹ phẩm chùm ngây Moria Phương Vy

Dầu chùm ngây giàu vitamin A và C và các axit béo không bão hòa nên có đặc tính khử trùng và chống viêm. Giúp chữa lành các vết thương nhỏ ngoài da như vết cắt, vết bầm tím, bỏng, vết côn trùng cắn, phát ban và xây xát một cách nhanh chóng. Chính vì thế đây là loại mỹ phẩm làm sạch da giúp liền sẹo mụn, vết thâm hữu hiệu và an toàn cho da.

Ngoài ra, với hơn 30 dưỡng chất có trong chùm ngây sẽ làm da bạn khỏe mạnh, dưỡng ẩm, tránh được các tác hại của môi trường. Chống lão hóa, cải thiện được tình trạng mụn hay nám da.

Và để vẻ đẹp của các chị em thêm hoàn thiện hãy dùng thêm bộ kem ủ tóc. Vì vốn dĩ với phái đẹp thì tóc và làn da là 2 thứ được chăm chút kỹ nhất. Cũng chính vì vậy mà khiến da ngày càng bị xấu đi do lớp phấn trang điểm bào mòn, còn tóc thì khô ráp chẻ ngọn vì những quá trình làm đẹp như uốn, nhuộm, sấy…
Sử dụng cả 2 dòng sản phẩm này chắc chắc bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì tất cả như trở về lúc ban sơ, tóc khỏe đẹp, làn da mịn màng.

Tuy nhiên, để mua được sản phẩm đúng là kem mỹ phẩm chùm ngây thì bạn cần tìm những địa chỉ tin cậy, khi có được thì hãy đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Mà tốt hơn hết là bạn nên được tư vấn cụ thể từ những chuyên gia về lĩnh vực này để có được 1 loại mỹ phẩm tốt, phù hợp với làn da của mình.

Và chúng tôi sẵn sàng tư vấn giúp bạn. Tất cả mọi lo toan khi lựa chọn sản phẩm sẽ được chúng tôi giải đáp. Từ đó bạn sẽ có được 1 giải pháp hữu hiệu nhất cho làn da, mái tóc của mình.

Chúng tôi chuẩn bị tung sản phẩm ra thị trường đang cầm mở đại lý :


Liên hệ làm đại lý tỉnh Mỹ phẩm Moria Phương Vy kem chùm ngây

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô kim      : 0982.932.685

Đc : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM


Sản phẩm kem chùm ngây cùng loại :


>>>>> Mỹ phẩm kem mủ trôm Vĩnh Tân
>>>>> Mỹ phẩm kem mủ Trôm Thiên Tân
>>>>> Mỹ phẩm kem mủ Trôm Quốc Anh 


Bài viết về Chùm Ngây :


>>>> Cây chùm ngây Moringa - công dụng và tác dụng Moringa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét