Làm đẹp da từ rau quả tươi


Nước rau quả tươi được xem là phương pháp thần diệu dập tắt cơn khát của làn da nhờ khả năng cung cấp thêm cho cơ thể tới 18% lượng nước cần hấp thụ hằng ngày.

Các chuyên gia thẩm mỹ thường ví da mặt như một vị khách hàng khó tính luôn đưa ra những đòi hỏi khó chịu. Và chúng ta không thể không đáp ứng những yêu cầu đó bởi làn da chính là "mặt tiền" của sắc đẹp. Vai trò của nước lọc tất nhiên không thể phủ định. Nhưng bên cạnh đó, nước từ trái cây và rau quả tươi cũng quan trọng không kém.

Dinh dưỡng – yếu tố tối quan trọng


Làm đẹp da từ rau quả tươi 1

Làn da tối xỉn, đầy "đèn pin", khô rám hay bóng nhờ đồng nghĩa với một thực đơn phi khoa học. Dẫu cho bạn có đắp vào mặt đầy các loại mỹ phẩm cao cấp nhưng nếu thực phẩm bạn hấp thụ hằng ngày không có đủ chất dinh dưỡng, vitamin và muối khoáng thì khả năng cải thiện làn da cũng chẳng thể đem lại hiệu quả tối đa.
Với làn da thường xuyên nổi mụn, bạn nhớ ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin A, beta-carotene, chất béo không có khả năng sinh cholesterol, vitamin C và nước. Beta-caroten được tìm thấy trong các loại rau xanh hoặc hoa quả màu cam như rau chân vịt, cà-rốt, xoài, mơ...

Cocktail hoa quả – trị mụn, đẹp da


Làm đẹp da từ rau quả tươi 2

- Muốn cung cấp vitamin C cho cơ thể, bạn chỉ cần uống một cốc nước chanh đá, nhớ vắt nhiều chanh và đừng cho quá ngọt.
- Pha một chén nước cam với nửa chén nước mâm xôi ép rồi hòa cùng nước. Cocktail cam - mâm xôi đem đến vẻ tươi sáng, mịn màng cho làn da.
- Ép 5 củ cà-rốt lấy nước rồi pha cùng một chén đầy nước lựu ép. Bạn có thể chế thêm nước lọc loãng rồi uống cho mát. Lượng vitamin C và A mà làn da đòi hỏi sẽ được bổ sung tức thì.
- Hòa một chén nước dưa hấu ép và nửa chén nước nho tươi vào cốc nước. Hãy cụng ly chúc mừng vì bạn có thể tạm biệt những mụn trứng cá khó ưa.

Rau quả tươi trị mụn và "ân trang" làn da một cách hiệu quả


Làm đẹp da từ rau quả tươi 3

- Dưa chuột là một thành viên của họ nhà dưa hấu, bí ngô và bí xanh. Tuy nhiên, dưa chuột lại đặc biệt chứa nhiều nước (96,4% là nước). Vì thế, hãy chuẩn bị thật nhiều salad dưa chuột và cà chua trong bữa ăn của bạn.
- Cam, chanh, bưởi vô cùng giàu vitamin C, mà vitamin C lại hỗ trợ đắc lực trong quá trình tái tạo collagen, giúp làn da đàn hồi tốt hơn.
- Quả đu đủ không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn chứa papain, một chất khiến cho làn da trở nên mềm mại. Vậy bạn còn chờ gì nữa, hãy nếm một miếng đu đủ và nhắm mắt nhờ điều kỳ diệu sẽ xảy ra.
Ngoài ra, bạn cần cung cấp thêm cho cơ thể chất khoáng MSM (Methyl Sulphonyl Methance) và kẽm để tiêu diệt các mụn đầu đen cũng như mụn đầu trắng. Sữa chua và sữa gầy cũng là nguồn cung cấp kẽm cho cơ thể.
- Rau diếp cá với 95% là nước và dưa hấu – 99% là nước cũng giúp cải thiện đáng kể sức khỏe cho làn da. Ăn hằng ngày và bạn cứ tin chắc rằng lượng độc tố toxin sẽ được loại bỏ khỏi cơ thể ngay lập tức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét