Herbalife F2 – Multivitamin Complex Hỗn hợp Công Thức 2

Herbalife F2 – Multivitamin Complex Hỗn hợp Công Thức 2 Chứa đến 20 vitamin và khoáng chất, cùng với hỗn hợp thảo mộc. Cung cấp cho cơ thể các vitamin và khoáng chất hữu ích cho sức khỏe

Herbalife F2 – Multivitamin Complex Hỗn hợp Công Thức 2

Vitamin là rất quan trọng đối với cơ thể,vitamin có vai trò chuyển hóa cơ thể,hỗ trợ các men của các tổ chức trong cơ thể tổng hợp sử dụng và chuyển hóa các chất dinh dưỡng ở mức tế bào và phần tử.

Chúng ta không tự tổng hợp ra vitamin,vitamin được cung cấp chủ yếu từ thức ăn hàng ngày có nguồn từ động vật lẫn thực vật.Mặc dù mỗi ngày chúng ta chỉ cần lượng rất nhỏ chỉ vài microgam hay vài trăm miligam các vitamin nhưng không thể thiếu chúng.

Herbalife F2 – Multivitamin Complex Hỗn hợp Công Thức 2 có nguỗn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên,thảo dược nên rất an toàn với tất cả chúng ta,giúp hỗ trợ sức đề kháng và hệ miễn dịch,giúp đẹp da chống lão hóa,hỗ trợ rất tốt cho các bệnh do thiếu vitamin,chất xơ trong hỗn hợp vitamin có khả năng thải độc,chống táo bón.Cải thiện làn da vì trong hỗn hợp vitamin có chất chống oxi hóa và vitaminE

Hỗn hợp vitamin của công ty Herbalife chứa rất nhiều vitamin các chất khoáng đa lượng,vi lượng rất quan trọng với chúng ta có nguồn gốc từ thiên nhiên,từ thảo dược.Hỗn hợp vitamin tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể,chống lão hóa giúp đẹp da,hỗ trợ co bóp của cơ tim cơ vân xương.
Hỗn hợp vitamin tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể,chống lão hóa giúp đẹp da


Các nhà khoa học gọi vitamin là "chất thiết yếu làm nên sự sống", trong khi đó cơ thể con người không thể tự tổng hợp được vi chất này, mà phải thu nhận qua dinh dưỡng mỗi ngày.

Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng chúng ta rất dễ bị thiếu vitamin mà không hay biết, ngay cả bữa ăn được đánh giá là hoàn hảo vẫn chưa chắc đáp ứng đủ lượng vitamin cho cơ thể. Mỗi ngày, con người cần tới khoảng 20 vi chất và để có đủ các chất này, chúng ta cần phải có các bữa ăn đa dạng các loại thực phẩm và với một số lượng lớn. Đây là điều khó ai có thể thực hiện được.

Chăm sóc cơ thể bằng việc bổ sung nguồn vi chất làm nên sự sống như: vitamin A sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, nuôi dưỡng làn da, làm chậm quá trình lão hóa; vitamin C chống oxy hóa, giúp trẻ lâu, phòng bệnh tật; vitamin E chống lại tiến trình lão hóa và giúp cho hệ miễn dịch trở nên mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, những vi chất khác như vitamin B, canxi, sắt, magie, kẽm, phốt pho, folate, đồng… đều có những nhiệm vụ quan trọng cho bộ máy cơ thể hoạt động tốt.

Các nước phát triển sớm nhận thức việc cần thiết phải bổ sung vitamin hàng ngày cho cơ thể, bằng các viên uống bổ sung dinh dưỡng. Đây được xem là biện pháp hiệu quả, đảm bảo cơ thể luôn nhận đủ vi chất để vận hành trơn tru, đồng bộ.

Việc bổ sung dưỡng chất không những được duy trì đều đặn, mà phải đúng và đủ, vì khi nhận được nguồn dưỡng chất hàng ngày, cơ thể sẽ phát huy khả năng củng cố, giúp bạn có nền tảng sức khỏe vững chắc và một vẻ ngoài luôn tươi trẻ.

Việc thiếu vitamin rất khó nhận biết bằng mắt thường, nên đa số người Việt còn khá mơ hồ với khái niệm "thiếu vitamin". Để nâng cao sức khỏe và gìn giữ nhan sắc, việc bổ sung vitamin đã trở thành thói quen của phụ nữ Mỹ và phương Tây.
thiếu vitamin rất khó nhận biết bằng mắt thường

>>>>> Herbalife giảm cân, sữa Herbalife giá rẻ

Để bổ sung đủ các vi chất cho cơ thể, nhiều người đã chọn hỗn hợp vitamin của tập đoàn dinh dưỡng Herbalife. Sản phẩm này chứa đủ 20 vitamin và khoáng chất thiết yếu. Các vitamin B cần thiết hỗ trợ sản sinh năng lượng tế bào, các vitamin C, E và beta-carotene (tiền vitamin A) chống oxy hóa hiệu quả, ngăn ngừa sự tổn thương cấu trúc tế bào. Sản phẩm đã được nghiên cứu nhằm đáp ứng đủ nhu cầu vitamin hàng ngày của cơ thể con người; đồng thời được chiết xuất từ tự nhiên, an toàn khi sử dụng. Nếu mỗi ngày dùng ba viên hỗn hợp vitamin, bạn sẽ đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng ngày dùng 1-3 viên,uống trước cùng hoặc sau bữa ăn.Không nên cho trẻ dưới 6 tuổi dùng.Nên kết hợp với bữa ăn lành mạnh công thức 1 để thay thế một bữa ăn.

Sản phẩm đã có giấy phép kinh doanh và giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm do bộ Y Tế cấp

Đối tượng: Người trưởng thành cần bổ sung vitamin và khoáng chất cho chế độ ăn hàng ngày.

Số lượng: 90 viên/hộp.

Cách dùng: Mỗi lần dùng 1 viên, ngày 3 lần cùng với các bữa ăn trong ngày.

GIẤY GIA HẠN CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM SỐ 7186/2009/YT-CNTC DO CỤC AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM – BỘ Y TẾ VIỆT NAM CẤP NGÀY 08/06/2012

* Để có kết quả tốt nhất nên kết hợp với Hỗn hợp Dinh dưỡng Công Thức 1 Herbalife F1 Shake – Healthy Meal sữa bột Herblife giảm cân  và sản phẩm Bột Protein ( Personalized Protein Powder ) Herbalife F3 Bột Personalized Protein Powder Herbalife giảm cân

Các sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét