Viên Giáp xác Chitosan Tiens - Thiên Sư

Thực phẩm chức năng Viên Giáp xác Chitosan Tiens - Thiên Sư

Viên Giáp xác Chitosan - Thiên Sư là 1 sản phẩm được chiết xuất từ những động vật giáp xác (động vật có lớp vỏ bên ngoài) như: Tôm, cua, ốc, hến, côn trùng.
Thực phẩm chức năng Viên Giáp xác Chitosan Tiens - Thiên Sư


Liên hệ ngay để sở hữu Sản phẩm Tiens - Thiên Sư giá rẻ nhất :

Giá:  970.000vnđ

Giảm giá từ 5% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Viên Giáp xác Chitosan - Thiên Sư cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Tiens - Thiên Sư Việt Nam phẩm này thuộc thương hiệu Tiens - Thiên Sư uy tín và nổi tiếng thế giới sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Từ những năm 1823 các nhà khoa học Pháp đã nghiên cứu và chiết xuất được chất Chitosan có trong lớp vỏ của loài giáp xác. Loại chất này rất cần thiết cho cơ thể mỗi chúng ta:

- Chitosan được men của cơ thể phân giải và hấp thụ.

- Có thể dung giải trong dung dịch axit, hình thành tập hợp các nguyên tử mang điện tích dương.

- Chitosan có quan hệ mật thiết với tế bào có thể.

- Là loại chất xơ thiên nhiên, không có độc tố.

- Có thể kết hợp với ion kim loại nặng trong cơ thể bài tiết ra ngoài.

- Tác dụng không hạn chế đối với bất cứ cơ quan nào trong cơ thể.

Từ cơ sở trên, Công ty Thiên Sư đã sản xuất ra 1 sản phẩm hỗ trợ sức khỏe là viên Giáp xác Chitosan - Thiên Sư. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ loài giáp xác, và đem lại những tác dụng tuyệt vời trong việc phòng và chữa một số bệnh hiểm nghèo:

- Phòng bệnh ung thư: Chitosan giúp tăng cường sức đề kháng và kìm hãm tính khuyếch tán của ung thư.

- Tăng cường chức năng của gan: Chitosan có tác dụng ức chế chỉ số Cholesterol tăng lên, do đó phòng chống được bệnh mỡ gan.

- Tác dụng đào thải độc tố và hấp thụ kim loại nặng: Chitosan mang điện tích dương có tác dụng hút kim loại nặng thải ra ngoài.

- Phòng chữa bệnh tiểu đường: Chitosan có khả năng giảm thiểu sự hấp thụ Gluxit từ thức ăn vào cơ thể, hạ thấp và điều chỉnh chỉ số đường huyết.

- Hạ huyết áp phòng bệnh xơ cứng động mạch: Chitosan hạ thấp nồng độ của ion Clo trong máu, tác dụng làm giãn nở huyết mạch được tăng cường, từ đó hạ thấp huyết áp.

- Cải thiện cơ năng tiêu hóa: sản phẩm có thể nâng cao khả năng đối kháng của vi khuẩn có ích trong đường ruột đối với vi khuẩn có hại.

Ngoài ra, Chitosan còn giúp da giữ độ ẩm, do đó làn da ngày 1 đẹp hơn, diệt khuẩn cho vết thương làm phục hồi vết thương nhanh chóng, có thể cầm máu, thấm máu ở vị trí bị xuất huyết, làm vết thương mềm mại đỡ đau đớn.

Chính những công dụng trên mà viên Giáp xác Chitosan - Thiên Sư đã được cấp chứng chỉ chất lượng FDA hoa kỳ. Được Bộ Y tế, Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm Việt Nam cấp "Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm" số 1062/2006/YT-CNTC ngày 17/4/2006.




Viên Giáp xác Chitosan - Thiên Sư là sản phẩm thích hợp cho những ai có sức đề kháng thấp, những người mắc các chứng bệnh kể trên. Ngoài ra, người bình thường còn có thể dùng thường xuyên để giải độc tố, tăng cường hệ miễn dịch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét