Lựa chọn màu nail giúp tôn lên váy áo



 Để tránh cho bạn bị rơi vào tình trạng trên, chúng tôi đã đưa ra những gợi ý phối màu váy cũng như họa tiết váy cùng màu sơn móng tay phù hợp để giúp bạn thêm nổi bật và thời trang, cùng tìm hiểu nhé.

1. Váy metalic 

Những chiếc váy họa tiết ánh kim (metalic) vốn đã rất nổi bật rồi, vì vậy mà bạn cần tránh lựa chọn những màu sơn móng tay quá chóe như nõn chuối, cam..mà thay vào đó lựa chọn màu nóng nền nã như màu hồng nhạt (màu hồng gần trùng với màu móng tay) để "trung hòa" cho bộ trang phục có phần lấp lánh này.

Lựa chọn màu nail giúp tôn lên váy áo

2. Váy họa tiết đen trắng 

Đen trắng và đỏ, không có gì có thể đánh bại bộ 3 đình đám này, sự hoàn hảo đến mức tinh tế giữa một chiếc váy sắc đen - trắng kết hợp cùng màu móng tay đỏ sẽ khiến bạn thật nổi bật và quyến rũ.

3. Váy màu hồng sáng 

Nếu có ý định lựa chọn một chiếc váy hồng khi đi làm, tốt nhất bạn nên giữ móng tay sạch sẽ và lựa chọn gam màu đơn giản nhất, đó là màu nude, màu nude nhẹ gần tiệp màu da sẽ là lựa chọn tốt nhất cho chiếc váy màu hồng sáng.

4. Váy màu vàng 

Màu vàng không phải là quá khó mặc nhưng thách thức ở đây chính là bạn phải lựa chọn những phụ kiện ra sao để chiếc váy được hài hòa và không quá chói mắt. Đối với những chiếc váy tone vàng rực rỡ, hãy lựa chọn móng tay màu cam để tạo ra sự tương phản cho set đồ.

5. Váy sọc màu hồng nhạt 

Lựa chọn sắc màu lạnh cho chiếc váy sọc màu hồng nhạt, chiếc váy điệu đà của bạn sẽ trở nên tươi mới tức thì với màu móng tay xanh bạc hà đấy nhé.

6. Váy màu đỏ

Hãy nghĩ tới một màu sắc mới lạ khi diện một chiếc váy màu đỏ, combo váy đỏ và sơn móng tay màu ghi sẽ khiến bạn trông thật cuốn hút và ấn tượng.

8. Váy họa tiết da báo 

Không có gì hoàn hảo hơn giữa một chiếc váy họa tiết da báo và sơn móng màu đỏ rượu vang, sự sang trọng đến "hiếm có khó tìm" này sẽ như một điểm nhấn giúp bạn trở nên quý phái và đầy sức lôi cuốn.

7. Váy màu mõn chuối 

Màu sơn móng tay nào cho chiếc váy màu nõn chuối đây? đương nhiên là màu bạc, màu bạc sáng vừa sáng trọng  lại vừa hài hòa và không "cạnh tranh" quá nhiều với màu nõn chuối, đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giúp set đồ của bạn trông thật sành điệu và trendy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét