Cell Activator - Herbalife giảm cân tăng cường chuyển hóa

Cell ActivatorHerbalife giảm cân tăng cường chuyển hóa

Cell Activator Herbalife giảm cân . Thực phẩm chức năng Cell Activator chứa thảo mộc, dưỡng chất và chất chống ôxy hóa, Hỗ trợ sức khỏe cho những người đang trong giai đoạn lão hóa, hỗ trợ quá trình trao đổi chất của tết bào diễn ra bình thường.
Cell Activator - Herbalife giảm cân tăng cường chuyển hóa



    Liên hệ mua Thực phẩm chức năng Herbalife giảm cân giá rẻ :


Chiết khấu từ 50% đến 60%

Thùy Linh : 0909.25.26.24


Cô Kim    : 0982.932.685

45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn


Có thành phần gồm hỗn hợp các chất dinh dưỡng thiết yếu chiết xuất từ một số loại thảo mộc chọn lọc, nhiều dưỡng chất và chất chống ôxy hóa mạnh, Thực phẩm chức năng Cell Activator tăng cường hấp thu dinh dưỡng, hỗ trợ sản sinh năng lượng tế bào, đặc biệt với những người đang trong giai đoạn lão hóa. Ngoài ra, Cell Activator cũng như hỗ trợ phòng ngừa, làm chậm quá trình tạo ra các chất gây thương tổn hoặc làm yếu tế bào.


Tiếp thu thế mạnh trong các sản phẩm Thực phẩm chức năng  Herbalife, Cell Activator cũng được thiết kế theo hướng cá nhân hóa, tùy theo mục tiêu sức khỏe của mỗi người mà có thể dùng kết hợp với các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng khác để đạt hiệu quả. Khi bạn uống hai viên Cell Activator mỗi ngày, cùng với các sản phẩm dinh dưỡng tế bào của Herbalife như: Hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 (Shake), hỗn hợp vitamin, bột Protein sẽ giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể.


Cơ chế hoạt động của Cell Activator: Chứa lô hội, giúp hỗ trợ hấp thụ các vi chất dinh dưỡng; chứa axit Alpha-lipoic (chất chống ôxy hóa mạnh), chống lại những hư tổn ôxy hóa bởi các gốc tự do và bảo vệ màng ti lạp thể của tế bào. Ti lạp thể là "ngôi nhà năng lượng" của tế bào và sản sinh năng lượng cho rất nhiều chu trình sinh học vận hành
Cell Activator tăng cường hấp thu dinh dưỡng


>>>>> giảm cân Herbalife giá rẻ 

Thế giới đã nghiên cứu về khoa học dinh dưỡng tế bào và tạo ra nhiều sản phẩm đột phá. Một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực này chính là Herbalife với dòng kiểm soát cân nặng, trong số đó, mới nhất là sản phẩm Cell Activator.


Gần đây, nhiều người Việt đã biết cách tăng cường dinh dưỡng tế bào một cách thông minh bằng việc sử dụng kết hợp các viên nang Cell Activator, với các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và thực phẩm hằng ngày. Cell Activator sẽ hỗ trợ cơ thể hấp thu tối ưu các vi chất cần thiết một cách trọn vẹn, giúp thiết lập một lối sống lành mạnh, khỏe khoắn khi nhiều người áp dụng thêm biện pháp luyện tập thể dục thể thao hằng ngày.
Việc sử dụng các sản phẩm giàu dinh dưỡng mang tính khoa học cao sẽ giúp bạn tận dụng được sức mạnh của năng lượng từ tế bào để ngày một khỏe hơn và đẹp lâu hơn.


Đối tượng: Người trưởng thành muốn bổ sung dinh dưỡng giúp quá trình trao đổi chất của tế bào diễn ra bình thường.


Số lượng: 60 viên/hộp.


Cách dùng: Mỗi lần dùng 1 viên, ngày 2 lần cùng với các bữa ăn trong ngày.


GIẤY CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM SỐ 18040/2010/YT-CNTC DO CỤC AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM – BỘ Y TẾ VIỆT NAM CẤP NGÀY 31/12/2010

0 nhận xét:

Đăng nhận xét