ProArgi 9 Plus Synergy Tim mạch, Sinh Lý

ProArgi 9 Plus Synergy Giá Rẻ 1.000.000 vnđ , ProArgi 9 Plus Synergy sản phẩm dựa trên Nghiên cứu khoa học đoạt giải Nobel năm 1998, hỗ trợ đắc lực cho hệ tim mạch, tăng cường sinh lý.

ProArgi 9 Plus Synergy Tim mạch, Sinh Lý

Liên hệ mua ProArgi 9 Plus Synergy Tim mạch, Sinh Lý giá rẻ :

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim    : 0982.932.685

45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

ProArgi 9 Plus Synergy đem lại :


  • Duy trì đường huyết ở mức ổn định.
  • Cung cấp năng lượng cho cơ thể. 
  • Chống lại các tác động tiêu cực của hệ tim mạch khi tuổi già.
  • Chống lão hóa.
  • Hỗ trợ sức khỏe tim mạch.
  • Tăng cường tuần hoàn máu tới các cơ quan nội tạng.

Điểm nổi bật ProArgi 9 Plus Synergy:

  • Được đặt tên là “Sản phẩm đột phá của năm” bởi tạp chí Success và đăng tải trên trang nhất tờ báo Wall Street Journal
  • Giúp bạn nhận ra “Tác dụng Libido”
  • Một sản phẩm được công thức hoá và giới thiệu rộng rãi bởi bác sỹ
  • Một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho người sử dụng
  • Đại học Columbia (Hoa Kỳ) đặt tên cho sản phẩm là “Viên đạn thần diệu”cho hệ thống tim mạch
  • Một sản phẩm dựa trên Nghiên cứu khoa học đoạt giải Nobel năm 1998
  • Một sản phẩm trải qua 20 năm nghiên cứu lâm sang
Điểm nổi bật ProArgi 9 Plus Synergy

Thành phần:
- Sản phẩm là con đẻ của trí tuệ thuộc nhà nghiên cứu lừng danh, Giáo sư Ann de Wees Allen, trưởng khoa nghiên cứu sinh hoá tại viện nghiên cứu về Glycemic tại Washington, D.C
- ProArgi-9 Plus gồm có những nguyên tố quan trọng cho tim mạch khác như folic acid, ribose, xylitol, sinh tố B6, B12, K2, và D3.

L-arginine: L-arginine là một axit amin quan trọng là đóng một vai trò trong một số chức năng sinh lý trong cơ thể, nhưng được biết đến với lợi ích tim mạch của nó. Trong cơ thể, l-arginine được chuyển đổi thành oxit nitric, có giãn mạch máu và điều chỉnh âm mạch máu và tính linh hoạt. Điều này làm giảm căng thẳng về tim, cải thiện lưu thông, và làm giảm huyết áp.

Xylitol: Thành phần này là một chất ngọt glycemic thấp mà xuất hiện tự nhiên trong cơ thể. Không giống như các chất ngọt khác, xylitol đã được hiển thị để cung cấp sự bảo vệ chống sâu răng.

Vitamin D3: Vitamin này từ lâu đã được biết là hỗ trợ trong sự hấp thụ canxi, nhưng mới nghiên cứu cho thấy, D3 cũng đóng một vai trò trong chức năng tim mạch khỏe mạnh và hỗ trợ khỏe mạnh phản ứng viêm.

Vitamin K2: Vitamin này giữ canxi trong xương và ngoài của động mạch.

Acid folic, vitamin B6 và B12: Những thành phần tự nhiên làm việc với nhau để giảm mức độ homocysteine.

Chiết xuất rượu vang đỏ: Đây là thành phần cao chất chống oxy hoá, anthocyanins, và polyphenol, giúp bảo vệ tim và làm giảm quá trình oxy hóa LDL.
ProArgi 9 Plus Synergy đem lại


Lựu: Lựu có chứa chất chống oxy hóa cao, được gọi là punicalagins và acid ellagic. Lựu có thể ức chế quá trình oxy hóa LDL, hỗ trợ sức mạnh động mạch, và tăng cường hoạt động của Enos, các enzym chịu trách nhiệm để chuyển đổi l-arginine để nitric oxide.

Citrulline: Các axit amin là citrulline chuyển hóa thành năng suất hơn l-arginine, do đó cung cấp thêm nitric oxide. Citrulline giúp tối ưu hóa lưu lượng máu trên khắp cơ thể và thúc đẩy các cấp năng lượng khỏe mạnh.

Pomogranato chứa các chât chống oxi hóa vượt trội, được coi như là axit punicalagin và ellagic. Pomogranato ngăn chặn oxi hóa LDL, hỗ trợ thành động mạch và tăng khả năng hoạt động của eNOS, enzim chuyển hóa L-arginine thành nitric oxide.


Bs. J.Joseph Prendergast khuyến cáo rằng, ngay cả với nhữgn người không có triệu chứng bệnh tim mạch, không có nghĩa là trái tim và các mạch máu của họ làm việc tốt. Chính vị bác sĩ này đã trả qua căn bệnh sơ cứng động mạch tim mà không hề hay biết. Do đó, ông kêu gọi chúng ta nên ngừa bệnh hơn chữa bệnh bằng cách tiêu thụ chất I-arginine, một loại amino acid giúp tăng cường sự lưu thông máu huyết và sức khoẻ cho trái tim bằng cách quân bình áp huyết cũng như độ đông đặc của máu. Công ty Synergy Worldwide có bột ProArgi - 9 Plus,


Liều dùng dành cho vận động viên:
-Các vận động viên thường sử dụng 2 đến 4 muỗng nửa tiếng trước khi tập với dạ dày trống và một liều dung nữa với 2 đến 4 muỗng trước khi đi ngủ. Khuyến cáo không dùng các thức ăn và đồ uống trừ nước 2 tiếng trước hoặc sau khi dùng Pro-argi9.

Liều dùng ban đêm và liều dùng chống lão hóa:
-Thức ăn, đạm, amino acid, đồ ngọt, chất béo và đồ uống không phải là nước sẽ cạnh tranh với L-arginine trong việc đi qua hàng rào mạch máu não. Vì thế, 2 muỗng Pro-argi9 được hoà tan trong nước lạnh phải được sử dụng trước khi ngủ từ 30 đến 45 phút và cách 2 tiếng đối với bất cứ loại thức ăn nào.

Liều dùng ban ngày :
-Hoà tan 10 gram bột L- arginine tương đương với hai muỗng Pro-argi9 trong 8 đến 14 oz nước lạnh và uống liền nửa tiếng trước hoặc sau khi ăn. Các chất đạm như thịt, pho ma, trứng và thức uống chứa chất đạm và các amino acid như Lysine không được dùng cùng lúc với L-arginine.

Tác dụng phụ : Sản phẩm an toàn với người sử dụng

Sản phẩm cùng công ty Synergy :


>>>> Nước diệp lục Synergy chlorophyll Plus Synergy

.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét