Vein Formula Nuskin tim mạch

Vein Formula Nuskin tim mạch. Thực phẩm chức năng Vein Formula Nuskin Phòng Chống Tai Biến, Làm Sạch Đường Máu, Tĩnh Mạch, Điều Trị Bệnh Nổi Gân Bắp Chân.

Vein Formula Nuskin tim mạch


Liên hệ để sở hữu sản phẩm Nuskin giá rẻ :

Giảm giá 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

Vein Formula Nuskin tim mạch cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Nuskin Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nu Skin Enterprises, Inc (Mỹ) là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và mỹ phẩm chống lão hóa, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.

Thực phẩm chức năng Vein Formula Nuskin tim mạch được sản xuất bởi công ty dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung . Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.
Thực phẩm chức năng Vein Formula Nuskin

Vein Formula Nuskin tim mạch kết hợp hài hòa các thành phần chiết xuất thảo mộc cung cấp các chất dinh dưỡng và đã được thử nghiệm lâm sàng, cải thiện tình trạng suy giãn tĩnh mạch, giảm triệu chứng phù nề và tê bì, cải thiện khả năng vận động. Khó nhận dạng được tĩnh mạch và sự mất nước là triệu chứng của sức khoẻ tuần hoàn kém.

Mạng lưới của các động mạch, các tĩnh mạch, các mao mạch giúp vận chuyển oxy và các chất dinh dưỡng quan trọng trong cơ thể của bạn. Khi có tuổi, thì tính toàn vẹn của các mạch tuần hoàn suy yếu và có thể được thấy rõ ở đôi chân. Do thời kỳ mãn kinh, và kết hợp với các sự thay đổi nội tiết, bệnh béo phì, di truyền, thiếu hoạt động thể chất, và chế độ ăn uống không cân bằng. Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng Thực phẩm chức năng Vein Formula Nuskin tim mạch giúp tăng cường sức khỏe tuần hoàn cho bạn.

Công thức kết hợp hài hòa các thành phần chiết xuất thảo mộc cung cấp các chất dinh dưỡng và đã được thử nghiệm lâm sàng, cải thiện tình trạng suy giãn tĩnh mạch, giảm triệu chứng phù nề và tê bì, cải thiện khả năng vận động. Do duy trì sự lưu thông cho các tĩnh mạch. Nên rất hiệu quả trong trường hợp bệnh nhân bị suy tĩnh mạch, giãn tĩnh mạch chi và bệnh trĩ cấp và mãn tính..

CÔNG DỤNG
- Cải thiện tình trạng suy giãn tĩnh mạch, giảm triệu chứng phù nề và tê bì, cải thiện khả năng vận động.
- Giúp vận chuyển oxy và các chất dinh dưỡng quan trọng trong cơ thể của bạn
Làm sạch đường máu, tĩnh mạch, phòng chống tai biến, điều trị bệnh nổi gân bắp chân

Chú ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!


THÀNH PHẦN
Thành phần Thực phẩm chức năng Vein Formula Nuskin



SỬ DỤNG
Uống 2 lần trong ngày, mỗi lần 1 viên Vein Formula với nước giữa bữa ăn. Nếu mong muốn, bạn có thể dùng 2 viên mỗi lần, không được tăng lên 6 viên một ngày. Duy trì 4 – 8 tuần trước khi bạn bắt đầu thấy hiệu quả.



Chú ý: Có nhiều cách sử dụng khác nhau tùy vào cơ địa và mục đích sử dụng của mỗi người. Xin liên hệ để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét