Máy massage bình hằng – Đa chức năng bảo vệ sức khỏe toàn diện

Máy massage bình hằng – Đa chức năng bảo vệ sức khỏe toàn diện

Máy massage bình hằng (phiên bản mới- TQ - Z06) được xem như là một trong những sáng tạo hiện đại về thiết kế, cũng như vượt trội về tính năng trong việc chăm sóc sức khỏe con người hiện nay. Bởi vì thiết kế thông minh này giúp con người cải thiện tuần hoàn máu của tim và não bộ, giúp tăng cường trí nhớ và giảm thiểu căng thẳng cho cuộc sống của con người. Chính vì vậy, máy massage bình hằng (phiên bản mới- TQ - Z06) đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn là “bác sỹ” tại gia cho riêng mình.

Máy massage bình hằng – Đa chức năng bảo vệ sức khỏe toàn diện

Liên hệ ngay để sở hữu Sản phẩm Tiens - Thiên Sư giá rẻ nhất :

Giá: 3.255.000 vnđ

Giảm giá từ 5% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Máy massage bình hằng – Đa chức năng bảo vệ sức khỏe toàn diện cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Tiens - Thiên Sư Việt Nam phẩm này thuộc thương hiệu Tiens - Thiên Sư uy tín và nổi tiếng thế giới sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Với chức năng chuyển động massage giúp chúng ta điều chỉnh được sự chênh lệch dòng điện ở vùng đầu, máy massage bình hằng (phiên bản mới- TQ - Z06) giúp người sử dụng cân bằng huyết áp trong cơ thể, từ đó giảm thiểu áp lực, giảm thiểu căng thẳng và giúp tinh thần mọi người sảng khoái hàng ngày.

Máy massage bình hằng (phiên bản mới- TQ - Z06) còn tạo ra tia laser cường độ thấp để bảo vệ sức khỏe, nó có thể làm giảm độ kết dính của máu và khả năng tích tụ của tiểu cầu, ngăn chặn sự hình thành huyết khối. Vì vậy,  máy có thể cải thiện tuần hoàn máu, phòng ngừa tim mạch, tai biến mạch máu não, loại bỏ các gốc tự do, điều tiết chức năng miễn dịch của cơ thể.

Đồng thời, một công dụng đáng ngạc nhiên mà máy massage bình hằng (phiên bản mới- TQ - Z06) mang lại cho người sử dụng mà ít có máy massage nào có thể mang lại, đó chính là công dụng chống hói đầu. Bởi khi chiếu ánh sáng laser với cường độ thấp vào da đầu sẽ giúp nâng cao khả năng tái sinh của các mao mạch và sợi collagen, giúp đẩy mạnh quá trình chuyển hóa của các tế bào nang lông, giúp tóc mọc trở lại, ngăn chặn tình trạng rụng tóc.

Máy massage bình hằng (phiên bản mới- TQ - Z06) còn giúp massage những huyệt trên đỉnh đầu, tác động đến bề mặt da đầu và các huyệt vị để giúp kinh lạc thông suốt, làm giảm các triệu chứng chóng mặt, buốt đầu, đau đầu do làm việc trí óc quá nhiều, giải quyết vấn đề căng thẳng đầu óc, giúp tăng cường trí nhớ. Từ đó, giúp đầu óc minh mẫn, sáng suốt hơn trong từng quyết định trong cuộc sống, cải thiện sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật nguy hiểm.

Máy có công dụng hiệu quả tuyệt đối với nhiều đối tượng sử dụng, tuy nhiên, cũng nên lưu ý là những người có gắn thiết bị trợ tim hay phụ nữ mang thai thì không nên sử dụng sản phẩm này.

Lựa chọn máy massage bình hằng (phiên bản mới- TQ - Z06) và sử dụng nó hàng ngày, là góp phần cho cuộc sống của bạn trở nên nhẹ nhàng và thú vị hơn gấp bội. Không còn áp lực cuộc sống, không còn lo toan về sức khỏe, và hạnh phúc gia đình sẽ trở nên mỹ mãn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét