Morinda Bioactives - Tahitian Noni International - Noni Vina Việt Nam

Morinda Bioactives - Tahitian Noni International - Noni Vina Việt Nam, Không chỉ hướng tới những thành quả trong kinh doanh, công ty TNHH Noni Vina Việt Nam mong muốn mang tới một dòng sản phẩm tinh khiết chất lượng cao cho người dân Việt Nam.

Morinda Bioactives - Tahitian Noni International - Noni Vina Việt Nam

Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc triển khai phương thức bán hàng thông minh - một phương thức bán hàng phổ biến và hiệu quả trên thế giới nhưng còn mới mẻ tại thị trường Việt Nam, công ty TNHH Noni Vina đã gặp phải không ít khó khăn trong giai đoạn đầu phát triển của mình. Tuy nhiên với tâm huyết và sự cố gắng cải thiện chính mình để thực sự xứng danh là một doanh nghiệp vì cộng đồng và đất nước, công ty đã tiến hành những thủ tục cần thiết để phát hành các tài liệu giới thiệu, quảng bá sản phẩm một cách chính thống.
Hình ảnh của một công ty TNHH Noni Vina đã được đông đảo người tiêu dùng biết đến như một trong những công ty có mạng lưới kinh doanh bán hàng đa cấp chuyên nghiệp, có chiến lược kinh doanh lâu dài và có ý thức tuân thủ pháp luật.

Tahitian Noni International đổi tên thành Morinda Bioactives

Tahitian Noni International đổi tên thành Morinda Bioactives
Ngày 7 tháng Một năm 2012, những sáng lập viên và Ban Điều Hành của Tahitian Noni International đã có một công bố táo bạo: Tahitian Noni International sẽ chính thức đổi tên thành Morinda Bioactives vào tháng Tư, 2012.

Tên Morinda bắt nguồn từ tên khoa học của quả noni: Morinda citrifolia. Vì thế, như chủ tịch Wadsworth đã nói, tên công ty mới và duy nhất này kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai. Trong hơn 16 năm qua, Morinda Bioactives đã rất thành công trong việc quảng bá và kinh doanh loại cây thuốc tự nhiên mang hoạt chất sinh học hơn bất kì công ty nào khác trên thế giới. Tên công ty mới sẽ là một biểu tượng của sự cam kết của Morinda trong việc tiếp tục phát triển, cải tiến và chia sẻ hoạt tính sinh học với thế giới.
Bạn đang nắm trong tay một cơ hội thật tuyệt vời giúp Bạn nhanh chóng cải thiện nguồn tài sản quý hơn vàng: đó Chính là SỨC KHỎE thông qua dòng sản phẩm của tập đoàn MORINDA BIOACTIVE được mệnh danh là: Quà tặng của Thượng đế và một chương trình kinh doanh giúp cho những người tham gia cải thiện nguồn thu nhập của mình. Nếu Bạn thật sự có nhu cầu cải thiện tình trạng sức khỏe và hơn nữa bạn không phải là những người an phận, mà là người luôn luôn săn lùng tìm kiếm cơ hội, thì đây chính là cơ hội tuyệt vời cho bạn.
Một công ty có thể kinh doanh niềm vui và hạnh phúc không?

Các công ty ra đời với những tiêu chí khác nhau. Tiêu chí của chúng ta rất đơn giản: chúng ta muốn làm cho mọi người được vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Một điều không thể trở thành hiện thực?

Có thể, nhưng chúng tôi tin rằng sức khỏe và niềm vui gắn liền với nhau. Nếu không có sức khỏe, cuộc sống thật buồn tẻ. Vì vậy chúng tôi muốn chia sẻ lợi ích quả noni với mọi người, ở mọi nơi.

Hãy đối mặt với thực tế, tiền là một yếu tố cần thiết cho cuộc sống. Chúng ta ai cũng có những khoản chi tiêu thường xuyên hàng tháng, tiền nhà, tiền học của con cái. Đôi khi một khoản tiền kiếm thêm được có thể làm cho cuộc sống được thoải mái hơn. Vì vậy chúng tôi mang đến một cơ hội thực sự và rất thực tế để giúp tạo thêm thu thập.
Morinda Bioactives - Tahitian Noni International Công ty TNHH Noni Vina


LỊCH SỬ HÌNH THÀNH Morinda Bioactives - Tahitian Noni International Công ty TNHH Noni Vina :


Những mốc thời gian đáng ghi nhớ
Năm 1993

Sau khi phát hiện ra các nghiên cứu của Tiến Sĩ Heinicke, nhà khoa học thực phẩm John Wadsworth đã đến Tahiti để xác nhận sự tồn tại của một nguồn noni dồi dào. Ông đã tìm đến những người dân bản xứ, các quan chức chính quyền và đến các thư viện để tìm kiếm các tài liệu lịch sử. Ông nhận ra rằng các tuyên bố xưa là có thật - tất cả các nghiên cứu đều cho thấy rằng quả noni có chứa rất nhiều các thành phần rất tốt.

Năm 1996

Với sự phối hợp những kinh nghiệm dồi dào của các khoa học gia chuyên nghiệp, sự nhạy bén trong kinh doanh và việc tiếp thị hiệu quả, một cơ sở nền tảng đã được sắp xếp để chuẩn bị cho sự ra đời của một công ty mới: Tahitian Noni International.

Năm 1997

Tahitian Noni International báo cáo đạt doanh thu 33 triệu đô la trong năm kinh doanh đầu tiên. Việc phát triển kinh doanh ra các nước trên thế giới bắt đầu tiến hành.

Năm 2000

Các sáng lập viên tập đoàn Tahitian Noni International và chính phủ Polynesia thuộc Pháp ký một hợp đồng thoả thuận để mang việc làm mới và một sự đầu tư đáng kể đến cho đất nước này.

Năm 2001

Tahitian Noni International được xếp hạng 26 trong danh sách 500 công ty tư nhân có tốc độ phát triển nhanh nhất trên tạp chí Inc. của Mỹ. Trụ sở chính rộng 150.000 bộ vuông được khai trương tại Provo, Utah.

Năm 2002

Griffin Hill, một công ty nghiên cứu tiếp thị độc lập, trong phần công bố điều tra nghiên cứu có nói rằng: "Trong lịch sử của thế giới, có chưa đến 10 công ty tư nhân có tốc độ phát triển tương đương với Tahitian Noni International trong sáu năm đầu đi vào hoạt động".
Năm 2003

Doanh thu cộng dồn đạt 2 tỉ đô la, với hơn 1 tỉ đô la dùng để chi trả hoa hồng cộng dồn cho các TVV.

Năm 2004

Rất nhiều sản phẩm đã được giới thiệu, tất cả các sản phẩm này đều chứa các thành phần chính của cây noni: quá, là và hạt.

Năm 2007

8.000 Tư Vấn Viên Sản Phẩm Độc Lập cùng họp mặt tại Las Vegas để chứng kiến sự ra đời của một dòng sản phẩm nước giải khát chức năng mới tên là HIROTM.

Năm 2008

Công ty đạt đến mốc doanh thu lịch sử hơn 4 tỉ đô la doanh thu cộng dồn và hơn 2,1 tỉ đô la chi trả cho hoa hồng cộng dồn của các TVV. TNI cũng đã thanh toán hơn 100 triệu đô la tưởng thưởng khích lệ cho các TVV.

Năm 2009

Công ty đã giới thiệu sản phẩm thực phẩm chức năng mở rộng dựa trên TAHITIAN NONI(R) Liquid Dietary Supplement cộng thêm với các thành phần tự nhiên khác để đáp ứng những nhu cầu tiêu biểu của cơ thể.

TNI cũng công bố kế hoạch tưởng thưởng khích lệ và công nhận danh hiệu mới nhằm mang đến nhiều tưởng thưởng cho các TVV ngoài những khoản chi trả thường kỳ của chương trình thanh toán hoa hồng của công ty.

Năm 2010
ra mắt dòng sản phẩm sinh hoc lần đầu tiên được giới thiệu ra thế giới có tên là Extra có lượng hoạt tính sinh học gấp 200% so với sản phẩm Noni truyền thống .
Năm 2011
ông bố chiến lược đại dương xanh
Năm 2012
Ra đời sản phẩm sinh học cao cấp ( ... ) có lượng hoạt tính sinh học gấp 400% so với sản phẩm Noni truyền thống, mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp hoạt tính sinh học.


Một công ty có thể kinh doanh niềm vui và hạnh phúc ?
Các công ty ra đời với những tiêu chí khác nhau. Tiêu chí của chúng ta rất đơn giản: chúng ta muốn làm cho mọi người được vui vẻ và hạnh phúc hơn.
Công ty TNHH Noni Vina Việt Nam


Một điều không thể trở thành hiện thực?
Có thể, nhưng chúng tôi tin rằng sức khỏe và niềm vui gắn liền với nhau. Nếu không có sức khỏe, cuộc sống thật buồn tẻ. Vì vậy chúng tôi muốn chia sẻ lợi ích quả noni với mọi người, ở mọi nơi.
Hãy đối mặt với thực tế, tiền là một yếu tố cần thiết cho cuộc sống. Chúng ta ai cũng có những khoản chi tiêu thường xuyên hàng tháng, tiền nhà, tiền học của con cái. Đôi khi một khoản tiền kiếm thêm được có thể làm cho cuộc sống được thoải mái hơn. Vì vậy chúng tôi mang đến một cơ hội thực sự và rất thực tế để giúp tạo thêm thu thập.
Chúng tôi không thể thay đổi thế giới, nhưng chúng tôi có thể giúp cuộc sống của các bạn trở nên tốt đẹp hơn.


Công ty TNHH Noni Vina Việt Nam Bán hàng đa cấp


Không chỉ hướng tới những thành quả trong kinh doanh, công ty TNHH TNI VIỆT NAM mong muốn mang tới một dòng sản phẩm tinh khiết chất lượng cao cho người dân Việt Nam.

Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc triển khai phương thức bán hàng đa cấp - một phương thức bán hàng phổ biến và hiệu quả trên thế giới nhưng còn mới mẻ tại thị trường Việt Nam, công ty TNHH Noni Vina đã gặp phải không ít khó khăn trong giai đoạn đầu phát triển của mình. Tuy nhiên với tâm huyết và sự cố gắng cải thiện chính mình để thực sự xứng danh là một doanh nghiệp vì cộng đồng và đất nước, công ty đã tiến hành những thủ tục cần thiết để phát hành các tài liệu giới thiệu, quảng bá sản phẩm một cách chính thống.

Hình ảnh của một công ty TNHH Noni Vina đã được đông đảo người tiêu dùng biết đến như một trong những công ty có mạng lưới kinh doanh bán hàng đa cấp chuyên nghiệp, có chiến lược kinh doanh lâu dài và có ý thức tuân thủ pháp luật

Nước ép TAHITIAN NONI® hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường khả năng tự nhiên của cơ thể chống lại bệnh tật, chống lây nhiễm.

Hệ thống tuần hoàn, mô và tế bào
Nước ép TAHITIAN NONI® Juice có các chất chống Oxi hóa mạnh giúp cơ thể loại bỏ được những thành phần gốc tự do gây hại và làm tăng năng lượng của cơ thể.


Hệ tiêu hóa
Nước ép TAHITIAN NONI® Juice hỗ trợ khả năng tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng ở cấp độ tế bào.


Hệ thống chuyển hóa, trao đổi chất
Nước ép TAHITIAN NONI® đẩy mạnh khả năng trao đổi chất, giúp chúng ta cảm nhận được sự tăng năng lượng và sức sống cho cơ thể.


Rất tốt cho da và tóc
Do nướp ép TAHITIAN NONI® rất tốt cho các hệ thống trong cơ thể, nên nó giúp cho chúng ta có một mái tóc khỏe, bóng mượt và một làn da khỏe mạnh.
Các lợi ích khác mà chúng ta có thể thấy được như : giúp tinh thần sảng khoái, tăng khả năng tập trung, tăng cường sự vận động của cơ thể.
Người dân trên toàn thế giới thấy được rằng Noni đang thay đổi cuộc đời của họ, như những gì nó đã đem lại cho người dân sống trên các hòn đảo vùng Thái Binh Dương từ thế hệ này sang thế hệ khác. Khoa học hiện đại giờ đây đang bắt đầu chứng minh được nguồn năng lượng của quả Noni không chỉ đơn thuần là huyền thoại. Các nghiên cứu thấy rằng tất cả các thành phần của quả Noni (tên khoa học là Morinda citrifolia) từ rễ cây, hạt, hoa, lá, và quả nều có những khả năng riêng mang đến sức khỏe cho loài người.
Quả Noni từ vùng French Polynesia nắm giữ những giá trị tuyệt vời không những cho ngày hôm nay mà cả cho tương lai khi những nhà khoa học đã khám phá ra được từ loại quả kỳ lạ này. Nghiên cứu trên quả Noni chỉ mới bắt đầu, và Tahitian Noni International là công ty dẫn đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét