Lifepak Prenatal Nuskin phụ nữ mang thai và cho con bú

Lifepak Prenatal Nuskin phụ nữ mang thai và cho con bú. Thực phẫm chức năng Lifepak Prenatal Nuskin với hàm lượng tối ưu các vi dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.

Lifepak Prenatal Nuskin phụ nữ mang thai và cho con bú


Liên hệ để sở hữu sản phẩm Nuskin giá rẻ :

Giảm giá 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

Lifepak Prenatal Nuskin cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Nuskin Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nu Skin Enterprises, Inc (Mỹ) là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và mỹ phẩm chống lão hóa, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.
Thực phẫm chức năng Lifepak Prenatal Nuskin

Thực phẩm chức năng Lifepak Prenatal Nuskin được sản xuất bởi công ty dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung . Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.

NuSkin Lifepak Prenatal cung cấp 1 loạt các chất chống oxy hoá, Vitamin và chất khoáng điển hình bị thiếu trong khẩu phần ăn uống của người lớn trung bình, theo công thức ăn toàn và đã được kiểm nghiệm để các bà mẹ có thể cảm thấy tự tin khi sử dụn mỗi ngày.

Được sử dụng với Pharmanex Marine Omega, NuSkin Lifepak Prenatal cung cấp nền tảng dinh dưỡng cho cuộc sống trường thọ – đầy sinh lực và năng lượng – tránh tình trạng thoái hoá do khiếm khuyết dinh dưỡng. Được bao bì tiện lợi gồm 3 viên nhộng gelatin trong một gói nhỏ để dễ dàng sử dụng NuSkin Lifepak Prenatal mỗi ngày trong buổi ăn sáng và tối.

Ngoài việc đáp ứng những khiếm khuyết dinh dưỡng thông thường, nhiều ưu điểm sức khoẻ khác của NuSkin Lifepak Prenatal bao gồm: hỗ trợ chức năng hooc môn thông thường, hỗ trợ luồng máu thông thường, thúc đẩy sức khoẻ ống thần kinh ở trẻ em đang phát triển, cung cấp hỗ trợ chống oxy hoá để bảo vệ tế bào, hỗ trợ hệ thống miễn dịch, thúc đẩy sức khoẻ tim mạch, hỗ trợ sự chuyển hoá đường huyết và dinh dưỡng xương.

NuSkin Lifepak Prenatal cung cấp nền tảng dinh dưỡng cho cuộc sống trường thọ
CÔNG DỤNG
Hỗ trợ sự chuyển hoá đường huyết bình thường
Bổ khuyết những thiếu sót dinh dưỡng
Cung cấp một hỗn hợp các chất dinh dưỡng để hỗ trợ hệ thống tim mạch
Thúc đẩy chức năng miễn dịch
Cung cấp những số lượng hiệu quả và an toàn các Vitamin và chất khoáng cần thiết đối với sức khoẻ tổng quát và sức khoẻ của những phụ nữ mang thai và đang cho con bú
Hỗ trợ và cải thiện hệ thống phòng thủ chống oxy hoá
Cung cấp inositol, rất quan trọng cho chức năng hooc môn bình thường
Cung cấp calsium và mangese để hỗ trợ dinh dưỡng xương
Cung cấp folate, sử dụng trước khi thụ thai và trong thời kỳ đầu mang thai
Thúc đẩy phát triển sức khoẻ của não và dây cột sống


SỬ DỤNG
Người lớn 2 gói 1 ngày. Dùng các thành phần trong (1) gói LPP với nước ở buổi ăn sáng và buổi ăn tối


THÀNH PHẦN
- Được thiết kế đặc biệt với những hàm lượng thích hợp của folate, sắt, kẽm, calsium, mangese, và inositol

- Cung cấp các hàm lượng an toàn và đầy đủ dinh dưỡng gồm những Vitamin, chất khoáng, và chất chống oxy hoá cần thiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét