Bộ Tra Phamanex Nuskin giảm cân

Bộ Tra Phamanex Nuskin giảm cân. Bộ giảm cân TRA Pharmanex Nuskin,  an toàn, đốt mỡ dư thừa, giảm thèm ăn, cân bằng trọng lượng, giảm cân hiệu quả, kiểm soát cân nặng tối ưu.

Bộ Tra Phamanex Nuskin giảm cân


Liên hệ để sở hữu sản phẩm Nuskin giá rẻ :

Giảm giá 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

Tra Phamanex Nuskin giảm cân cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Nuskin Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nu Skin Enterprises, Inc (Mỹ) là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và mỹ phẩm chống lão hóa, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.

Thực phẩm chức năng Tra Phamanex Nuskin giảm cân được sản xuất bởi công ty dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung . Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.

Bộ giảm cân Tra Phamanex Nuskin gồm:

LifePak®
ageLOC Dermatic Effects
TrimShake Sachet
DuoLean™
Diene-O-Lean®
TRA Complex™




Tác dụng và cách dùng
BỘT TRA TRIMSHAKE
BỘT TRA TRIMSHAKE
Nhiều người cố gắng giảm cân nhưng thường gặp phải nhiều khó khăn để lựa chọn và chuẩn bị giá trị thực hoặc sự cân đối của thực phẩm đối với việc kiểm soát cân nặng.Khẩu phần ăn đối việc thay thế bữa ăn dễ dàng đo lường với cách dùng của cái muỗng được cho sẵn, vì thế không cần quan tâm  cho việc định lượng và trọng lượng không rõ ràng. Và trong việc kinh doanh ngày nay, thế giới cuồng nhiệt và đôi khi căng thẳng thì sự thay thế bữa ăn đưa ra những giải pháp thay thế dinh dưỡng khoẻ mạnh cho bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng. TrimShake Tra NuSkin cung cấp giá trị thực của dinh dưỡng cho việc hỗ trợ hiệu quả với huấn luyện trọng lượng và các bài tập aerobic trong các chương trình quản lý cân nặng TRA.
Lợi ích tác dụng
- Cung cấp sự quản lý trọng lượng dễ dàng trong một cái bình lắc thuận tiện
- Hàm lượng Protein cao, mức đường tinh bột thấp và chỉ chứa 3.5 chất béo
- Công cụ thuận tiện cho quản lý trọng lượng khoẻ mạnh
- Cung cấp sự cân đối dinh dưỡng đầy đủ cho việc kiểm soát cân nặng hiệu quả
- Hỗn hợp Vitamins và khoáng chất đầy đủ
- Hoà tan dễ dàng, ngon miệng với mùi Vanilla hoặc Sôcôla
Cách dùng
Cho 2 muỗng TrimShake Tra NuSkin vào 300ml nước lạnh hoặc sữa. Lắc mạnh hoà tan trong nước. Dành cho bữa ăn thay thế, chọn một trong những bữa ăn chính của bạn tron ngày.


VITAMIN TỔNG HỢP LIFEPAK
VITAMIN TỔNG HỢP LIFEPAK


Công dụng:
LifePak là một sản phẩm kết hợp bổ sung vi chất trong chế độ ăn uống, cung cấp các khoáng chất và một số vitamin cần thiết kết hợp các chất dinh dưỡng từ thực vật. Với công thức đa dạng vi chất, sản phẩm LifePak có tác dụng chống lão hóa toàn bộ các cấu trúc cơ quan và chức năng của cơ thể, bảo vệ và duy trì sức khỏe, sự trẻ trung và linh hoạt của cơ thể.
Cách dùng: Sử dụng 01 gói mỗi ngàyDùng 01 gói LifePak với một cốc nước 240 ml cùng với buổi ăn sáng hoặc tối.



KEM MASSAGE BỤNG AGELOC DERMATIC EFFECT
KEM MASSAGE BỤNG AGELOC DERMATIC EFFECT


Tác dụng
- ageLOC Dermatic Effects Body Contouring Lotion ngăn chặn sự sản xuất chất béo và kích thích phân hủy chất béo - Giảm sự xuất hiện của lão hóa duy trì sự trẻ trung.
- ageLOC Dermatic Effects cải thiện độ săn chắc da cho cái nhìn trẻ trung hơn - Áp dụng công nghệ khoa học tiên tiến quang học khuếch tán giúp da mềm mại, mượt mà hơn - Hydrat, làm mịn da
Cách dùng: Áp dụng 2 lần/ngày sáng và đêm ở cánh tay, đùi, mông hoặc bụng. Dùng kèm theo với AgeLoc Body Shaping Gel để cho kết quả tốt nhất.


TRA DIENE-O-LEAN
TRA DIENE-O-LEAN

Diene-O-Lean xúc tiến và đẩy mạnh giảm lượng mỡ trong cơ thể vì thế bạn có thể duy trì sự cân đối đối cơ thể của mình. Các cơ bắp bên trong cơ thể chúng ta có các enzyme biến các chất béo thành năng lượng khi chúng tập tập luyện thể thao. Bao gồm liên kết axit linoleic (CLA) và chất capsaicin thì Diene-O-Lean sẽ khiến cho chất béo trong cơ thể chuyển hoá thành năng lượng nhanh hơn.Duy trì mức độ phù hợp của cơ bắp đối với lượng mỡ là điều quan trọng. Gia tăng khối cơ bắp của bạn thông qua chất dinh dưỡng riêng và những bài tập thường xuyên sẽ thúc đẩy lượng enzyme chuyển hoá chất béo bên trong cơ thể.
Diene-O-Lean sẽ hỗ trợ cho những hoạt động cơ thể và những người đang biết mình thửa cân tập luyện để nâng cao và duy trì vóc dáng khoẻ mạnh. Các cơ duy trì các enzyme cần thiết để chuyển hoá chất béo thành năng lượng. Diene-O-Lean chứa 4,5g axit Linoleic và 100mcg chất capsaicin cho liều lượng mỗi ngày.
CLA là một axit béo thiết yếu với một số lợi ích cho sức khoẻ được ghi chép lại. Những tác dụng này bao gồm đẩy mạnh hệ miễn dịch và chức năng tim mạch khoẻ mạnh, ngoài ra còn xúc tiến giảm chất béo. Axit Linoleic liên kết được tìm thấy trong một lượng nhỏ trong thành phẩm sản phẩm thực phẩm bao gồm thịt và pho mát. Những tác dụng giảm chất béo có nguồn gốc từ việc bổ sung CLA có khả năng xảy ra khi được kết hợp với ăn kiêng và tập luyện thể thao.

Lợi ích cơ bản

Đặc biệt dùng để đẩy mạnh giảm lượng mỡ bằng cách cung cấp sự bổ sung chất dinh dưỡng những cá nhân hoạt động cơ thể
Cách dùng
Dùng 2 viên với 300ml nước, mỗi ngày uống 3 lần cùng với bữa ăn. Nếu dùng sản phẩm với chất Chitosan (PolmerPlex) bao gồm FibreNet, FibreNet Plus, LifePak Trim, hoặc TrimPak thì xem hướng dẫn sử dụng trên nhãn.


TRA COMPLEX
TRA COMPLEX

TRA Complex, Trà giảm cân Nu Skin được tạo nên công thức đặc biệt với thành phần chủ yếu cộng thêm Calcium để kiểm soát cảm giác đói, mức độ tích trữ và stress để giúp bạn quản lý cân nặng một cách hiệu quả khi kết hợp chế độ giảm cân và các bài tập thể dục khoẻ mạnh. Bao gồm L-Theanine và Phosphatidylserine để chống lại sự thôi thúc thèm ăn đối với các bữa ăn nhẹ cùng với thịt từ đó giúp bạn giảm cân một cách vui vẻ và không bị stress; Trà xanh và Chromium giảm lượng mỡ xung quanh dạ dày và phần eo cho một dáng vẻ cân đối tuyệt vời. Ngoài ra, Canxi làm tăng sự trao đổi chất và đốt cháy lượng mỡ thừa.
Sản phẩm TRA Complex, Trà giảm cân Nu Skin của chúng tôi được cấp chứng chỉ Halal,
Lợi ích của TRA Complex
- Kiểm soát sự thèm ăn - Thúc đẩy quá trình sinh nhiệt - Chống tích tụ mỡ thừa

TRA DUOLEAN
TRA DUOLEAN

DuoLean, sản phẩm giảm cân Nu Skin có chứa 2 thành phần cải tiến, một là NeOpunia (tên của chiết xuất từ quả lê gai được đăng ký bản quyền) từ xương rồng để kết hợp các chất béo từ thức ăn và gia tăng sự tiêu hoá cho cơ thể và thành phần thứ 2 là Alpha Trim từ chiết xuất cây lúa mì để trì hoãn sự giảm cung cấp năng lượng cho cơ thể thành đường đơn, tạo cảm giác no kéo dài và giảm lượng đường trong thức ăn. Nó phù hợp với người lớn muốn giảm cân và duy trì năng lượng cơ thể.
Sản phẩm DuoLean, sản phẩm giảm cân Nu Skin của chúng tôi có chứng nhận Halal
Lợi ích DuoLean

- Nó có thể dồn thức ăn lại và bài tiết ra khỏi cơ thể chúng ta
- Trì hoãn sự tiêu hoá và gia tăng cảm giác no kéo dài
- Giảm sự thẩm thấu chất béo và tiêu thụ lượng calo qua cơ thể mỗi ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét