Herbalife Tea Concentrate Trà thảo mộc cô đặc Herbalife giảm cân

Trà Thảo Mộc Cô Đặc - Herbalife Tea Concentrate

Herbalife Tea Concentrate Giá Rẻ, khuyến Mãi Trà thảo mộc cô đặc Herbalife giảm cân. Trà thảo mộc cô đặc Herbalife giảm cân giúp Chống oxi hóa, Tăng cường sự tỉnh táo và tập trung, Hỗ trợ tuyệt vời cho chương trình kiểm soát cân nặng

Trà Thảo Mộc Cô Đặc - Herbalife Tea Concentrate


    Liên hệ mua Thực phẩm chức năng Herbalife giảm cân giá rẻ :


Chiết khấu từ 50% đến 60%

Thùy Linh : 0909.25.26.24


Cô Kim    : 0982.932.685

45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn


Thực phẩm chức năng Herbalife Tea Concentrate là sự kết hợp giữa trà xanh và trà orange pekoe, hỗn hợp thảo mộc từ chiết xuất hạt bạch đậu khấu và bột hoa dâm bụt, cùng với bột cafein tự nhiên. Loại trà này giữ trọn vẹn tinh chất giúp chống ôxy hóa có trong trà xanh và tích hợp bột cafein tự nhiên, có tác dụng tăng cường sự tỉnh táo và tập trung, góp phần nâng cao hiệu suất làm việc. Thành phần dâm bụt trong sản phẩm được xem là nguồn dưỡng chất chống ôy hóa bởi chất anthocyanin trong dâm bụt, có thể giúp lọc các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, giúp phụ nữ trẻ trung hơn.

Đối tượng: Người trưởng thành muốn tăng cường sự tỉnh táo và tập trung.

Khối lượng tịnh: 50g/hộp.

Cách dùng: Pha 1/2 thìa (có thể thêm hoặc bớt tùy nhu cầu) Trà Thảo Mộc Cô Đặc với 180 đến 240 ml nước nóng hoặc lạnh và thưởng thức. Dùng 1 đến 3 lần hằng ngày.
Trà thảo mộc cô đặc Herbalife giảm cân giúp Chống oxi hóa

>>>>> giảm cân Herbalife giá rẻ

GIẤY CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM SỐ 9620/2012/YT-CNTC DO CỤC AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM – BỘ Y TẾ VIỆT NAM CẤP NGÀY 08/06/2012

Các sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Hiện trà còn được kết hợp với các thảo mộc khác để tạo ra hương vị độc đáo và tốt cho sức khỏe. Nếu sành điệu thưởng thức, bạn sẽ sẵn sàng mở rộng khẩu vị bằng cách khám phá các loại trà chế biến tiện dụng, dinh dưỡng và hương vị mới mẻ. Bạn không thể bỏ qua một loại trà mang tên trà thảo mộc cô đặc hương chanh tự nhiên của Thực phẩm chức năng Herbalife. Đây là sản phẩm đang được ưa chuộng, trở thành "sản phẩm bỏ túi" dành cho những người bận rộn quan tâm tới sức khỏe.

Nếu trước kia khi hình dung về trà, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những ấm trà nóng bốc khói và thú nhâm nhi nhàn tản của người già. Còn nay, hình ảnh thứ thức uống này đã được "trẻ hóa", thuyết phục được giới trẻ và nữ giới. Trà trở thành thức uống của nhiều người và là một giải pháp cho những ai biết yêu quý sức khỏe và nhan sắc.
giải pháp cho những ai biết yêu quý sức khỏe và nhan sắc

Ngày nay, trà được chế biến dưới nhiều hình thức khác nhau: trà xanh, trà đen, trà trắng… Thức uống này còn kết hợp với nhiều thảo mộc khác để tối đa hóa công dụng của trà, đem lại sự tiện dụng cho các thượng đế sành điệu.

Năng động, tươi mới bên ly trà thảo mộc cô đặc hương chanh đã trở thành hình ảnh mà phụ nữ hiện đại hướng đến.

Để cơ thể "hưởng lợi" tối đa từ sản phẩm, mỗi ngày, bạn có thể nhâm nhi 1-3 ly trà. Lượng trà xanh cô đặc trong sản phẩm chứa rất nhiều polyphenol như: flavandiol, bao gồm catechin, thearubigin, và theaflavin, mang lại các lợi ích chống ôxy hóa cho cơ thể. Khả năng chống ôxy hóa của loại trà này còn được củng cố bởi thành phần dâm bụt chứa anthocyanin, có thuộc tính chống ôxy hóa mạnh. Chất anthocyanin có nhiệm vụ lọc các gốc tự do - tác nhân gây lão hóa tế bào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét