Chăm sóc làn da đúng khoa học

Sức hút của làn da đẹp từ bên trong 
Sở hữu một làn da tươi trẻ, khỏe khoắn, căng mịn từ sâu bên trong giúp phụ nữ đẹp tỏa sáng ở mọi hoàn cảnh. Không cần đến những kiểu cách trang điểm cầu kỳ, làn da đẹp từ bên trong luôn toát lên được thần thái tươi tắn, sống động, tràn đầy sức sống và thu hút ánh nhìn.
Trong một cuộc khảo sát của một diễn đàn mạng, hầu hết phụ nữ đều chia sẻ rằng, họ thích sở hữu làn da đẹp tự nhiên, khỏe mạnh từ bên trong hơn là làn da trắng mà thiếu sức sống. Khi được hỏi phụ nữ nên lựa chọn giải pháp chăm sóc da nào là tốt nhất, nhiều chị em đã nghiêng hẳn về giải pháp làm đẹp từ bên trong thay vì chỉ tác động từ bên ngoài. 

Chăm sóc làn da đúng khoa học 2
Làn da đẹp từ bên trong luôn giàu sức hút
“Nếu chỉ được chăm sóc từ bên ngoài như bôi kem, căng da, dùng tia laser… thì da mặt cũng được cải thiện đó nhưng thường trông thiếu sức sống, kém tự nhiên và không lâu dài. Thậm chí, có những trường hợp lạm dụng quá mức việc tác động từ bên ngoài khiến làn da đẹp một cách rất giả tạo”, chị Diệu Phương, chuyên viên tư vấn chăm sóc da mặt lâu năm chia sẻ về mặt trái của việc chỉ chăm sóc da mặt từ bên ngoài.
Vì sao da cần được chăm sóc từ bên trong?
Da là một lớp màng sinh học, có cấu tạo gồm ba phần: biểu bì, trung bì, hạ bì. Theo thời gian, các yếu tố ngoại sinh lẫn nội sinh tác động lên da khiến da dần hư tổn. Đó là lý do khiến làn da của phụ nữ từ tuổi 30 bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu sạm – khô – nhăn. Các dấu hiệu sạm – khô – nhăn lại có liên quan và ảnh hưởng lẫn nhau.
Lúc này, để duy trì sự tươi trẻ, mịn màng, đồng thời ngăn ngừa và giải quyết sạm – khô – nhăn hiệu quả, làn da cần được bổ sung các thành phần dưỡng chất quan trọng như omega, collagen, vitamin E… Một số loại thực phẩm như cá, sụn, rong biển, giá đỗ… chứa các thành phần tốt cho da nên phụ nữ có thể bổ sung thêm. Song, dinh dưỡng cho da đến từ ăn uống thường không đủ do cơ thể phải cung cấp nhiều thành phần dinh dưỡng khác để đảm bảo sức khỏe toàn thân. Vì thế, để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da thì ngoài chế độ ăn uống, phụ nữ cần bổ sung viên uống chứa các dưỡng chất thiết yếu dành riêng cho làn da. 

Chăm sóc làn da đúng khoa học 1
Ngoài dinh dưỡng đến từ ăn uống, phụ nữ cần bổ sung viên uống với thành phần dưỡng chất dành riêng cho da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét