Lskin Ocewa Sữa dưỡng thể thảo dược

Lskin Ocewa Sữa dưỡng thể thảo dược Giúp chăm sóc da rất hiệu quả và an toàn, làm sáng da, làm mịn da và giúp da khỏe mạnh, đều màu.

Lskin Ocewa Sữa dưỡng thể thảo dược


Lskin Ocewa Sữa dưỡng thể thảo dược mang lại :

- Mủ trôm thiên nhiên: Giúp giữ ẩm, ngừa hiện tượng bài tiết lớp mỡ nhờn và làm thông thoáng lỗ chân lông trên bề mặt da.

- Tinh chất cam thảo: Giúp chăm sóc da rất hiệu quả và an toàn, làm sáng da, làm mịn da và giúp da khỏe mạnh, đều màu.

- Với Coenzyme Q10: giúp chống lại sự lão hóa , bảo vệ da, duy trì sự đàn hồi cho da giúp da căng mịn, khỏe mạnh.

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Ocewa Sóng Đại Dương giá rẻ :

Giảm giá 10% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Ocewa Sóng Đại Dương không phải đền gấp 5 lần tiền.

Mỹ phẩm Lskin Ocewa Sữa dưỡng thể thảo dược cao cấp, sản phẩm này thuộc thương hiệu nổi tiếng Ocewa Sóng Đại Dương là công ty bán hàng đa cấp Chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng với chất lượng ưu việt và giá tốt nhất. Với  các sản phẩm  ứng dụng công nghệ Nano - công nghệ đột phá cho thế kỷ XXI,  đã được chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường

Sữa dưỡng thể trắng da, giữ ẩm chống lão hóa LSkin coenzyme Q10 mới với công thức tiên tiến kết hợp tinh chất mủ trôm và cam thảo sẽ là một sản phẩm không chỉ giúp da trắng mịn, đều màu mà còn bảo vệ da chống lại sự lão hóa da.

Một làn da trắng mịn, đều màu, mềm mượt như nhung là mong ước của nhiều phụ nữ. Sữa dưỡng thể trắng da, giữ ẩm chống lão hóa Lskin coenzyme Q10 mới với công thức tiên tiến kết hợp tinh chất mủ trôm và cam thảo sẽ là một sản phẩm không chỉ giúp da trắng mịn, đều màu mà còn bảo vệ da chống lại sự lão hóa da.

Thành phần: WATER, STERCULIA FOETIDA L.STERCULIACEACE GUM, GLYCYRRHIZA GLABRA ROOT EXTRACT, NIACINAMIDE, ASCORBIC ACID, TOCOPHEROL, UBIQUINONE.


Hướng dẫn sử dụng:
Thoa sữa dưỡng thể đều lên cánh tay, chân và toàn thân. Để mang lại kết quả tốt nhất nên dùng với sữa tắm trắng da giữ ẩm LSKIN. Dùng thường xuyên 2 lần mỗi ngày, sáng và tối.    
Chú ý: 1. Hạn chế tiếp xúc quá lâu dưới ánh nắng mặt trời, ngay cả khi đã dùng sản phẩm chống nắng. 2. Trong trường hợp bị kích ứng ngưng sử dụng và gặp Bác sĩ để được tư vấn. 3. Để đạt hiệu quả tối ưu, làm sạch da trước khi sử dụng sản phẩm để da thông thoáng, dễ hấp thu dưỡng chất. Bạn nên tắm với sữa tắm thảo dược Lskin trước khi sử dụng sữa dưỡng thể thảo dược Lskin.


Trọng lượng: 120g

Bảo quản: Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp, đậy nắp lại sau khi sử dụng.

Hạn sử dụng: Trên bao bì sản phẩm. HSD 03 năm kể từ ngày sản xuất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét