6 bài tập giúp chị em có vòng 1 đẹp

Mang thai, sinh con, tuổi tác... là những nguyên nhân khách quan có thể có tác động tiêu cực đến "vòng 1" của bạn, làm cho nó không còn được như hồi bạn còn trẻ. Đó là do sự thay đổi nội tiết tố, lão hóa gây ra. Mặc dù không thể tránh được những yếu tố này nhưng bạn cũng không nên lo lắng quá vì bạn hoàn toàn có thể khắc phục sự "xuống cấp" của "vòng 1" bằng cách thực hiện những bài tập thể dục đơn giản mà hiệu quả.
Dưới đây là 6 bài tập tốt cho "vòng 1", giúp "vòng 1" đẹp hơn mà chị em nên thử.

1. Kéo giãn cơ

Kéo căng cơ thể là một trong những cách tốt nhất để "bắt" các cơ bắp làm việc, kể cả cơ bắp vùng ngực. Bạn có thể thực hành bài tập này với 1 quả bóng. Chống hai tay lên bóng, hai chân khép lại (như hình). Sau đó bạn đẩy ngực về phía trước, đồng thời chùng tay về phía sau. Động tác này giúp bạn kéo căng cơ bắp ở ngực. 

6 bài tập giúp chị em có vòng 1 đẹp 1
Ảnh minh họa

2. Đẩy tạ

Bài tập này cũng có tác dụng làm săn cơ ở tay và vùng ngực. Nếu không có điều kiện đến phòng tập hoặc không có máy tập, bạn có thể thực hiện bài tập này bằng cách nằm ngửa, hai tay cầm hai vật có trọng lượng tương đương và làm động tác đẩy lên xuống.
Bạn cũng có thể lấy quả bóng làm điểm tựa để thực hiện động tác này. Mỗi ngày nên đẩy 30 lần để đạt kết quả tốt nhất.

6 bài tập giúp chị em có vòng 1 đẹp 2

3. Chống đẩy

Bạn nên thực hiện động tác chống đẩy 30 lần mỗi ngày để giảm mỡ ở ngực đồng thời làm cho cơ ngực săn chắc hơn. Động tác chống đẩy còn tạo điều kiện cho bạn có đôi tay thon gọn và thân hình gọn gàng, quyến rũ.

6 bài tập giúp chị em có vòng 1 đẹp 3
Ảnh minh họa

4. Nhảy cao

Bài tập này về cơ bản cũng có hiệu quả như bài tập chống đẩy. Mỗi lần nhảy lên cao, bạn cố gắng đẩy hai tay về phía sau để ngực căng về phía trước. Khi tiếp đất, hãy làm tư thế cúi người. Như vậy, các cơ ngực sẽ được hoạt động tốt hơn.

5. Bài tập aerobic

Bài tập Aerobic tập trung nhiều vào cơ ngực của bạn, do đó nó cũng rất hữu ích trong việc làm cho ngự săn chắc, hạn chế nguy cơ nhão, chảy xệ. Khi tập bài tập aerobic, bạn nên cố gắng tập nhiều động tác căng ngực, ưỡn ngực về phía trước là tốt nhất.

6 bài tập giúp chị em có vòng 1 đẹp 4
Ảnh minh họa

6. Kéo tay

Động tác này nhằm mục đích giúp cơ ngực co thắt đàn hồi. Nếu không thể tập bài tập kéo tay như ở phòng tập thể dục thì bạn có thể giữ hai đầu của một chiếc khăn và đặt nó trên cổ, sau đó kéo chặt 2 đầu khăn sang 2 bên để ngực được đẩy ra. Điều này giúp cơ ngực của bạn đàn hồi cũng như săn chắc hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét