My Victory Protein Boost Nuskin giảm cân

My Victory Protein Boost Nuskin giảm cân. Thực phẩm chức năng My Victory Protein Boost Nuskin  thay thế bữa ăn tuyệt hảo giúp giảm cân, đốt mỡ dư thừa, tăng cơ.

My Victory Protein Boost Nuskin giảm cân


Liên hệ để sở hữu sản phẩm Nuskin giá rẻ :

Giảm giá 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

My Victory Protein Boost Nuskin cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Nuskin Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nu Skin Enterprises, Inc (Mỹ) là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và mỹ phẩm chống lão hóa, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.
Thực phẩm chức năng My Victory Protein Boost Nuskin  thay thế bữa ăn


Thực phẩm chức năng My Victory Protein Boost Nuskin được sản xuất bởi công ty dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung . Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.

Sản phẩm My Victory Protein Boost Nuskin giảm cân từ thảo dược có chất lương cao cung cấp một loạt đầy đủ các axit amin để duy trì khối lượng cơ nạc và không có lactose, gluten lúa mì và đậu nành cho việc tiêu hóa dễ dàng. Protein chất lượng được tìm thấy trong Boost Protein Victory là một cách tuyệt vời cho người ăn chay để thêm những nguyên tố hóa học cần thiết cho chế độ ăn uống của họ và rất tuyệt vời cho các cá nhân nhạy cảm với lactose, đậu nành, gluten lúa mì, hoặc bất cứ ai muốn để tăng lượng hấp thu protein của họ.

Tăng lượng protein của bạn bằng bột protein thảo dược, có lợi cho sức khỏe và đạt chất lượng cao. My Victory Protein Boost Nuskin giảm cân có chứa tất cả các hạt đậu tự nhiên, gạo, và chia protein trong đậu nành, lactose, và bột vani lúa mì lúa mì không chất ngọt. Đó là một cách lành mạnh để có được quá nhiều protein và duy trì khối lượng cơ nạc.
Thực phẩm chức năng My Victory Protein Boost Nuskin giảm cân hiệu quả


Công thức đường huyết thấp của nó làm cho nó một sự lựa chọn tuyệt vời cho những cá nhân muốn để duy trì mức đường huyết lành mạnh.

My Victory Boost Protein không chứa nấm men, đậu nành, gluten lúa mì, sữa, trứng, sữa, chất làm ngọt nhân tạo, hoặc chất bảo quản và phù hợp cho người ăn chay.


Công dụng của My Victory Protein Boost Nuskin giảm cân

• Sản phẩm là cách dễ dàng để tăng protein là rất quan trọng cho chức năng bình thường trong cơ thể
• Một cách có lợi cho sức khỏe để hỗ trợ khối lượng cơ nạc
• Lactose, gluten lúa mì và đậu nành cho tiêu hóa dễ dàng
• Lý tưởng cho người ăn chay, cá nhân muốn để duy trì mức độ đường huyết khỏe mạnh
• Có thể sử dụng với AC Complex là một phần trong quá trình giám sát trọng lượng My Victory (ăn chay loại bỏ viên nang gelatin của AC Complex)

Thành phần
thành phần Thực phẩm chức năng My Victory Protein Boost Nuskin giảm cân

Cách dùng bột My Victory Protein Boost Nuskin giảm cân
Trộn 1 muỗng Sản phẩm vào 250-375ml nước hoặc thức uống yêu thích của bạn để tạo ra thức uống protein cực ngon và tăng cường lượng protein. Bảo quản nơi khô ráo


Lưu ý: Để xa tầm tay trẻ em. Phụ nữ mang thai và cho con bú, người bị tiểu đường, giảm lượng đường trong huyết thanh và những người đang sử dụng theo đơn thuốc nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Không sử dụng nếu như tem an toàn bị mất hoặc sức mẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét