Tegreen 97 Nuskin chống oxi hóa

Tegreen 97 Nuskin chống oxi hóa. Thực phẩm chức năng Tegreen 97 Nuskin hỗ trợ giảm mỡ máu, giảm cholesterol, phòng chống bệnh tim mạch.

Tegreen 97 Nuskin chống oxi hóa


Liên hệ để sở hữu sản phẩm Nuskin giá rẻ :

Giảm giá 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

Tegreen 97 Nuskin chống oxi hóa cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Nuskin Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nu Skin Enterprises, Inc (Mỹ) là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và mỹ phẩm chống lão hóa, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.
Thực phẩm chức năng Tegreen 97 Nuskin

Thực phẩm chức năng Tegreen 97 Nuskin chống oxi hóa được sản xuất bởi công ty dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung . Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.

Tegreen 97 được chế biến từ trà xanh mọc ở tỉnh Zheijang, Trung Quốc, vùng sản xuất trà tốt nhất thế giới. Tegreen 97  là sản phẩm của tập đoàn Pharmanex sở hữu công nghệ chiết xuất catechins mang tính tập trung cao và độc quyền. Tegreen 97 chiết xuất từ trà xanh cung cấp 97% Polyphenol trong đó 65% là Catechins và Tegreen 97 có khả năng làm sinh nhiệt mà hoàn toàn không chứa chất Caffeine. Mỗi viên Tegreen 97 đều thông qua quá trình xử lý chất lượng và sự hiệu nghiệm.

Các cuộc nghiên cứu lâm sàng gần đây cho thấy sự tiêu thụ 400 đến 600 mg catechins tại một thời điểm, sẽ làm tăng hàm lượng catechins có trong máu và tăng khoảng thời gian chúng ở trong cơ thể một cách hiệu quả. Thực phẩm chức năng Tegreen 97 Nuskin là sự chiết xuất có tính tập trung cao và độc quyền của chất chống oxy hóa Catechin. Chất này được tìm thấy một cách tự nhiên trong trà xanh khuyến khích sự phát triển khỏe mạnh của tế bào.
Tegreen 97 Nuskin là sự chiết xuất có tính tập trung cao


Tegreen 97, chống oxi hóa là sản phẩm của tập đoàn Pharmanex sở hữu công nghệ chiết xuất catechins mang tính tập trung cao và độc quyền. Một khi các chất chống oxi hóa này đươc cung ứng trên thị trường, Tegreen97 chống oxi hóa chứa 97% polyphenol, trong đó 65% là catechins. Trong mỗi viên Thực phẩm chức năng Tegreen 97 Nuskin có chứa lượng catechins tương đương với khoảng 7 tách trà xanh và 99.5% hoàn toàn không có chất caffeine.

 

CÔNG DỤNG
– Chống oxi hóa hỗ trợ hiệu quả quá trình điều trị nám, điều trị mụn, điều trị béo phì, cân bằng hoocmon
– Trà Tegreen chống oxi hóa làm chậm quá oxi hóa, chống lão hóa hiệu quả
- chống oxi hóa hỗ trợ quá trình thanh lọc cơ thể mạnh mẽ, giúp làm sạch cơ thể.
- Chống oxi hóa hỗ trợ giảm mỡ máu, giảm cholesterol, phòng chống bệnh tim mạch
- Trà Tegreen 97 chống oxi hóa của Nu Skin là dòng sản phẩm trà cao cấp giúp bảo vệ tế bào, cân bằng gốc tự do ở cấp tế bào

Chú ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!


THÀNH PHẦN
Green tea leaf (20:1) Extract (Camellia sinensis 250 mg
Thành phần khác: Magnesium Stearate, Microcrystalline Cellulose, Silicon Dioxide, Gelatin.


SỬ DỤNG

Như là một bổ sung chế độ ăn uống, một (1) bốn (4) viên mỗi ngày, tốt nhất (1) hai (2) mỗi buổi sáng và buổi tối với thực phẩm. Tối đa đề nghị là bốn (4) viên Trà Tegreen 97 chống oxi hóa mỗi ngày (1.000 mg). Không vượt quá 1.200 mg trà xanh trong khi kết hợp với trà xanh bổ sung khác. Lưu trữ ở nơi khô mát.


Chú ý: Có nhiều cách sử dụng khác nhau tùy vào cơ địa và mục đích sử dụng của mỗi người. Xin liên hệ để biết thêm chi tiết
trà xanh Nu Skin Tegreen 97 trở nên độc đáo

Điều gì làm cho Sản phẩm trà xanh Nu Skin Tegreen 97 trở nên độc đáo?

• Sản phẩm trà xanh Nu Skin Tegreen 97 có chưa tới 97% polyphenol trong đó 65% là catechins.
• Mỗi viên nang Sản phẩm trà xanh Nu Skin Tegreen 97 cung cấp khả năng chống oxy hóa tương đương với 7 tách trà xanh mà 99,5% không chứa caffeine.
• Sản phẩm trà xanh Nu Skin Tegreen 97 được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng 6S nghiêm ngặt của Nu Skin.
• Sản phẩm trà xanh Nu Skin Tegreen 97 đã được tiêu chuẩn hóa cho phù hợp với lợi ích chăm sóc sức khỏe và chống lão hóa mạnh mẽ.
• Trong một nghiên cứu khoa học so sánh Sản phẩm trà xanh Nu Skin Tegreen 97 được chứng minh lâm sàng có khả dụng sinh học cao hơn, cung cấp khả năng chống lão hóa mạnh mẽ hơn là uống 7 tách trà xanh hoặc trà đen.


Thông tin thêm cho bạn về Sản phẩm trà xanh Nu Skin Tegreen 97

• Sau nước, trà xanh là đồ uống tiêu thụ rộng rãi nhất trên trái đất với khoảng 3 tỷ kg mỗi năm.
• Sản phẩm Nu Skin Tegreen 97 được chiết xuất từ trà xanh trồng ở tỉnh Chiết Giang, vùng trồng chè lớn nhất thế giới.
• Quá trình khai thác và chế biến áp dụng theo công thức độc quyền của Nu Skin giúp cho Sản phẩm Nu Skin Tegreen 97 có hàm lượng chất chống lão hóa cao hơn bất cứ sản phẩm trà xanh nào khác trên thị trường.
• Các cách chế biến trà xanh và trà đen thông thường phá hủy tất cả các thành phần chống oxy hóa có trong trà xanh.
• Các nghiên cứu khoa học cho thấy Sản phẩm Nu Skin Tegreen 97 có khả năng sinh nhiệt mà không chứa caffeine.
• Các nghiên cứu gần đây của Trường Đại Học UCLA của Mỹ cho thấy hàm lượng thành phần chống lão hóa trong máu và huyết tương cao hơn nhiều khi sử dụng Sản phẩm Nu Skin Tegreen 97 so với việc uống trà xanh hay trà đen.

Ai nên sử dụng Sản phẩm Nu Skin Tegreen 97?

Bất kỳ người trưởng thành nào quan tâm đến sức khỏe dài lâu, chống ôxy hóa cơ thể. Những cá nhân có lối sống bận rộn, căng thẳng, những người thường xuyên tiếp xúc với các gốc lão hóa tự do nên sử dụng Sản phẩm trà xanh Nu Skin Tegreen 97.

Lợi ích của Sản phẩm Nu Skin Tegreen 97

• Sản phẩm trà xanh Nu Skin Tegreen 97 cung cấp chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ cơ thể, chống lại các gốc lão hóa tự do ở cấp độ tế bào.
• Sản phẩm trà xanh Nu Skin Tegreen 97hỗ trợ chức năng tế bào khỏe mạnh, bảo vệ cấu trúc tế bào bao gồm cả DNA.
• Sản phẩm trà xanh Nu Skin Tegreen 97 cung cấp tính năng sinh nhiệt giúp làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể.

Sản phẩm trà xanh Nu Skin Tegreen 97 hoạt động như thế nào?
Sản phẩm trà xanh Sản phẩm Nu Skin Tegreen 97 có chứa polyphenol, cung cấp tripleaction bảo vệ tế bào bằng cách trung hòa ba yếu tố gây nguy hiểm cho tế bào: gốc lão hóa tự do, nitrosamine và các độc tố gây hại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét