Unicity Công ty Bán hàng đa cấp Unicity Việt Nam

Công ty Bán hàng đa cấp Unicity Việt Nam

Công ty TNHH Unicity Việt Nam thuộc tập đoàn Unicity Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 12 năm 2012. Tuy mới có mặt ở Việt Nam chỉ 1 năm vừa qua nhưng Unicity đã đạt được một số thành tựu nhất định và chiếm được lòng tin của người sử dụng.
Công ty Bán hàng đa cấp Unicity Việt Nam
Công ty Bán hàng đa cấp Unicity Việt Nam

Unicity tiền thân là REXALL – Tập đoàn sản xuất thuốc tân dược lớn nhất Hoa Kỳ (1903 – 1972) và ENRICH – Phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe (1972 – 2001). Và Unicity đã chính thức ra đời vào năm 2001 với sự liên kết giữa 2 tập đoàn này. Đến năm 2013 sau hơn 12 năm hoạt động, Unicity đã có mặt hơn 40 quốc gia trong đó có Việt Nam.

Unicity đến Việt Nam với mong muốn “Make life better” - “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn” với những dòng sản phẩm về giảm cân, tăng lực tăng sự thông minh và các thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe.

Unicity Việt Nam với hình thức kinh doanh bán hàng trực tiếp (Direct sellin) mà người dân thường gọi với tên gọi khá e dè là “bán hàng đa cấp”. Tuy nhiên, Unicity Việt Nam là một trong số ít những tập đoàn bán hàng trực tiếp có quy trình nghiên cứu khoa học và kiểm nghiệm sản phẩm rõ ràng trước khi lưu hành.

Bằng chứng là các sản phẩm của Unicity Việt Nam đều được bộ y tế cấp phép lưu hành, được cơ quan chức năng công nhận chất lượng. Và hầu hết khách hàng sử dụng đúng hướng dẫn đều thấy hài lòng về công dụng của sản phẩm.

Điều đặc biệt là tuy sản phẩm chất lượng nhưng giá thành hoàn toàn phù hợp với mức thu nhập của nhiều người. Mức giá các sản phẩm chức năng chỉ từ 500.000đ đến dưới 4.000.000đ và sử dụng được nhiều ngày.

Các sản phẩm của Unicity Việt Nam gồm:

- Bios Life E Unicity Đồ uống tăng lực thông minh: giúp bạn tăng cường năng lượng nhanh chóng, giảm stress căng thẳng, chống oxy hóa.

- Soy Protein Unicity Đạm đậu nành bổ sung dinh dưỡng: tác dụng điều hòa nội tiết tố chống lão hóa, làm đẹp da. Cung cấp các chất isoflavone có lợi cho sức khỏe, giảm các triệu chứng của thời kỳ mãn kinh.

- Bios Life Slim Giảm cân: an toàn tuyệt đối.

- Enjuvenate Unicity trẻ hóa tế bào: bổ não cải thiện trí nhớ, hỗ trợ não bộ rất hiệu quả, trẻ hóa tế bào, tác dụng nhanh trong vòng 2 tháng sử dụng.

- Chlorophyll super Unicity diệp lục cô đặc: hỗ trợ hệ thống tiêu hóa, làm sạch cơ thể. Tăng cường khả năng sản sinh máu, cân bằng tế bào hồng cầu và bạch cầu, giảm mùi hôi, thải độc cơ thể.

- Bios Life C Unicity hỗ trợ tiểu đường tim mạch: hỗ trợ tiểu đường tim mạch, giảm cholestorol. Giàu chất dinh dưỡng và chất xơ mang tính đột phá về chăm sóc sức khỏe.

- Bios Life Mannos Unicity tăng cường hệ miễn dịch: giúp tăng cường hệ miễn dịch. Chiết xuất từ cây lô hội với nhiều nguồn dinh dưỡng quý giá tốt cho con người giúp bạn luôn khỏe mạnh.

- Nature's Tea Unicity Trà thải độc đường ruột: làm sạch đường ruột nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng. Giúp bạn thon gọn hơn.

- Hawaiian Noni Unicity Tăng cường hệ miễn dịch nhuận tràng: Tăng cường hệ miễn dịch nhuận tràng giúp tiêu hóa tốt. Bảo vệ cơ thể bạn phòng chống bệnh.

- Calcium Magnesium Complex Unicity hỗ trợ xương khớp: hỗ trợ xương khớp, giúp xương chắc khỏe, chống loãng xương.

Đặc biệt, Unicity Việt Nam luôn cam kết nếu khách hàng đã sử dụng sản phẩm đúng hướng dẫn mà không đem lại kết quả thì công ty sẽ hoàn trả lại tiền ngay lập tức.

Unicity Việt Nam đem sức khỏe đến cho mọi người, làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn!

2 nhận xét:

  1. “Unicity” được định nghĩa là “thống nhất; cởi mở; toàn vẹn; đầy đủ”. Không thể có cách nào miêu tả hay hơn những gì mà chúng tôi cố gắng đạt tới hàng ngày Là một tổ chức toàn cầu, khát vọng của chúng tôi thống nhất ở chỗ mang lại tính toàn vẹn cho mọi người.
    Unicity Viet Nam Chúng tôi đạt được điều này bằng cách:
    • Phát triển và cung cấp các công thức dinh dưỡng hiện đại nhất nhằm giúp bạn sống khỏe mạnh hơn.
    • Tạo sản phẩm chăm sóc cá nhân tiên tiến đem lại cho bạn sự tự tin và vẻ đẹp siêu việt.
    • Thiết kế một cơ hội kinh doanh đã được kiểm chứng và đánh giá cao cho phép bạn biến mong muốn thành những thành tích đạt được cho dù đó là một kỳ nghỉ trong mơ, một
    ngôi nhà thứ hai, hoặc trả tiền giáo dục cho các con của bạn.
    Khi bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, đẹp hơn, và sống tốt hơn, bạn sẽ thấy đầy đủ và an bình hơn với chính mình và thế giới xung quanh bạn. Điều đó làm chúng tôi vui mừng thấy rằng chúng
    tôi có thể đưa ra những lợi ích về sứ mạng của Unicity cho bạn, và cho gia đình, bạn bè bạn; một cách thức đã được kiểm chứng để đạt được “Unicity” này thông qua một cuộc sống khỏe
    mạnh, hạnh phúc và giàu có.

    Trả lờiXóa
  2. Tâp đoàn Unicity Chúng tôi làm cho Cuộc sống Tốt đẹp hơn bằng cách giúp mọi người Cảm thấy Hạnh phúc hơn, Đẹp hơn, và Sống Tốt hơn


    Unicity Việt Nam - Niềm Đam mê, Tài năng, và Nguồn lực, chúng tôi dành tất cả để xây dựng nên sự Thành công cho các Đối tác của chúng tôi. Chúng tôi đem đến cho Bạn Kiến ​​thức, Công cụ, Đào tạo, Hỗ trợ và sự Khích lệ động viên không ngừng, những thứ bạn cần cho sự Thành đạt. Unicity Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn thấy làm thế nào để kiến tạo một nguồn thu nhập ổn định và tăng trưởng vững vàng, làm thế nào để gây dựng một sự nghiệp mà ở đó bạn có thể kiểm soát được cuộc sống của chính mình, và hơn thế nữa, làm thế nào để có được nhiều hơn những gì bạn làm ra, cho phép bạn dành nhiều thời gian hơn cho những điều quan trọng nhất với bạn. Chúng tôi giúp bạn khai phá ra nhiều lựa chọn, tạo cho bạn sức mạnh, động lực, sự giáo dục, và giúp bạn phát hiện ra biết bao khả năng ở phía trước. Những điều kỳ diệu sẽ xảy ra khi bạn cảm thấy lớn mạnh từng ngày ngay trong năng lực tiềm ẩn của chính mình. Chúng tôi nuôi dưỡng và tăng cường sức khỏe để bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống, các mối quan hệ và những năng lực mới khai phá của chính bạn. Đây chính là Sứ mệnh, là Sức mạnh, là sự Đóng góp lớn nhất, cũng là lời Hứa Danh dự của Chúng tôi – để Xây dựng Cuộc sống Tốt đẹp Hơn và biến những giấc mơ trở thành hiện thực.

    Trả lờiXóa