5 bí quyết dưỡng trắng da tự nhiên chuyên dụng cho ngày thu

Đối với phái đẹp ưa chuộng các cách làm trắng da ngay tại nhà thì các bước trang điểm càng phải đổi mới cho phù hợp với nguyên liệu mùa lạnh. Tuy nhiên, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều vì đã có những bí quyết ngay sau đây!

Củ cải trắng

Vốn là 1 loại củ mùa lạnh, củ cải trắng không những góp công trong những bữa ăn ngon của gia đình, mà còn phát huy hiệu quả tuyệt đối trong hành trình đi tìm vẻ trắng sáng cho các quý cô. Cụ thể hơn, bạn chỉ việc nghiền nhuyễn lấy 1 chén nhỏ củ cải trắng rồi trộn đều cùng 2 thìa cafe sữa tươi. Đánh đều hỗn hợp rồi đắp lên mặt trong vòng 15 phút. Chăm chỉ thực hiện 2 lần/tuần, đảm bảo làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

5 bí quyết dưỡng trắng da tự nhiên chuyên dụng cho ngày thu 1

Sữa đậu nành

Gần gũi hơn cả với các bà nội trợ đảm đang chính là ly sữa đậu lành nóng cho cả gia đình ấm bụng vào bữa sáng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tận dụng món đồ uống bổ dưõng này trong việc chăm sóc da mặt trắng sáng, mịn màng. Đơn giản nhất là pha loãng sữa đầu nành với nước lạnh theo tỉ lệ 1:1 rồi rửa mặt mỗi sáng. Kết quả sẽ thấy trong 1 tuần và da bạn sẽ càng trắng sáng hơn sau khoảng 1 tháng.

Bưởi

Bạn nên chọn bưởi đào vì chúng chứa nhiều vitamin C, A lớn hơn hẳn các loại bưởi khác. Sau đó, ép lấy 1 chén nhỏ nước bưởi, trộn đều cùng 2 thìa café nước chanh và 2 thìa café bột yến mạch để được 1 hỗn hợp sền sệt. Đắp lên mặt và thư giãn trong khoảng 20 phút trước khi rửa lại bằng nước ấm vừa. Thực hiện 2 lần/tuần để nhanh chóng thấy hiệu quả bạn nhé!

Dâu tây

Và mùa lạnh, dâu tây cũng là loại quả được nhiều phái đẹp sử dụng trong “công cuộc” đi tìm làn da trắng sáng của mình. Tuy nhiên, nếu những cách làm trộn cùng nguyên liệu khác vẫn khiến bạn e dè vì quá phức tạp, hãy cắt đôi quả dâu tây chín rồi xoa nhẹ nhàng lên mặt. Thành phần vitamin C dồi dào có trong loại quả này sẽ dần thẩm thấu và lấy đi bã nhờn, tế bào chết và làm da trắng sáng nhanh chóng. Tuy nhiên, cách này chỉ nên được thực hiện 1 lần/tuần thôi nhé!

5 bí quyết dưỡng trắng da tự nhiên chuyên dụng cho ngày thu 2

Đào

Đào là 1 trong những loại quả thơm ngon mùa lạnh và tốt cho sứa khoẻ. Hơn thế, nó còn là 1 loại “mỹ phẩm” tuyệt vời mang đến cho phái đẹp làn da trắng sáng mơ ước với thành phần vitamin A, C và chất chống oxy hoá. Cách làm rất đơn giản, bạn say nhuyễn 1 quả đào chin rồi trộn đều cùng 1 thìa café nước cốt chanh và 1 thìa café nước hoa hồng. Đắp hỗn hợp lên mặt rồi rửa sạch sau 15 phút. 

5 bí quyết dưỡng trắng da tự nhiên chuyên dụng cho ngày thu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét