Phương pháp giảm cân của cô nàng văn phòng.

Uống một cốc nước trước khi ăn, sẽ làm giảm sự thèm ăn của bạn và tăng cảm giác no. Giảm lượng thức ăn vào cơ thể có vai trò quan trọng trong việc giảm cân và đây cũng là cách giảm cân lành mạnh và nhanh chóng. Nếu bạn cảm thấy việc uống nước lọc trước bữa ăn thật nhàm chán, thì hãy sử dụng nước rau ép, nước trái cây để thay thế. Ví dụ như nước ép cà chua, cà rốt, rau cải, nước bí,…đều là những loại nước rất ngon.

Bắt đầu ăn thực phẩm giàu chất xơ

Cô chia sẻ: "Có lẽ là do sở thích em là thích ăn đồ béo, thúc ăn nhanh: pizza, bánh quy, nước ngọt có ga, đặc biệt là rất hay ăn khuya, cứ đến 10h là bụng đói cồn cào, không thể khống chế nôi nên tình trạng của em mới như vậy”. Thật may mắn, cô đã biết nguyên nhân béo phì của mình và khắc phục.

Phương pháp giảm cân của cô nàng văn phòng 1

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, liều lượng xơ giúp bạn dễ tiêu hóa, giảm trọng lượng mà còn giúp bạn giảm sự them ăn. Vì thế, nếu bạn định giảm cân,hãy tăng lượng chất xơ vào thực đơn hàng ngày. Chất xơ có nhiểu trong rau, củ, quả tươi,…là nguồn thực phẩm tốt nhất cho chế độ ăn kiêng, giảm cân của bạn.
Ăn sáng thật nhiều với trứng, salad, và đôi khi chỉ là một quả táo, thêm một cốc nước ép trái cây.

Chạy bộ


Phương pháp giảm cân của cô nàng văn phòng 2

Cô cho biết thêm: "Mỗi ngày em dành 30 phút để chạy bộ vào mỗi sáng trước khi đi làm, sau đó về ăn sáng và chuẩn bị đi làm, mỗi lần chạy bộ cơ thể ướt đẫm mồ hôi, và cảm thấy khỏe hơn rất nhiều”. Mỗi lần chạy thể dục với cường độ cao, cô có thể tiêu hao khoảng 1000calo, giúp trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng cực kỳ tốt. Nếu bạn muốn giảm cân, tốt nhất nên chọn chạy bộ là phương pháp hiệu quả.

Cắt giảm ăn đêm

Biết đây là thói quen không hay nên cô quyết tâm cắt ăn đêm. Bữa tối sau cùng của cô chỉ rơi vào khoảng 7-8h tối, sau giờ đó cô không dám ăn thêm bất cứ thứ gì. Ăn đêm sẽ gây tăng cân đáng kể bởi vào ban đêm cơ thể không kịp tiêu hóa thức ăn để hấp thụ và chuyển thành năng lượng cho cơ thể. Vì vậy mà cô gái trẻ đã cắt giảm ăn đêm, mặc dù thời gian đầu phải "vật lộn" với cơn đói.
Phương pháp giảm cân của cô chỉ đơn giản có vậy, nhưng kết quả bất ngờ sau 2 tháng, cô đã giảm được 15kg chỉ còn lại 50kg, và bây giờ cô vẫn duy trì chế độ tập để giảm cân xuống thêm nữa để trông thật thon thả.

Phương pháp giảm cân của cô nàng văn phòng 3

Sau 2 tháng nhìn lại so với hình ảnh trước cô đã mừng muốn rớt nước mắt. Bây giờ mỗi khi đứng trước khách hàng, cô thấy tự tin, và cơ thể nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Cũng nhờ đó mà cô có nhiều động lực hơn trong cuộc sống, kể cả trong công việc. Nhìn lại quá trình giảm cân của mình, vui mừng khôn xiết nên chia sẻ với mọi người để cùng trao đổi và học hỏi. Cô hy vọng những bạn gái giống cô sớm giảm cân thành công và tự tin hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét