Sveltform+ Vision kiểm soát cân nặng giảm cân

Sveltform+ Vision giá rẻ, khuyến mãi kiểm soát cân nặng giảm cân . Thực phẩm chức năng Sveltform+ Vision garnicia cambogia, một loại thảo dược giúp kiểm soát cảm giác thèm ăn, làm chậm quá trình chuyển hóa.
Sveltform+ Vision kiểm soát cân nặng giảm cân

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Vision giá rẻ :

Giảm gí từ 30% đến 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

Sveltform+ Vision cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Vision Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Vision International People Group uy tín và nổi tiếng thế giới do Arkophama của Pháp sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.

Thực phẩm chức năng Sveltform+ Vision thuộc bộ cơ sở của thực phẩm chức năng Vision , chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. Bạn nên nhớ " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa ".
công dụng Sveltform+ Vision kiểm soát cân nặng giảm cân


Thừa cân - không chỉ là vấn đề thẩm mỹ mà là điều đe dọa nghiệm trọng đối với sức khỏe. Theo thống kê của Tổ chức y té thế giới, những người thừa cân thường mắc bênh tăng huyết áp, xơ vừa động mạch tim và não, tiểu đường, cột sống và sương khớp cũng bị ảnh hưởng. Tảo biển focus giúp giảm cảm giác đói còn vitamin C và chrom có tác dụng cải thiện quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Trà canh kích thích trao đổi chất, đưa mỡ ra khỏi cơ thể, hỗ trợ hoạt động của hệ tim mạch. Trong thanh phần thực phẩm chức năng Sveltform+ Vision có garnicia cambogia, một loại thảo dược giúp kiểm soát cảm giác thèm ăn, làm chậm quá trình chuyển hóa các chất béo thành mỡ và nhẹ nhàng tẩy rửa bộ máy tiêu hóa.

Khuyến cáo sử dụng để bình thường hóa trao đổi chất, kiểm soát trọng lượng cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh do hậu quả của thừa cân

Tác dụng của Sveltform+ Vision

Dùng làm chất bổ tổng hợp
- Các bệnh hệ tim mạch (xơ cứng động mạch, bệnh tim do thiếu máu cục bộ, cao huyết áp, máu nhiễm mỡ lạo I, II), đặc biệt khi cơ thể thừa cân
- Tăng sức đề kháng của cơ thể trước cá tác nhân của môi trường xung quanh
- Điều chỉnh quá trình trao đổi chất
- Các tình trạng rồi loạn độ thẩm thấu mạch máu
- Tăng lực

Dùng phòng bệnh và làm tăng hiệu quả các dược liệu pháp đối với:
- Các rối loạn trao đổi chất (béo phì, thừa cân)
- Các bênh nội tiết (rối loạn ngưỡng carbohydrate (GTF), đái tháo đường, đặc biệt là trường hợp không phụ thuộc insulin mà do thừa cân, suy tuyến giáp)

Thành phần có chưa trong một viên nang Sveltform+ Vision

- Men có chứa Chrome                                  25mg
- trong đó lượng Crom                                      50mcg
- Fucus vesiculosus L.                                  70mg
- Vitamin C                                                       32mg
- Garcinia cambogia                                      200mg
- Camellia sinensis (L.) Kuntze                   70mg

Hướng dẫn sử dụng

- Liều dùng: Người lớn uống 2 lần/ ngày, mỗi lần 1 viên trước khi ăn, uống nhiều nước
- Chống chỉ định:  Những người mẫn cảm với thành phần có trong chất bổ sung dinh dưỡng, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét