Safe-to-see Vision mắt, thị giác

Safe-to-see Vision mắt, thị giác. Thực phẩm chức năng Safe-to-see Vision có tác dụng duy trì sự nhạy bén của thị giác, giảm sự mệt mỏi của mắt cũng như nguy cơ phát triển các bệnh liên quan đến mắt. 
Safe-to-see Vision mắt, thị giác

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Vision giá rẻ :

Giảm giá 30% đến 50% 

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

Safe-to-see Vision cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Vision Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Vision International People Group uy tín và nổi tiếng thế giới do Arkophama của Pháp sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.

Thực phẩm chức năng Safe-to-see Vision thuộc bộ cơ sở của thực phẩm chức năng Vision , chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. Bạn nên nhớ " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa ".
thực phẩm chức năng Safe-to-see Vision mắt, thị giác

Thông tin chi tiết:

Chất bổ sung dinh dưỡng mang hoạt tính sinh học Safe-to-see có tác dụng duy trì sự nhạy bén của thị giác, giảm sự mệt mỏi của mắt cũng như nguy cơ phát triển các bệnh liên quan đến mắt. Thành phần chủ yếu của Safe-to-see Vision là các axit béo đa chức không no, là những thành phần không thể thay thế trong việc duy trì sức khỏe của mắt. Lần đầu tiên áp dụng việc tổng hợp Omega-3 nồng độ cao vào viên nang từ dầu cá, Safe-to-see bổ sung vào cơ thể những chất còn thiếu quan trọng cho mắt: omega-3, vitamin В2 và Е, beta-carotene, chiết xuất hắc mai, lutein, selen và kẽm.

Công thức độc đáo của sản phẩm được được đề xuất bởi các chuyên gia của tập đoàn Vision Group kết hợp với các thủ lĩnh của tập đoàn Arkopharma (Pháp).

Ưu điểm Safe-to-see:
Trong mỗi viên nang chứa tất cả những thành phần có lợi cho mắt.
Công thức cân bằng của sản phẩm giúp bảo vệ mắt khỏi trước những triệu chứng viêm nhiễm khó chịu khác nhau, duy trì thị giác ở mức độ cần thiết ngay cả trong trường hợp làm việc dưới áp lực cao và trong trạng thái mệt mỏi mệt mỏi
Giúp tăng sự nhạy bén của thị giác và bảo vệ mắt khỏi những tác dụng có hại của các gốc tự do.
Là sản phẩm có nguôn gốc hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất bảo quản, phẩm màu, các chất tạo hương thơm cũng như đường, tinh bột…
Được sản xuất dưới dạng viên nang từ dầu cá, bản thân đã là một chất có giá trị, dễ hấp thụ bởi cơ thể và không gây dị ứng
công dụng thực phẩm chức năng Safe-to-see Vision mắt, thị giác

Những lời khuyên bổ ích:
Sử dụng một viên Safe-to-see vào mỗi buỗi sáng với một cốc nước đầy.
Kết hợp dùng Safe-to-see với các bài luyện tập đặc biệt dành cho mắt.

Thành phần Safe-to-see Vision
Trong 1 viên có:
Proteines0,22 g
β carotene2,4 mg
Lutein3 mg
Vitamin B20,8 mg
Vitamin E5 mg
Selenium25 µg
Zinc7,5 mg
Bilberry extract7,5 mg
EPA90 mg
DHA60 mg

Trong thành phần Safe-to-see:

Kẽm – một trong những chất chống sự ôxi hóa. Điều kiện môi trường càng xấu – lượng kẽm cần cho cơ thể càng nhiều. Kẽm cần thiết cho quá trình chuyển hóa retinol (vitaminh A) vào võng mạc, và được sử dụng trong quá trình hình thành các tế bào thị giác của võng mạc.

Selen làm trẻ hóa hệ miễn dịch, giúp hình thành kháng thể, chống lại các bệnh truyền nhiễm, giúp cải thiện khả năng trí tuệ. Selen đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của tế bào. Sự thiếu hụt selen có thể dẫn đến việc suy giảm khả năng bảo vệ mắt khỏi sự lão hóa.

Vitamin Е làm chậm quá trình phát triển của các bệnh về mắt liên quan đến tuổi già, làm chậm quá trình lão hóa tế bào, làm giàu ôxi trtong máu.
Chiết xuất hắc mai tăng khả năng thích ứng của đồng tử trong bóng tối và cải thiện sự nhạy bén của thị giác. Ngăn ngừa sự phá hủy các chất liên kết mô, củng cố mạch máu.
Bêta-carotene dễ hấp thụ bởi cơ thể và chuyển hóa thánh vitamin A – thành phần quan trọng nhất đảm bảo các nhiệm vụ cơ bản của mắt. Thiếu vitamin A mắt sẽ kém thích ứng trong điều kiện ánh sáng yếu, phân biệt kém màu xanh và vàng.
Beta-carotene tham gia vào quá trình hình thành biểu mô của mô, góp phần vào việc hình thành da, sắt và màng niêm mạc. Cần thiết cho việc duy trì sự khỏe mạnh của xương, răng, thị lực tốt và các chức năng sao chép.

Lutein là thành phần chính của “đốm vàng” ở trung tâm võng mạc. Đây là nơi quyết định việc nhìn rõ và chất lượng của thị giác. Lutein giúp hấp thụ phần ánh sáng xanh có hại của quang phổ ánh sáng, đồng thời trung hòa những tác hại có thể có nếu một phần những tia sáng này đi xuyên vào cấu trúc mềm của võng mạc. Thiếu lutein dẫn đến sự giảm sút thị lực.



Оmega-3 (EPA/DHA) duy trì sức khỏe của võng mạc, cải thiện việc tuần hoàn, nguồn dinh dưỡng và bảo vệ mô mắt, đồng thời ngăn ngừa sự phát triển của các hiệu ứng viêm nhiễm. Cần thiết cho hoạt động bình thường của não, đảm bảo sự tiếp nhận năng lượng nhanh chóng, giúp truyền xung mang tín hiệu từ một tế bào này đến tế bào khác. Cơ thể người không thể tự tổng hợp omega-3 mà phải tích lũy từ các axit béo không no đa chức cùng với thức ăn, hoặc dưới dạng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng.

Vitamin В2 (riboflavin) đóng vai trong quan trọng trong việc duy trì chức năng quan sát của mắt. Đame bảo sự phân biệt ánh sáng và màu sắc, bảo vệ niêm mạc trước những tác dụng của tia sáng ngắn. Sự thiếu hụt vitamin B2 gây nên triệu chứng đau mắt đỏ, viêm kết mạc, chảy nước mắt sống, chứng sợ ánh sáng. Ảnh hưởng nghiêm trọng hơn do sự thiếu hụt vitamin là chứng viêm giác mạc, đục thủy tinh thể. Khi có sự sụt giảm hoặc thiếu hẳn lượng vitamin B2, trong cơ thể người xuất hiện chứng đau mắt và mất khả năng thị lực khi trời tối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét