Băng vệ sinh ban ngày Tiens - Thiên Sư

Băng vệ sinh ban ngày Tiens - Thiên Sư

Hiện nay, tình trạng viêm nhiễm phụ khoa của các chị em phụ nữ diễn ra khá nhiều, theo khỏa sát thì có đến hơn 80% mắc phải. Bởi vì phần lớn các chị em chưa biết cách chăm sóc “vùng kín” và đặc biệt là vào những ngày đèn đỏ.
Băng vệ sinh ban ngày Tiens - Thiên Sư

Liên hệ ngay để sở hữu Sản phẩm Tiens - Thiên Sư giá rẻ nhất :

Giá: 84.000 vnđ

Giảm giá từ 5% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Băng vệ sinh ban ngày Tiens - Thiên Sư cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Tiens - Thiên Sư Việt Nam phẩm này thuộc thương hiệu Tiens - Thiên Sư uy tín và nổi tiếng thế giới sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

Cơ bản vì có quá nhiều loại băng vệ sinh xuất hiện tràn lan ngoài thị trường, gây tâm lý bất ổn định cho chị em phụ nữ, và khó khăn về việc lựa chọn, sử dụng loại băng vệ sinh nào là phù hợp với cơ thể.
Nhưng nếu bạn cũng đang là một trong những người có niềm lo lắng ấy, không sao cả, hãy mua ngay và sử dụng băng vệ sinh ban ngày Thiên Sư, đảm bảo rằng, bạn sẽ nuối tiếc vì sao không sử dụng sản phẩm này sớm hơn.

Việc lựa chọn đúng loại băng vệ sinh là một bước quan trọng giúp các chị em có thể thoải mái, yên tâm trong sinh hoạt hàng ngày, cũng như tránh được một số tình trạng viêm nhiễm sinh dục. Chính vì vậy, mà băng vệ sinh ban ngày Thiên Sư không những có khả năng thấm hút tối đa, mà còn có công dụng diệt khuẩn và giá cả phải chăng chính là điểm hấp dẫn nhiều chị em phụ nữ.

Băng vệ sinh ban ngày Tiens Thiên Sư có lớp cotton mềm mại, thoải mái, thẩm thấu tốt, cùng lớp phân dòng chảy độc đáo. Kết hợp với miếng lót có chứa Oxy hoạt tính và Ion âm, ngăn ngừa các bệnh phụ khoa, điều tiết tuần hoàn máu, tăng cường khả năng miễn dịch, kháng khuẩn tiêu độc, và khử mùi. Công nghệ diệt khuẩn Nano giúp cho chị em phụ nữ luôn cảm thấy tràn đầy tự tin như thường ngày khi sử dụng băng vệ sinh ban ngày Thiên Sư.

Loại băng vệ sinh độc đáo này có khả năng thấm hút cực nhanh và không làm thấm ra ngoài trang phục, không gây cản trở mọi hoạt động hàng ngày. Với băng vệ sinh ban ngày Thiên Sư người sử dụng hoàn toàn yên tâm bởi những thành phần có trong băng vệ sinh không hề gây dị ứng cho cơ thể, không gặp tình trạng ngứa rát, nổi mẩn như những sản phẩm băng vệ sinh thông thường khác.

Với những chất liệu thấm hút tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, hình dáng đặc biệt với nhiều tính năng vượt trội. Các chị em hoàn toàn yên tâm vì nó sẽ không bị biến dạng, không bị lệch, luôn tạo sự nhẹ nhàng và thoải mái dù bạn có hoạt động cả ngày. Điều đặc biệt, là băng vệ sinh ban ngày Thiên Sư còn có thêm chất khử mùi thiên nhiên, dịu nhẹ, vừa khử mùi và khử trùng hiệu quả.
Băng vệ sinh ban ngày Thiên Sư sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua của phái đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét