Băng vệ sinh dùng ban đêm Tiens - Thiên Sư

Băng vệ sinh dùng ban đêm Tiens - Thiên Sư

Những ngày “đèn đỏ” có làm bạn thiếu tự tin và kém năng động? Hay bạn cũng khó có được những giấc ngủ ngon vào những “ngày ấy” vì lo sợ chúng tràn ra ngoài, và vì “cố định” cho mình một tư thế ngủ đảm bảo an toàn?
Băng vệ sinh dùng ban đêm Tiens - Thiên Sư

Liên hệ ngay để sở hữu Sản phẩm Tiens - Thiên Sư giá rẻ nhất :

Giá:  125.000vnđ

Giảm giá từ 5% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Băng vệ sinh dùng ban đêm Tiens - Thiên Sư cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Tiens - Thiên Sư Việt Nam phẩm này thuộc thương hiệu Tiens - Thiên Sư uy tín và nổi tiếng thế giới sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Nếu đúng bạn phải như thế thì chứng tỏ bạn không hề an tâm về băng vệ sinh mà mình đang sử dụng, cũng như bạn sẽ rất mệt mỏi vào sáng mai thức dậy với giấc ngủ như thế. Một ngày của bạn sẽ trở nên kém năng lượng hơn bất cứ ngày nào. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ, hãy thay đổi ngay băng vệ sinh và thử ngay Băng vệ sinh dùng ban đêm Thiên Sư, đảm bảo rằng, bạn sẽ có những giấc ngủ ngọt ngào đáng kinh ngạc bất kể là trong ngày “đèn đỏ”.

Với thiết kế tinh xảo, độc đáo, và hữu dụng, Băng vệ sinh dùng ban đêm Thiên Sư bao gồm lớp lót Cotton mềm mịn, thoải mái, vệ sinh, thẩm thấu tốt và thoáng khí. Cùng với lớp phân dòng chảy độc đáo, kết hợp với miếng lót có chứa Oxy hoạt tính và Ion âm, có tác dụng phòng chống các bệnh phụ khoa, điều tiết tuần hoàn máu, tăng cường khả năng miễn dịch, kháng khuẩn tiêu độc, và khử mùi.

Nếu bạn lo lắng vì sợ kinh nguyệt tràn ra ngoài mỗi lúc đi ngủ, thì với thiết kế siêu dài, siêu thấm, siêu chống tràn của Băng vệ sinh dùng ban đêm Thiên Sư sẽ giúp bạn an tâm chìm vào giấc ngủ, mềm mại, thoải mái, và mơ những giấc mơ đẹp.

Là phụ nữ, bạn cũng biết rằng, thời kì kinh nguyệt là thời kì mà vùng kín của phụ nữ dễ bị tổn thương và vi khuẩn xâm nhập nếu bạn sử dụng và lựa chọn băng vệ sinh không tốt. Chính vì thế, mà  Băng vệ sinh dùng ban đêm Thiên Sư, với công nghệ lõi kép, bao gồm oxy hoạt động và ion âm sẽ giúp kiềm chế sự phát triển của vi khuẩn có hại và bảo vệ những vi khuẩn có lợi, nhằm duy trì khả năng miễn dịch của phụ nữ một cách hiệu quả. Nhờ đó tất cả phụ nữ đều có thể cảm thấy khỏe mạnh, tươi tắn, sạch sẽ và thoải mái trong suốt chu kì hàng tháng của mình.

Sử dụng Băng vệ sinh dùng ban đêm Thiên Sư chị em sẽ có một tinh thần sảng khoái mà không hề lo lắng mỗi khi chu kỳ của mình xuất hiện nữa. Băng vệ sinh dùng ban đêm Thiên Sư sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất dành cho bạn, bởi nó sẽ giúp cho 365 ngày của bạn đều là những ngày năng động.
Băng vệ sinh dùng ban đêm Thiên Sư mang lại một ngày hoàn hảo cho phái đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét