Platinum Royal jelly Rebirth Sữa ong chúa Rebirth

Platinum Royal jelly Rebirth Sữa ong chúa khỏe đường huyết, đẹp làn da!


Từ lâu ai cũng biết đến những lợi ích tuyệt vời của sữa ong chúa, nhưng để chiết xuất được sữa ong chúa quả là 1 điều không phải dễ dàng. Và nếu có được thì cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất thì cũng chưa ai biết đến. Đó là 1 điều khá đáng tiếc.
Platinum Royal jelly Rebirth Sữa ong chúa Rebirth
Platinum Royal jelly Rebirth Sữa ong chúa Rebirth

Liên hệ mua Thực phẩm chức năng  giá rẻ :

Giá : 649.000 vnđ

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim    : 0982.932.685

45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM


Website : www.serum.vn


Theo thường lệ thì người dân thôn quê sẽ lấy sữa ong chúa để ngâm rượu! Tác dụng thì chưa thấy nhưng tác hại đã hiện rỏ vì nhắc đến rượu là nói đến say và người uống là đàn ông. Do đó, nó không đem lại chút hiệu quả nào khi người ta đưa nó lên bàn nhậu. Hoặc khi ngâm không đúng cách nó còn tạo ra nhiều loại vi khuẩn gây hại.

Còn với phụ nữ, chị em thường rỉ tai nhau rằng thoa sữa ong chúa lên mặt sẽ đẹp da. Điều đó không sai nhưng đẻ hiệu quả nhất là hãy uống. Và để tiện lợi cho chị em, nay đã có Platinum Royal jelly Rebirth Sữa ong chúa Rebirth dạng viên uống.
thực phẩm chức năng Platinum Royal jelly Rebirth Sữa ong chúa Rebirth
thực phẩm chức năng Platinum Royal jelly Rebirth Sữa ong chúa Rebirth

Với công nghệ sản xuất của Úc, giờ đây sữa ong chúa Rebirth đã được khám phá thêm nhiều công dụng bất ngờ.  Ít ai biết rằng trong sữa ong chúa có chứa đến 18% protein, 10-17% glucid, 5,5% lipid, khoảng 20 loại acid amin quan trọng, các vitamin A, B1, B2, B6, B12, PP, các kích thích tố, muối khoáng, một số enzym, hormon hướng sinh dục.

Chính vì vậy khi sử dụng Platinum Royal jelly Rebirth Sữa ong chúa Rebirth dạng viên uống sẽ giúp đẹp da, khỏe da, trị nám, chống lão hóa, ngăn rụng tóc, làm đẹp tóc. Ngoài công dụng làm đẹp, sữa ong chúa còn làm tăng hệ miễn dịch, giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao trong máu, tăng cường sinh lực, giảm stress, giúp ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp, bệnh đa xơ cứng.

Cũng theo nhiều cuộc nghiên cứu đã cho thấy rằng sữa ong chúa còn có tác dụng kích thích phần giữa của não, tuyến yên dưới não và tuyến thượng thận, tăng cường tuần hoàn huyết dịch và điều hòa chức năng của các cơ quan trong cơ thể bị lão hóa. Do đó rất thích hợp dùng cho người mới ốm dậy, người già yếu, phụ nữ sau khi sinh bị thiếu máu, ít sữa. Đây được xem như là một liều thuốc bổ cao cấp từ tự nhiên.
thực phẩm chức năng Platinum Royal jelly Rebirth
thực phẩm chức năng Platinum Royal jelly Rebirth

Tuy nhiên, lưu ý cho những ai dị ứng với phấn hoa thì không nên dùng, vì đây là sản phẩm được chiết xuất 100% từ tự nhiên nên có chứa phấn hoa. Và chỉ nên dùng khi đã trên 18 tuổi.

Cách sử dụng rất nhanh chóng: Uống 1 viên/lần, có thể dùng 1 đến 2 viên mỗi ngày. Nếu bạn sợ uống thuốc thì có thể trộn trong nước, trộn với thức ăn để sử dụng.

Platinum Royal jelly Rebirth Sữa ong chúa Rebirth là sản phẩm rất dễ bị làm giả, do đó hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được sản phẩm chính hãng và giá cả phải chăng nhất.

Sản phẩm sữa ong chúa Royal jelly cùng loại :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét