Vitox Nuskin bổ sung Vitamin Và Khoáng Chất



Vitox Nuskin bổ sung Vitamin Và Khoáng Chất. Thực phẩm chức năng Vitox Nuskin Giúp Người Lớn Tuổi Khoẻ Mạnh, Giúp cân bằng các khoáng chất có trong cơ thể như sắt, kẽm, đồng, mangan, crom và selen.
Vitox Nuskin bổ sung Vitamin Và Khoáng Chất


Liên hệ để sở hữu sản phẩm Nuskin giá rẻ :

Giảm giá 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

Vitox Nuskin bổ sung Vitamin Và Khoáng Chất cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Nuskin Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nu Skin Enterprises, Inc (Mỹ) là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và mỹ phẩm chống lão hóa, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.

Thực phẩm chức năng Vitox Nuskin bổ sung Vitamin Và Khoáng Chất được sản xuất bởi công ty dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung . Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.
Thực phẩm chức năng Vitox Nuskin

Đây là một sản phẩm tuyệt vời cho những ai muốn có một nguồn phụ trợ cho mỗi bữa ăn với nguồn dinh dưỡng được cân bằng – cung cấp tất cả vitamin và khoáng chất quan trọng. Vitox Nuskin chứa các chất dinh dưỡng chống oxi hóa được thiết kế để trung hòa các gốc tự do. Vitox® cũng bao gồm selenium và nhiều vitamin, khoáng chất quan trọng khác để khuyến khích cho sự phát triển khỏe mạnh và tinh thần lạc quan.


Thực phẩm chức năng Vitox Nuskin là một nguồn phụ trợ cho bữa ăn, cung ứng các chất dinh dưỡng và vitamin tổng hợp như beta-carotene, vitamin C và E, và Vitamin B-complex và những khoáng chất chelated.

CÔNG DỤNG Vitox Nuskin
- Vitox cung ứng khả năng sử dụng sinh học, khoáng chất chelated, giúp hấp thu tốt hơn.
- Vitamin và khoáng chất tổng hợp hỗ trợ sự thiếu hụt chất dinh dưỡng.
- Cung cấp vitamin B hỗ trợ quá trình trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng diễn ra bình thường.
- Các chất khoáng sản như kẽm, sắt, đồng , mangan, chromium, selenium.
- Vitox có công thức chống oxi hóa được cân bằng với vitamin A, C, E, betacarotene, L-glutahione, và hạt nho.
- Công thức giàu chất can xi, magiê, chromium, selenium.
- Giúp cân bằng các khoáng chất có trong cơ thể như sắt, kẽm, đồng, mangan, crom và selen


SỬ DỤNG Vitox Nuskin
Dùng như nguồn phụ trợ ăn kiêng, uống từ 1 đến 4 viên mỗi ngày. Đối với một lần uống, có thề dùng từ 1 hoặc 2 viên, và dùng trong bữa ăn sáng và tối ( với điều kiện phải có thức ăn cho các bữa). Bảo quản nơi khô mát và sạch sẽ.


THÀNH PHẦN Vitox Nuskin
Thành phần Thực phẩm chức năng Vitox Nuskin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét