Chewable Fibre Blend Chất xơ Nutrilite Amway

Chewable Fibre Blend Chất xơ Nutrilite Amway

Chewable Fibre Blend Chất xơ Nutrilite Amway giá rẻ, khuyến mãi . Chất xơ giúp ngăn ngừa táo bón. Ngoài ra, Chất xơ còn có tác dụng hỗ trợ giảm lượng cholesterol trong máu, điều hòa glucose huyết.


Thực phẩm chức năng hàng ngày Chewable Fibre Blend Chất xơ Nutrilite Amway cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Amway Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nutrilife Amway uy tín và nổi tiếng thế giới do Amway USA sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng Nutrilife Amway ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm Artistry Amway ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Liên hệ ngay để được mua Nutrilife Amway giá rẻ nhất :

Giá: 310.000 vnđ

Giảm giá từ 5% đến 20%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Mỗi 1 viên sản phẩm cung cấp 1,7g xơ tiêu hóa, 0,75g FOS, 0,2g xơ hòa tan, 0,75g xơ không hòa tan từ các nguồn: xơ mía đường, gôm acacia, xơ yến mạch, bột acerola, xơ lúa mì, xơ chanh, xơ đậu nành, xơ táo, cám lúa mạch, xơ đậu Hà lan, bột xơ cà rốt, tinh bột bắp, bột opuntia ficus indica (xương rồng).

Công dụng: Bổ sung Chất xơ được chiết xuất từ các loại rau quả tự nhiên, giúp ngăn ngừa táo bón. Ngoài ra, Chất xơ còn có tác dụng hỗ trợ giảm lượng cholesterol trong máu, điều hòa glucose huyết. Chất xơ với táo bón

Vì không hòa tan trong nước và khi được ăn với nhiều nước, Chất xơ có thể là loại thuốc an toàn và hữu hiệu để phòng tránh bệnh táo bón. Nó làm mềm và tăng lượng phân để bộ tiêu hóa dễ dàng thải ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, khi vào đến ruột già, nó được vi sinh vật tranh nhau ăn, tạo ra nhiều hóa chất có hơi (gas).

Chất xơ với bệnh mập phì

Người bị phì mập thường vì ăn nhiều, nhất là chất mỡ, mà lại không sử dụng, nên năng lượng dư thừa tích tụ trong cơ thể. Tiết chế ăn uống là điều cần thiết để giảm ký.

Phần nhiều thực phẩm giàu Chất xơ đều nghèo chất béo, không có chất dinh dưỡng cho nên là món ăn lý tưởng cho những người muốn xuống cân.

Ngoài ra, thực phẩm giàu Chất xơ cần thời gian lâu hơn để ăn nhai, không được tiêu hóa và hấp thụ ở dạ dày, thường làm người ta no mau và no lâu, do đo  giam nhu câu ăn nhiêu , môt điều kiện để khỏi mập phì.

Chất xơ với bệnh đái tháo đường

Theo kết quả các nghiên cứu của BS. James Anderson, thực phẩm nhiều CX có khả năng bình thường hóa đường trong máu, giảm đường sau bưã ăn, tăng công hiêụ cuả insulin. Theo BS. Anderson, loại CX hòa tan trong nước rất công hiệu, vì nó tạo ra một lớp keo (gel) lỏng ngăn không cho đường hấp thụ vào ruột và có thể làm giảm đường trong máu tới 30%. Người mắc bệnh đái tháo đường cũng hay bị chứng xơ vữa động mạch vì triglyceride lên cao. BS. Anderson cho hay CX có thể làm giảm loại mỡ này và mỡ xấu LDL và làm tăng mỡ lành HDL.

Chất xơ với bệnh tim mạch

BS. James Anderson của Đại học Y khoa Kentucky, Hoa Kỳ đã dành nhiều chục năm nghiên cứu công dụng CX với bệnh tim mạch và đái tháo đường. Theo BS. Anderson, Chất xơ nhất là từ lúa mạch, giảm cholesterol băn g cac h lam gan bơt chê  taọ mơ  beó LDL và tăng HDL.

Một nghiên cứu khác cho người tình nguyện ăn nhiều bơ thì cholesterol lên rất cao, nhưng khi thêm CX vào khẩu phần thì cholesterol giảm xuống tới 20%. Cholesterol cao trong máu đã được coi như nguyên nhân gây một số bệnh tim mạch và là đề tài của nhiều nghiên cứu khoa học, cũng như câu chuyện để nói khi mọi người gặp gỡ.

Chất xơ với ung thư đại tràng

Có hàng chục cuộc khảo sát đã chứng minh CX có khả năng phòng ngưà bên h ung thư ruôt gia. Môt cuôc nghiên cứu ở Bệnh viện New York năm 1989 cho thấy CX ngăn chặn sự xuất hiện của các mụn thịt thừa (polyp) ở ruột già và hậu môn. Những mụn này có khuynh hướng phát triển thành bướu ung thư.

Năm 1992, tờ công báo của Viện Ung thư Quốc gia Hoa Kỳ cũng thông báo kết quả một cuộc khảo sát rộng lớn cho thấy CX giúp ngăn chặn sự sinh trươn g cuả cac mun tiên ung thư.

Viện Ung thư Quốc gia Hoa Kỳ, Hôi Ung thư Hoa Ky  khuyên nên dun g từ 25 – 30g CX mỗi ngày.

Chất xơ với bệnh ung thư vú

Một nghiên cứu mới đây của Hội Sức khỏe Hoa Kỳ (American Health Foundation) ở thành phố New York cho thấy là cám lúa mì rất giàu CX không hòa tan trong nước, có khả năng giam thiêu lươn g estrogen trong máu. Từ đó, người ta suy đoán rằng Chất xơ trong cám lúa mì có thể giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Các khảo sát về vấn đề này đang còn tiếp diễn.

Chất xơ với bệnh viêm túi đại tràng

Trên vách ruột già thường nổi lên những túi nhỏ, mà theo BS. Lauren V. Ackerman của Đại học New York thì hầu như người lớn nào cũng có. Mỗi khi thức ăn bị ngưng đọng trong những túi đó thì gây ra tình trạng viêm túi ruột già.

Vì không hòa tan trong nước, Chất xơ có thể ngăn ngừa sự thành hình các túi nhỏ đó bằng cách giảm thiểu sự táo bón và giảm sự căng phồng của ruột già trong việc tống khứ chất phế thải.

Đối tượng sử dụng: Người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên.

Cách dùng: Nhai mỗi lần một viên, mỗi ngày 3 lần, với ít nhất một ly nước đầy 250ml.

Chú ý:
• Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
• Không sử dụng chất tạo màu, hương liệu nhân tạo và chất bảo quản.
• Những người dị ứng với các loại thực phẩm, hoặc người đang điều trị bệnh, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
• Để xa tầm tay của trẻ em. Bảo quản nơi khô, mát. Tránh ánh sáng trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét