D i Guard nano Vision

D i Guard nano Vision . Thực phẩm chức năng D i Guard nano Vision bảo vệ trước sự ảnh hưởng của phóng xạ Đào thải độc tố và các kim loại nặng ra khỏi cơ thể. Kích thích hoạt động của hệ miễn dịch. Hỗ trợ tốt quá trình tiêu hóa.

D i Guard nano Vision


Liên hệ để sở hữu sản phẩm Vision giá rẻ :

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.
D i Guard nano Vision cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Vision Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Vision International People Group uy tín và nổi tiếng thế giới do Arkophama của Pháp sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.

Thực phẩm chức năng D i Guard nano Vision thuộc bộ cơ sở của thực phẩm chức năng Vision , chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. Bạn nên nhớ " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa ".
công dụng D i Guard nano Vision


Điều kiện môi trường hiện nay làm cho cơ thể không thể chống chọi lại với khối lượng khổng lồ các chất có hại cho cơ thể từ môi trường xung quanh. D i Guard nano giúp bảo vệ cơ thể trước sự ảnh hưởng của phóng xạ, đào thải độc tố và các kim loại nặng, các sản phẩm phóng xạ ra khỏi cơ thể.

Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng giải độc, hỗ trợ cơ thể khi bị ngộ độc. Bảo vệ cơ thể khỏi các chứng viêm và dị ứng, phục hồi các tế bào gan, tăng cường chức năng thải độc của chúng. Cải thiện hoạt động gan và túi mật. Có chức năng hồi phục. Giúp vượt qua các triệu chứng khó chịu, cồn cào ruột gan.

Giảm tác động của các tác nhân bất lợi từ môi trường xung quanh, trong đó bao gồm cường độ phóng xạ cao, một tác nhân luôn bao bọc quanh ta ( điện thoại, các thiết bị gia dụng). Liên kết và đào thải tác nhân gây dị ứng. Tác động tích cực đến quá trình chống o-xy hóa cũng như quá trình thải độc, không cho phép các chất độc đọng lại trong cơ thể.

Opuntia - Một thành phần tuyệt vời của việc bổ sung hoạt tính sinh học D i Guard nano. Nó thuộc họ xương rồng có tính năng kháng khuẩn và khử trùng rất mạnh. Opuntia tăng cường lực lượng bảo vệ của cơ thể và giúp đấu tranh các yếu tố môi trường bất lợi, bao gồm cả bức xạ và phóng xạ
thực phẩm chức năng D i Guard nano Vision


Chlorella giúp bài tiết chất độc ra khỏi cơ thể, bao gồm cả kim loại nặng và thuốc trừ sâu. Beta-carotene có của tảo được sử dụng để ngăn chặn các khối u. Sự kết hợp của các chất bao gồm axit nucleic và amin, peptide, vitamin và đường... Chlorella - chịu trách nhiệm về quá trình chống biến đổi và tái tạo mô trong cơ thể phòng chống đột biến gien thứ phát. Do vậy giúp ngăn ngừa UNG THƯ hiệu quả.

Chlorella là thành phần chính trong Tảo Rong tiểu câu là một loại tảo đơn bào đơn giản với các tính năng nổi bật. Một Chlorella nhỏ chứa hàm lượng hơn 5-10 lần chất diệp lục. Hơn nữa, nó là nguồn vô cùng phong phú trong các chất dinh dưỡng. Chất diệp lục có tính năng khử trùng và tái tạo và là một tác nhân hiệu quả giúp cuộc đấu tranh với bệnh thiếu máu, có tác động có lợi trên hệ thống tiêu hóa, cung cấp hỗ trợ đáng kể cho hệ thống tim mạch và ngăn ngừa khối u.

Các hướng tác dụng chính của sản phẩm là:
- Cải thiện hoạt động của gan và túi mật
- Tác dụng tái tạo tích cực
 
- Chống chọi với nhiễm khuẩn(chống lại nhiều loại vi khuẩn, ví dụ như khuẩn que đường ruột)
- Củng cố hệ miễn dịch và trạng thái chung của cơ thể
- Cải thiện quá trình tiêu hoá
 - Bảo vệ khỏi ảnh hưởng của phóng xạ
- Đào thải độc tố và các kim loại nặng ra khỏi cơ thể
D i Guard nano chiếm vị trí xứng đáng trong hàng ngũ các sản phẩm mới của Vision, bảo vệ hữu hiệu khỏi ảnh hưởng chết chóc của phóng xạ.

Các thành phần của D i Guard nano:
Thành phần trong 1 viên nang:
Bột oputina (Opuntia ficus indica)100 mg
Bột rong tiểu câu (Chlorella vulgaris)50 mg
Vitamin C30 mg
Vitamin B61,4 mg
Vitamin B11,1 mg
Axit folic200 mcg
Methionine20 mg
Axit lipoic - α20 mg
Magnesium, Mg50 mg


Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng mang hoạt tính sinh học.

Hộp:
 30 viên.

Cách sử dụng: Theo hướng dẫn của Nhà tư vấn
Điều kiện bảo quản 
Bảo quản ở nhiệt độ phòng (không cao hơn 25ºС), nơi khô ráo, tránh xa tầm tay trẻ em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét