Optimum Omega Nuskin DHA và EPA xương khớp, tim mạch

Optimum Omega Nuskin DHA và EPA xương khớp, tim mạch. Thực phẩm chức năng Optimum Omega Nuskin cho sức khỏe tối ưu và chăm sóc sức khỏe của bạn trong tương lai.
Optimum Omega Nuskin DHA và EPA xương khớp, tim mạch

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Nuskin giá rẻ :

Giảm giá 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

Optimum Omega Nuskin  cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Nuskin Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nu Skin Enterprises, Inc (Mỹ) là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và mỹ phẩm chống lão hóa, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.

Thực phẩm chức năng Optimum Omega Nuskin  được sản xuất bởi công ty dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung . Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.
Thực phẩm chức năng Optimum Omega Nuskin


Optimum Omega Nuskin là sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống cung cấp dầu cá omega-3 cá siêu tinh khiết và axit béo. Sử dụng hàng ngày như là một phần của một chế độ bổ sung dinh dưỡng cần thiết, cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe tối ưu và chăm sóc sức khỏe của bạn trong tương lai.

Thực phẩm chức năng Optimum Omega cung cấp omega-3 các macronutrients, DHA và EPA, cho sức khỏe tối ưu và giữ gìn sức khỏe, thúc đẩy miễn dịch khỏe mạnh, tim, và chức năng khớp.

Mỗi viên tương dương 1000 mg tỏi tươi có hiệu quả kích thích tình dục của tỏi đã được Aristotle - nhà triết học và bác học của Ai Cập cổ đại, và tài liệu cổ Ấn Độ khẳng định. Talmud - tập hợp các văn bản cổ của các bậc thầy người Do Thái thậm chí còn chỉ định cho người chồng ăn tỏi trước Ngày thánh và trước khi làm "chuyện ấy" với vợ. Nhiều người Hindu tránh tỏi vì họ tin rằng loại gia vị này khiến họ dễ sao nhãng vào việc đang cần tập trung tinh thần cao độ.

CÔNG DỤNG
- Mỗi viên nang cung cấp 2 mg tỏi khử mùi, tương đương với 1000 mg tỏi tươi.
- Cung cấp chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.
- Bổ sung EPA và DHA.
- Cung cấp axit béo omega-3, EPA và DHA duy trì sự cân bằng trong chế độ ăn uống.


SỬ DỤNG
Uống 1 viên một lần. Ngày uống 2 lần sau bữa ăn.


THÀNH PHẦN

Thành phần Thực phẩm chức năng Optimum Omega Nuskin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét