ReishiMax GLp Nuskin Nâng Cao Đề Kháng Cơ Thể

ReishiMax GLp Nuskin Nâng Cao Đề Kháng Cơ Thể. Thực phẩm chức năng ReishiMax GLp Nuskin Kích Hoạt Chức Năng Bảo Vệ Của Tế Bào, Nâng Cao Đề Kháng Cơ Thể.
ReishiMax GLp Nuskin Nâng Cao Đề Kháng Cơ Thể

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Nuskin giá rẻ :

Giảm giá 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

ReishiMax GLp Nuskin cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Nuskin Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nu Skin Enterprises, Inc (Mỹ) là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và mỹ phẩm chống lão hóa, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.

Thực phẩm chức năng ReishiMax GLp Nuskin được sản xuất bởi công ty dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung . Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.
Thực phẩm chức năng ReishiMax GLp Nuskin


ReishiMax GLp Nuskin giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch của cơ thể của bạn một cách tự nhiên bằng việc thúc đẩy hoạt động của các kháng thể của bạn và tế bào diệt theo quá trình tự nhiên. Đây cũng được xem như là một loại thuốc mang lại lợi ích sức khoẻ to lớn.

Thông qua công nghệ độc quyền của Pharmanex , bào tử sẽ bị nứt ra, những thành phần hỗ trợ hệ miễn dịch sinh học mạnh hơn trong Thực phẩm chức năng ReishiMax GLp Nuskin  trước đó. Pharmanex cũng đã phát triển một quá trình gồm nhiều bước khai thác độc quyền làm tăng năng suất và nồng độ của hoạt chất. Các sản phẩm, ReishiMaxGLp ®, được chuẩn hóa để cung cấp 6%triterpenes  và 13,5%polysaccharides, là mức cao nhất của những chất có sẵn được thế hiện trong một sản phẩm Reishi .
Thực phẩm chức năng ReishiMax GLp Nuskin nấm linh chi


Trong hơn 2.000 năm, người dân châu Á đã sử dụng những lợi ích thúc đẩy sức khỏe của nấm hiếm Reishi ở trong rừng sâu. Trong những tư liệu về nền y học cổ của Trung Quốc, Reishi là các loại thảo dược được đánh giá cao nhất và có truyền thống được sử dụng để giải quyết một loạt các tình trạng không tốt của sức khỏe. ReishiMaxGLp giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch của cơ thể của bạn một cách tự nhiên bằng việc thúc đẩy hoạt động của các kháng thể của bạn và tế bào diệt theo quá trình tự nhiên. Đặc biệt là, bị khoá sâu bên trong nấm là những bào tử nhỏ đặc biệt có lợi cho hệ thống miễn dịch.

Một phần của hệ thống miễn dịch của cơ thể phức tạp bao gồm một mạng lưới bảo vệ đặc biệt của các tế bào gọi là Natural Killer Cells – được nhận dạng là một số hệ thống không xác định của các sinh vật chống những tác động không tốt từ  bên ngoài xâm nhập vào cơ thể, trực tiếp tấn công và tiêu diệt chúng. Natural Killer Cells cũng có thể bị phá hủy,  bị hư hỏng hoặc bị tổn thương và xảy ra tự nhiên trong cơ thể như là một phần của quá trình tái tạo tế bào.

CÔNG DỤNG
ReishiMax GLp Nuskin là dòng Pharmanex của Nuskin hỗ trợ chức năng hệ thống miễn dịch khỏe mạnh được sử dụng nhiều nhất hiện nay.
• Khuyến khích sự phát triển và hoạt động của cơ thể các tế bào miễn dịch có chức năng bảo vệ.

SỬ DỤNG
Uống 1 – 2 viên và 2 lần mỗi ngày với thức ăn và nước uống.

THÀNH PHẦN
thành phần Thực phẩm chức năng ReishiMax GLp Nuskin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét