Bí quyết giữ da đẹp để được chàng yêu

Dưới đây là một số thói quen xấu hại da mà chị em cần phải loại bỏ ngay lập tức.

1. Không loại bỏ tế bào da chết

Hàng ngày, có vô số vi khuẩn, bụi bặm bám lên da, khiến da bạn sạm đi. Bên cạnh đó, việc trao đổi tế bào ở lớp biểu bì cũng diễn ra liên tục. Tế bào mới thay thế dần những tế bào đã chết.
Nếu bạn muốn có một làn da tươi trẻ thì việc tẩy tế bào da chết là điều thiết yếu. Tẩy da chết sẽ giúp bạn loại bỏ những chất cặn bã trên da, giúp da trở nên sạch sẽ, sáng mịn, đồng thời giảm vi khuẩn, tránh nguy cơ gây mụn.

2. Thiếu ngủ

Công việc bận rộn khiến nhiều chị em dành quá ít thời gian cho giấc ngủ. Thiếu ngủ khiến da bạn sạm đi và kém sức sống, thậm chí còn tạo ra quầng thâm ở mắt và mụn trên da mặt.
Vì thế, bạn hãy ngủ đủ giấc. Giấc ngủ sẽ giúp cho làn da khôi phục lại sự cân bằng, tái tạo lại khiến da mềm mại và đàn hồi tốt hơn

Bí quyết giữ da đẹp để được chàng yêu

3. Không dùng kem dưỡng ẩm

Bạn nên lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng ẩm thích hợp với cơ thể vì da bạn có thể thuộc loại da khô hoặc da nhờn. Kem dưỡng ẩm còn góp phần tái tạo lớp biểu bì dưới da để da trở nên mịn màng, căng đầy sức sống.
Để bảo vệ và chăm sóc da hiệu quả hơn, bạn hãy kết hợp sử dụng kem dưỡng ẩm với kem chống nắng thường xuyên cho mỗi lần phải tiếp xúc với ánh mặt trời.

4. Không tẩy trang khi ngủ

Đừng quên rửa mặt để loại bỏ lớp phấn trang điểm trước khi đi ngủ nhé, vì nếu không hậu quả sẽ rất nặng nề đấy.
Tẩy trang trước khi ngủ sẽ giúp các lỗ chân lông se lại, loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn, tế bào chết trên da. Thật tuyệt khi sở hữu một làn da láng mịn, thông thoáng khi ngủ, đúng không nào?

5. Ăn ít trái cây và rau quả

Trái cây và rau là những loại thực phẩm tốt nhất cho cơ thể. Thành phần trong trái cây và rau chứa rất nhiều vitamin, chất xơ, enzym và các chất khác có lợi cho sức khỏe cũng như làn da của bạn. Ăn nhiều trái cây và rau làm giảm thiểu quá trình lão hóa, giúp làn da căng, sáng hồng…
Nếu trong thực đơn của bạn có quá ít các loại trái cây và rau thì hãy bổ sung ngay bạn nhé.

6. Không tập thể dục

Tập thể dục thúc đẩy sự tuần hoàn máu đến các mô da trao đổi nhanh hơn. Đồng thời, mồ hôi sẽ đào thải bụi bẩn, cặn bã bên trong da khiến da bạn vừa sạch vừa hồng hào, săn chắc.
Bên cạnh đó, tập thể dục còn giúp giảm lượng cholesterol trong máu, giúp lưu thông khí huyết, giảm tress, tăng cường chất lượng cuộc sống. Vậy còn chờ gì nữa, hãy tham gia những khóa thể dục thích hợp để có một làn da đẹp và cơ thể khỏe mạnh nào!

7. Tắm trắng

Một làn da trắng sáng luôn là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ, chính vì vậy phụ nữ chúng ta thường làm mọi cách để có được một làn da trắng hồng. Gần đây, nhiều người đã lựa chọn phương pháp làm trắng da như: tắm trắng, tẩy trắng da… mà không lường trước được hậu quả nghiêm trọng của việc làm đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét