Viên xơ thực phẩm Thiên Sư

Thực phẩm chức năng Viên xơ thực phẩm Tiens - Thiên Sư

Chất xơ rất cần thiết cho cơ thể chúng ta, nó có nhiều trong rau - củ - quả nhưng ít ai chú ý đến mà cung cấp lượng xơ đầy đủ cho cơ thể hàng ngày.
Thực phẩm chức năng Viên xơ thực phẩm Tiens - Thiên Sư


Liên hệ ngay để sở hữu Sản phẩm Tiens - Thiên Sư giá rẻ nhất :

Giá: 577.000 vnđ

Giảm giá từ 5% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Viên xơ thực phẩm Thiên Sư cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Tiens - Thiên Sư Việt Nam phẩm này thuộc thương hiệu Tiens - Thiên Sư uy tín và nổi tiếng thế giới sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Hàng ngày chúng ta đã ăn quá nhiều thịt cá, thức ăn nhanh mà quên bổ sung rau, vì thế thường dẫn đến các triệu chứng như đầy bụng, nóng trong người sinh ra nổi mụn, béo phì, lười vận động... Đó cũng chính là biểu hiện của việc thiếu chất xơ.

Hiểu được tầm quan trọng của chất xơ với cơ thể, Thiên Sư đã cung cấp đến người tiêu dùng viên xơ thực phẩm với hàm lượng xơ cao, giúp bạn cải thiện nhanh chóng những tác hại do thiếu xơ.

Viên xơ thực phẩm Thiên Sư có chứa: Poluglucosan (Cellulose tan trong nước).  Maize Sellulose: một loại khác của Cellulose thực phẩm. Để nâng cao hiệu quả sản phẩm còn kết hợp với bột quả nho và đường Aspartam.

Sự kết hợp này đưa đến những công dụng hữu hiệu:

- Làm sạch các chất bẩn, vi khuẩn có hại bám lâu ngày trên thành ruột, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cho cơ thể và phòng chống các loại bênh liên quan đến đường ruột như: ung thư kết tràng, táo bón, viêm đại tràng...

- Chống bệnh béo phì, bệnh đầy hơi, khó đánh hơi, nhiệt, và thải độc tố do thức ăn mang vào cơ thể.
- Hổ trợ điều trị bệnh trĩ nội, Trĩ ngoại, bệnh dày, đại tràng, tiêu hóa kém, nóng trong.

Viên xơ thực phẩm Thiên Sư thích hợp cho cả trẻ em, thanh thiếu niên, trung niên, đến người già đều dùng được (trừ trẻ sơ sinh).

Cách dùng:  Mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 3 viên (nhai kỹ trước bữa ăn 30 p lúc bụng đói rồi uống nhiều nước). Sau khi nhai kỹ, phải uống 2 hoặc 3 cốc nước và uống thêm nhiều nước trong quá trình sử dụng.

Như bạn vẫn biết là ăn chất xơ có nhiều lợi ích cho sức khỏe, việc tiêu thụ chất xơ tan được sẽ bảo vệ bạn tránh sự gia tăng bệnh tim bằng cách làm giảm lượng cholesterol. Ngoài ra, nó đặc biệt tốt cho chị em phụ nữ và những người dư cân vì nếu chế độ ăn giàu chất xơ giúp kiểm soát một cách rõ rệt cân nặng của bản thân.

Hơn thế nữa, rất nhiều chương trình nghiên cứu cũng chỉ ra rằng hầu hết thức ăn có nhiều chất xơ cũng rất tốt cho bạn vì nhiều lí do khác. Vì nó không chỉ bảo vệ sức khỏe của bạn mà còn giúp bạn hấp thu được những chất dinh dưỡng cần thiết khác.

Nhưng cung cấp chất xơ với lượng rau củ hàng ngày là không đủ, vì vậy ngay bây giờ bạn hãy bổ sung chất xơ bằng Viên xơ thực phẩm Thiên Sư. Rất đơn giản, chỉ bằng việc uống 3 viên đều đặn là bạn sẽ có 1 sức khỏe cường tráng, tránh được bệnh tật và thân hình cân đối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét