Giảm cân nhờ sex!


 Không có gì ngạc nhiên khi sex cũng được xem là một bài tập thể dục thực thụ khi mà thực hiện xong bạn sẽ thấy mình khỏe và trông tốt hơn rất nhiều.

1. Sex được xem như là một bài tập thể dục aerobic rất tốt cho tim mạch - Tiến sĩ Gloria G. Bramer cho biết. Nó khiến các cơ bắp vận động nhiều và giúp cơ thể linh hoạt, mềm dẻo hơn. Với đời sống tình đục đảm bảo bạn sẽ giảm được stress, kích thích sự hưng phấn của tâm trạng.

Giảm cân nhờ sex!

2. Thủ dâm cũng giúp đốt cháy calo: Nếu bạn thực hiện các động tác thủ dâm một mình trên giường thì nó cũng có tác dụng đốt cháy calo rất tốt. Tuy nhiên nếu bạn sex 2 người thì hiệu quả đốt cháy calo được nhân lên gấp bội.

3. Quan hệ tình dục sẽ cải thiện hệ thống tim mạch, giảm stress, kích thích sự hưng phấn của tâm trạng và giúp cơ xương chậu làm việc tốt hơn.

4.  Rất khó để tìm một bài tập thể dục giúp toàn thân vận động như sex. Sex là sự phối hợp sự hoạt động của toàn bộ cơ thể, toàn bộ cơ bắp. Không những vậy khi trí não được bơm đầy những hóc môn hưng phấn thì những suy nghĩ cũng như cơ thể được làm dịu lại, thư giãn hoàn toàn.

5. Sex giúp máu lưu thông tốt hơn khi mà mức độ oxy được tăng cường lên não.

6.  Sex ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản và tim mạch, khiến chúng khỏe hơn, mạnh hơn và các chức năng được nâng cao hơn.

7. Làm giảm hóc môn DHT: Việc giảm lượng hóc môn này có tác dụng giữ cho cơ bắp hoạt động dẻo dai và mềm mại hơn. Nó có hiệu quả tương tự như bạn kết hợp giữa chạy bộ và tập yoga.

8. “Tạm biệt” Cellulite: Sex sẽ giúp bạn tránh hiện tượng hình thành cellulite tại đùi, chân hay mông. Và đó cũng chính là lý do tại sao trong các lời khuyên để giữ cho làn da tránh khỏi tình trạng này là việc tăng cường các bài tập thể dục thể chất. Ngoài ra nó còn có khả năng làm giảm được lượng chất béo dư thừa trong cơ thể.

9. Sex không chỉ giúp nạp thêm năng lượng mà còn nâng cao khả năng chịu đựng của bạn. Rõ ràng nó không chỉ có tác dụng trên giường ngủ mà còn hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày như leo núi, xử lý các việc trong nhà…

10. Sex cải thiện sự phối hợp của bạn: Hầu hết các hoạt động thể chất đều đỏi hỏi sự phối hợp rất nhịp nhàng của cơ thể và sex sẽ giúp bạn làm điều đó một cách tuyệt vời. Và khi bạn có nhiều kinh nghiệm thì rõ ràng việc thực hiện cũng tốt hơn rất nhiều

0 nhận xét:

Đăng nhận xét