Men Power tăng cường sinh lý nam

Men Power tăng cường sinh lý nam. Thực phẩm chức năng Men Power Giúp tăng cường sức khoẻ hoạt huyết, ích tinh, bổ thận tráng dương và làm tăng lượng của túi tinh.

Men Power tăng cường sinh lý nam


Men Power tăng cường sinh lý nam mang lại cho bạn:
- Dùng cho nam giới khi nội tiết tố sinh dục nam giới giảm sút, kém ham muốn, mệt mỏi, đau lưng mỏi gối.
- Dùng cho nam giới bị yếu sinh lý, các chứng di tinh, mộng tinh hay hoạt tinh.
- Cải thiện sức khoẻ sinh lỳ, tăng cường khả năng tình dục của nam giới.
- Làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới
- Giúp tăng cường sức khoẻ hoạt huyết, ích tinh, bổ thận tráng dương và làm tăng lượng của túi tinh.

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Ocewa Sóng Đại Dương giá rẻ :

Giảm giá 10% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Ocewa Sóng Đại Dương không phải đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Men Power tăng cường sinh lý nam cao cấp, sản phẩm này thuộc thương hiệu nổi tiếng Ocewa Sóng Đại Dương là công ty bán hàng đa cấp Chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng với chất lượng ưu việt và giá tốt nhất. Với  các sản phẩm  ứng dụng công nghệ Nano - công nghệ đột phá cho thế kỷ XXI,  đã được chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường

- Tên sản phẩm: Thực phẩm chức năng Men Power. - Giúp tăng cường sức khoẻ hoạt huyết, ích tinh, bổ thận tráng dương và làm tăng lượng của túi tinh. - Làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới. - Cải thiện sức khoẻ sinh lỳ, tăng cường khả năng tình dụng ở nam.
Thực phẩm chức năng Men Power tăng cường sinh lý nam

Để khắc phục hiệu quả tình trạng mãn dục nam, đàn ông trung niên cũng cần tăng cường dưỡng chất, ăn uống, bổ sung dầu cá và ăn các loại cá như cá hồi, cá ngừ... là thức ăn giàu axit béo omega 3, giúp giảm mãn dục nam và tốt cho tim mạch. Bên cạnh đó, việc sử dụng các sản phẩm chức năng nhằm cải thiện sức khoẻ sinh lý là một việc hết sức cần thiết. Sản phẩm mà OCEWA muốn giới thiệu, đặc biệt dành riêng cho phái mạnh, nhất là những nam giới lớn tuổi, khả năng sinh lý yếu giảm. Sản phẩm Men Power.

Trong thời hiện đại, áp lực công việc, bia rượu, thuốc lá, ăn uống không hợp lý và những yếu tố khác cũng là nguyên nhân gây ra mãn dục nam, thậm chí những tác nhân xã hội hiện đại này làm cho dấu hiệu mãn dục nam đến sớm hơn. Một số bệnh như đái tháo đường, suy tuyến yên, bệnh lý u não vùng tuyến yên - tinh hoàn, u tuyến thượng thận, nghiện rượu, thuốc lá, ma tuý, do dùng một số thuốc có tính kháng Testosterone như Estrogen; thuốc kháng tiết acid dạ dày như Cimétidine, các thuốc giảm đau nhóm Opiate như Methadone..., các kháng viêm mạnh nhóm Corticoid như Dexamethasone... cũng là thủ phạm liên quan đến mãn dục nam.

Thành phần:
Vitamine C (50mg), Vitamine B1 (1mg), Vitamine B6 (1mg), Vitamine A (100IU). kỳ tử (50mg), nano calcium carbonate (40mg), ba kích (50mg), thục địa (50mg), sơn thù (50mg), ngưu tất (50mg), nhân sâm (10mg), Ngài tầm đực (100mg), dâm dương hoắc (100mg),
thành phần Men Power tăng cường sinh lý nam

Cách dùng: 
-Người lớn mỗi lần 1 - 2 viên, ngày 1 - 2 lần.
Bảo quản: Nơi thoáng mát, khô ráo.
Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Ba kích :
Tăng sức dẻo dai: Với phương pháp chuột bơi, Ba Kích với liều 5-10g/kg dùng liên tiếp 7 ngày thấy có tác dụng tăng sức dẻo dai cho súc vật thí nghiệm.
Tăng sức đề kháng: dùng phương pháp gây nhiễm độc cấp bằng Ammoni Clorua trên chuột nhắt trắng, với liều 15g/kg, Ba Kích có tác dụng tăng cường sức đề kháng chung của cơ thể đối với các yếu tố độc hại.

Thục địa:
Rượu bổ thận, tăng cường chức năng sinh dục và khả năng thụ tinh của nam giới: thục địa 40g; ngài tằm đực khô 100g; dâm dương hoắc 60g; kim anh, ba kích mỗi vị 50g; ngưu tất, sơn thù mỗi vị 30g; khởi tử, lá hẹ mỗi vị 20g. Bào chế thành 2 lít rượu thuốc, có thêm đường kính. Uống mỗi ngày 30ml.
tác dụng Men Power tăng cường sinh lý nam


Dâm dương hoắc:
Kết quả nghiên cứu dược lý hiện đại cho thấy, dâm dương hoắc có tác dụng tương tự như nội tiết tố sinh dục, làm tăng trọng lượng của thùy trước tuyến yên, tinh hoàn, buồng trứng và tử cung trên động vật thực nghiệm, kích thích quá trình bài tiết tinh dịch, nâng cao năng lực hoạt động của tinh hoàn, qua đó gián tiếp làm hưng phấn và tăng cường khả năng tình dục. Mặt khác, dâm dương hoắc còn có khả năng ức chế một số vi khuẩn như tụ cầu trắng, tụ cầu vàng, phế cầu khuẩn, thậm chí cả trực khuẩn lao. Ngoài ra, vị thuốc này cũng có tác dụng giảm ho, trừ đờm, chống co thắt phế quản, làm hạ huyết áp và bảo hộ tế bào cơ tim trong điều kiện thiếu ôxy (nhờ làm tăng lưu lượng động mạch vành)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét