Bí quyết bảo quản đồ chất liệu mềm mỏng ngày hè


Chắc hẳn bạn đã biết rằng hương thơm luôn là một “vũ khí” lợi hại giúp phụ nữ trở nên cuốn hút hơn trong mắt người thương yêu. Thế nhưng ít chị em biết rằng nhờ vào công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực giặt – xả vải, ngày nay, trang phục có thể tự “biến tấu” mùi hương sau những lần chạm nhẹ. Vì thế, phụ nữ có thể dễ dàng giữ sự tươi mới suốt cả ngày mà không cần phải thay đổi trang phục.

Chỉ với 5 bước đơn giản sau đây, những bộ váy áo của bạn không những thơm ngát mà còn có khả năng chuyển hương thật bí ẩn khiến “người ấy” phải phải ngây ngất đấy.

Bước 1: Phân loại quần áo trang phục theo độ dày mỏng, mỗi lần giặt 15 -20 chiếc áo hoặc quần

Trước khi giặt, bạn nên điều chỉnh chế độ cho phù hợp với chất liệu vải và hướng dẫn sử dụng trên mác quần áo để có thể tránh được những tổn hại cho sợi vải.
Cách tốt nhất để bảo quản quần áo trong lúc giặt là nên lộn trái trang phục. Việc này cũng giúp bạn tránh những hư tổn cho những họa tiết in, thêu trên áo quần.

Bí quyết bảo quản đồ chất liệu mềm mỏng ngày hè

Bước 2: Cho 1 nắp đầy nước xả vải vào ngăn đựng nước xả vải của máy giặt (đối với giặt máy) rồi giặt bình thường hoặc cho vào nước xả cuối nếu giặt tay. 

Có thể dùng 2 nắp cho quần áo vải dày như quần jeans hay khăn bông, chăn…
Đặc biệt, nếu lựa chọn nước xả vải chứa công nghệ chuyển hương mới, quần áo sẽ có khả năng thay đổi hương thơm sau những lần chạm nhẹ.

Bước 3: Sấy hoặc phơi khô quần áo và cảm nhận làn hương nguyên thủy

Một nguyên tắc nên ghi nhớ đó là trong quá trình làm khô quần áo, không nên vắt áo quần quá mạnh tay, nhất là đối với những chất liệu mỏng manh. Khi phơi quần áo, vắt ngang trên dây thay vì sử dụng móc áo là bí quyết giúp những chiếc áo thun yêu thích của bạn không bị chảy dài, mất dáng
Khi vừa giặt xong, quần áo sẽ mang mùi thơm nguyên thủy ban đầu của hương nước xả vải bạn chọn.

Bước 4: Chà nhẹ lên bề mặt vải để cảm nhận sự thay đổi mùi hương.

Chỉ cần chà nhẹ trang phục, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương thay đổi rõ rệt.
Bước 5: Lặp lại động tác chạm nhẹ bất cứ lúc nào trong ngày để có những trải nghiệm mùi hương mới. Nhờ công nghệ chuyển hương, đôi khi chỉ cần những cử động tự nhiên, va chạm với quần áo là làn hương đã được chuyển đổi một cách bí ẩn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét