Nước Rửa đa Năng DiCho Tiens - Thiên Sư

Nước Rửa đa Năng DiCho Tiens - Thiên Sư

Từ trước đến nay, những vết bẩn cứng đầu thường bám trên nền nhà, đồ gốm sứ, bồn tắm, quần áo, và nhiều dụng cụ gia đình khác,…luôn là vấn đề đau đầu của nhiều chị em phụ nữ. Chúng thường bám dai và rất khó tẩy rửa, nhiều chị em phải mất công sức lựa chọn nhiều loại sản phẩm khác nhau cho từng loại vết bẩn riêng biệt.
Nước Rửa đa Năng DiCho Tiens - Thiên Sư

Liên hệ ngay để sở hữu Sản phẩm Tiens - Thiên Sư giá rẻ nhất :

Giá:  100.000 vnđ

Giảm giá từ 5% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Nước Rửa đa Năng DiCho Tiens - Thiên Sư cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Tiens - Thiên Sư Việt Nam phẩm này thuộc thương hiệu Tiens - Thiên Sư uy tín và nổi tiếng thế giới sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Nhưng hôm nay có tin vui đến các chị em phụ nữ đây. Là ngay bây giờ, bạn không cần phải lỉnh kỉnh mang hàng loạt các sản phẩm tẩy rửa về nhà, vừa tốn tiền bạc, tốn thời gian và công sức. Vì chỉ với Nước Rửa đa Năng DiCho cũng dư sức đánh bật hàng loạt vết bẩn dù là chúng bám ở bất cứ chỗ nào.

Là một trong những sản phẩm ưu việt của tập đoàn Thiên Sư, Nước Rửa đa Năng DiCho sẽ mang đến cho nhiều chị em phụ nữ nhưng trải nghiệm tuyệt vời khi đối mặt với những công việc nhà. Không còn vất vả chùi rửa một vết bẩn nào đó, không còn mệt mỏi với quá nhiều vết bẩn trong nhà, mà sẽ là niềm vui với căn nhà sạch sẽ và sáng bóng, nếu chúng xuất hiện thì cũng sẽ bị đập tan dễ dàng với Nước Rửa đa Năng DiCho.

Nước Rửa đa Năng DiCho mang đến sự tiện lợi cho gia đình bạn, bởi nó chứa thành phần là gừng tươi thiên nhiên, không hại da tay, mùi thơm dễ chịu, nồng nàn, làm sạch mọi vết bẩn không tì vết, độ bền cực cao.

Nước Rửa đa Năng DiCho cực kì dễ sử dụng. Với những vật dụng có bề mặt cứng, bạn chỉ cần hòa tan 05ml sản phẩm này với 1 lít nước sạch, là có thể dễ dàng “tiễn đi” những vết bẩn cứng đầu nhất. Còn nếu bạn dùng Nước Rửa đa Năng DiCho để giặt quần áo thì chỉ sử dụng như bột giặt bình thường, đổ trực tiếp sản phẩm lên vết bẩn và vò nhẹ, rồi xả sạch với nước. Mọi vết bẩn sẽ không thể bám được trên quần áo của bạn.

Với sản phẩm sử dụng đơn giản và độ bền cao như thế này, các chị em có thể tiết kiệm cho gia đình một khoảng tài chính kha khá vì một cặp sản phẩm này có thể dùng được 1 năm, và đáp ứng được hầu hết nhu cầu trong gia đình của bạn.

Nền nhà bạn sẽ trắng bóng, vật dụng trong nhà bạn lúc nào cũng sẽ như mới, không gian bếp núc thì luôn sạch sẽ và thơm tho, cùng với quần áo mới tinh. Chỉ với Nước Rửa đa Năng DiCho bạn sẽ trở thành người phụ nữ tuyệt vời của gia đình, chăm sóc nhà cửa cũng như chăm sóc sức khỏe những người thân yêu trong gia đình bạn một cách hoàn hảo nhất.

Nước Rửa đa Năng DiCho sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét