Căng da sau giảm cân


Nhiều người đã giảm cân thành công kéo theo việc cơ thể nhẹ hơn đến 10kg. Đó là một điều tốt, tuy vậy do sự giảm cân quá nhanh dẫn đến tình trạng da bị xệ và nhăn. Cùng chúng tôi tìm cách kéo căng và làm săn chắc làn da sau giảm cân nhé!

Căng da sau giảm cân

•    Sử dụng kem tẩy da chết để loại bỏ các tế bào da chết còn vương trên da. Điều này giúp máu lưu thông và thúc đẩy nhanh quá trình sản xuất các tế bào khỏe mới.

•    Hydrat cũng quan trọng trong việc giữ cân bằng cho da. Hãy uống ít nhất 78 cốc nước mỗi ngày để đảm bảo cho da không bị khô và chảy xệ trong quá trình giảm cân. Nước hoa quả và nước lọc đồng thời giúp các cơ bắp săn chắc hơn.

•    Dưỡng ẩm nên được thực hiện trước khi đi ngủ để việc thẩm thấu vào da được diễn ra lâu dài, chống khô và xệ da. Quá trình masage cùng lotion giàu vitamin cho toàn cơ thể giúp da đàn hồi tốt hơn, ngăn cản được việc da bị trùng và thư giãn cho các cơ bắp. HIệu quả được nhìn thấy rõ vào sáng hôm sau.

•    Các vitamin A, B, C đóng vai trò giúp làn da căng bóng, do đó hãy thêm chúng vào bữa ăn của bạn. Rau xanh và các loại quả có màu chính là nguồn vitamin quý giá.

•    Tăng cường luyện tập từ 2-3 giờ/ tuần để tạo độ săn chắc cho da và các cơ bắp, giúp ích cho việc giảm cân không tì vết sau này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét