Lean Complete Unicity bữa ăn lành mạnh giảm cân

Lean Complete Unicity bữa ăn lành mạnh - Thay thế Bữa ăn Bổ dưỡng Tuyệt vời

Một bửa ăn sáng của bạn thường như thế nào? Bánh mì, mì tôm, bánh ngọt hay thất thường: khi thì những món ăn nhanh đầy dầu mỡ trên hè phố khi thì không ăn gì?
Lean Complete Unicity bữa ăn lành mạnh giảm cân
Lean Complete Unicity bữa ăn lành mạnh giảm cân

Thực phẩm chức năng Lean Complete Unicity cao cấp, Sản phẩm bữa ăn lành mạnh giảm cân được đóng gói bởi công ty Unicity Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Unicity uy tín và nổi tiếng thế giới sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Liên hệ ngay để sở hữu Sản phẩm Unicity giá rẻ nhất :

Giá: vnđ

Giảm giá từ 5% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Lean Complete Unicity của dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Unicity chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa "

Của hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn xin giới thiệu !

Đó là thực trạng của thời đại, khi ngày mới bắt đầu với quá nhiều bận rộn khiến người ta bỏ quên bửa sáng dù biết đó là bửa ăn quan trọng nhất trong ngày để cung cấp nguồn năng lượng cho suốt ngày làm việc, học tập.
Thực phẩm chức năng Lean Complete Unicity
Thực phẩm chức năng Lean Complete Unicity

Vậy phải làm sao để khắc phục tình trạng nói trên? Bởi nếu cứ như vậy bạn và những người thân trong gia đình rất dễ mắc các bệnh như tim mạch, đường huyết, bệnh đường ruột, béo phì… Vì chắc chắn khi bạn nhịn ăn sáng thì những bửa ăn sau, như ăn trưa và ăn tối bạn và mọi người lại ăn rất nhiều chất béo và đường. Và đó là nguyên nhân gây nhiều bệnh nguy hiểm.

Để chưa quá muộn, bạn hãy sử dụng ngày thức uống Lean Complete Unicity thay thế bữa ăn với hương Socola cực ngon. Cung cấp Protein và năng lượng đã được tách hết chất cafein và cung cấp 23 loại acid amin, vitamin, chất dinh dưỡng, giúp tăng cường cơ bắp, thân hình đẹp, giảm tích tụ mỡ dưới da.

Thành phần của Lean Complete Unicity gồm: Protein Matrix (Whey Protein Concentrate, Protein đậu nành, Whey Protein, đạm sữa, caseinate natri, bột whey, bột whey), Inulin, dầu hướng dương, Calcium Carbonate, hương tự nhiên & nhân tạo, fructose, hạt cải dầu, corn syrup,vitamin khoáng Blend (Magnesium Oxide, Copper Gluconate, Kali Phosphate, Dicalcium Phosphate, vitamin E Acetate, ascorbic Acid (vitamin C), Biotin, Ferrous fumarate, vitamin A Acetate, Niacinamide, Kali Iodide, folic Acid, d-canxi pantothenate, Chromium, kẽm oxide, Pyridoxine hydrochloride, Mangan Sulfate, Thiamine mononitrate, Riboflavin, Vitamin D3, Cyanocobalamin (Vitamin B12)), Potassium Citrate, Xanthan Gum, Mono & Di glycerides, Guar Gum, Sodium Chloride, Xanthan Gum, Carrageenan, Sucralose, Lecithin, Aloe Vera Gel.

Lean Complete Unicity sử dụng nhanh chóng chỉ cần cho 2 muỗng (36,8 g) với 250ml nước hoặc sữa tách kem và trộn đều. Uống ngay. Như vậy là bạn dã có 1 bửa sáng nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng thiết yếu.
Lean Complete Unicity sử dụng nhanh chóng
Lean Complete Unicity sử dụng nhanh chóng

Ngoài ra, Lean Complete Unicity còn có thể được sử dụng để thay thế cho một bữa ăn hàng ngày. Nhưng tuyệt đối không sử dụng để thay thế tất cả các bữa ăn trong ngày.

Đây còn là 1 “bửa ăn” lý tưởng cho những bệnh nhân tiểu đường, người muốn giảm cân. Bạn còn có thể uống Lean Complete Unicity sau bửa ăn để hỗ trợ tăng cân. Tất nhiên là tăng cân theo phương pháp tạo cơ bắp chắc khỏe, thân hình cường tráng chứ không mập do mỡ.

Với những công dụng tuyệt vời như vậy thì Lean Complete Unicity xứng đáng là người bạn đồng hành của cả gia đình. Từ đây gia đình bạn sẽ không lo bửa sáng mà cơ thể sẽ luôn khỏe mạnh, thân hình săn chắc.
Sản phẩm đã được bộ Y tế Hoa kỳ chứng nhận và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Còn chần chừ gì? Hãy gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu Lean Complete Unicity sớm nhất!

Sản phẩm Protein cùng loại :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét