Lamin Vision tăng cưgng sinh lực

Lamin Vision tăng cưgng sinh lực. Thực phẩm chức năng Lamin Vision tăng cường hệ miễn dịch; nâng cao đời sống tình dục của nam giới. Nâng cao khả năng làm việc trong điều kiện căng thẳng về thể chất, tinh thần và cảm xúc .
Lamin Vision tăng cưgng sinh lực

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Vision giá rẻ :

Giảm giá 30% đến 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

Lamin Vision  cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Vision Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Vision International People Group uy tín và nổi tiếng thế giới do Arkophama của Pháp sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.


Thực phẩm chức năng Lamin Vision thuộc bộ cơ sở của thực phẩm chức năng Vision , chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. Bạn nên nhớ " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa ".

Thông ti chi tiết :

Chất bổ sung dinh dưỡng có hoạt tính sinh học
Các thành phần có trong chất bổ sung dinh dưỡng có hoạt tính sinh học Lamin Vision bù đắp sự thiếu hụt trong khẩu phần ăn các vitamin và các hoạt chất sinh học khác. Sản phẩm giúp nâng cao khả năng làm việc chân tay và trí óc, giúp mở rộng khả năng dự trữ và khả năng vận động cao của cơ thể.

Thực phẩm chức năng Lamin Vision bổ sung dưỡng chất cho cơ thể vitamin tự nhiên, khoáng chất, và các thành phần hoạt tính sinh học như S Iberia nhân sâm, phấn hoa....các thành phần trong Lamin Vision còn giúp chống lão hóa sớm, bình thường hóa huyết áp, lượng đường trong máu, tăng cường hệ thống miễn dịch; tăng cường hoạt động và kích thích ham muốn tình dục ở nam giới.

Có tác dụng cải thiện cơ thể tổng thể, hiệu quả về tinh thần và thể chất, có tác dụng kích thích ham muốn tình dục, tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm mệt mỏi, tăng sức chịu đựng.

Các thành phần trong Lamin Vision bù đắp cho sự thiếu hụt các vitamin và các chất hoạt tính sinh học khác trong chế độ ăn uống của con người, nâng cao thể lực lao động trí óc và thể chất, và giúp mở rộng khả năng dự trữ của cơ thể, giúp phục hồi thể lực sau khi tập thể dục vất vả, tích cực ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh và các tuyến nội tiết, và làm giảm những ảnh hưởng của điều kiện sinh thái tiêu cực.

Trong thành phần thực phẩm chức năng có thổ đương quy và chè Paraquay (chè mate) được biết đến nhờ khả năng nâng cao đời sống tinhg dục của nam giới. Các hoạt chất trong thành phần chè mate điều chỉnh việc sản xuất ra melatonin – một loại hóc môn bảo vệ cơ thể khỏi căng thẳng thần kinh và lão hóa trước tuổi. Phấn hoa và vitamin C hỗ trợ hệ miễn dịch. L-canitin tăng cường sản xuất ra năng lượng, hỗ trợ chức năng sử dụng mỡ.
Thực phẩm chức năng Lamin Vision tăng cưgng sinh lực

 
Thành phần
Trong một viên nang có chứa:
Cây ngũ gia hương (Eleutherococсus senticosus Maxim.)170 mg
Chè paraguayПарагвайский чай (Ilex Paraguariensis St Hil.)100 mg
Phấn hoa50 mg
Vitamin C20 mg
L-carnitin20 mg

Chống chỉ định
Những người mẫn cảm đối với các thành phần có trong chất bổ sung dinh dưỡng, người dễ bị kích thích thần kinh, người bị mất ngủ, huyết áp cao, rối loạn hoạt động của tim, xơ vữa động mạch. Sản phẩm có thể dùng cho phụ nữ trừ phụ nữ có thai và đang cho con bú.
Cách thức sử dụng
Người lớn uống ngày 2 lần, 1 viên/lần trong khi ăn.

1.      Dùng làm chất bổ tổng hợp:-          Trong dinh dưỡng đặc hiệu của các vận động viên thể thao;
-          Để điều hòa việc trao đổi các chất.
-          Khi căng thẳng về thể lực và cảm xúc;
-          Sau khi trải qua các can thiệp bằng phẫu thuật, trong đó có các cơ quan hệ tiết niệu – sinh dục;
-          Để tăng tính bền vững đối với các tình huống stress;
-          Để tăng sức đề kháng không đặc hiệu của cơ thể nhằm giảm tác động không tốt của các yếu tố môi trường xung quanh;
-          Để tăng sức đề kháng của cơ thể đối với các bệnh nhiễm khuẩn;

2.      Dùng phòng bệnh và làm tăng hiệu quả các dược liệu pháp đối với:-          Bệnh lý nội tiết (đái tháo đường);
-          Các rối loạn trao đổi các chất (béo phì).
-          Các bệnh hệ tim mạch (mất trương lực tuần hoàn thần kinh, dạng giảm trương lực, bệnh xơ vữa động mạch, bệnh tim thiếu máu cục bộ, loạn nhịp tim, suy tim);
-          Bệnh phóng xạ;
-          Các bệnh ung thư trên nền của việc tiến hành hóa liệu pháp và X.quang liệu pháp.
-          Các bệnh nhiễm khuẩn có bệnh căn do viêm;
-          Các trạng thái suy nhược và suy nhược – trầm cảm có bệnh căn khác nhau;
-          Các ca ngộ độc nhiễm độc;
-          Các bệnh cấp tính và mãn tính dạ dày – đường ruột (viêm dạ dày, bệnh loét dạ dày và tá tràng, bệnh viêm ruột non, viêm đại tràng);
-          Các bệnh gan và đường dẫn mật (viêm gan, viêm túi mật, loạn vận động đường dẫn mật, dạng giảm vận động);

-          Các bệnh viêm  nhiễm hệ tiết niệu – sinh dục (viêm bàng quang, viêm bể thận, viêm đường tiết niệu, bệnh sỏi thận, viêm tiền liệt tuyến, các bệnh da liễu …);
-          Liệt dương;

0 nhận xét:

Đăng nhận xét