10 bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng


Hầu hết những người béo phì đều muốn giảm cân, tuy nhiên số người đạt được thành công lại không nhiều. Trong thực tế, nếu dành thời gian tìm hiểu, chúng ta có thể phát hiện có rất nhiều chế độ ăn đơn giản mà không hề gây khó khăn, áp lực cho những người giảm cân.

Uống nước trước khi ăn

Nước ở đây là nước lọc không chứa calo. Nước rất tốt đối với sức khỏe và thật sự có thể giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả. Thông thường cơ thể báo động cho chúng ta ý thức rằng mình đang đói. Tuy nhiên, sự thật có rất nhiều lúc chúng ra đang khát nước mà không hề hay biết. Không chỉ vậy, uống nước trước khi ăn thực sự giúp chúng ta giảm cân. Nghiên cứu chỉ ra rằng, uống nước 30 phút trước khi ăn sẽ giúp bạn ăn ít hơn.

10 bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng 1

Uống trà quất mật ong trước khi ngủ

Với trà quất, bạn có thể uống nóng hoặc lạnh tùy thích nhưng tốt nhất nên uống nóng. Kết hợp với trà quất bạn nên giảm dần số lượng thức ăn, không nên ăn cơm vào buổi tối để giảm cân hiệu quả. Trước khi đi ngủ, hãy uống 1 ly trà quất nóng để giảm sự tích mỡ thừa ở vùng bụng. Hằng ngày chỉ cần kết thân với loại trà này bạn sẽ tiễn đưa mỡ thừa khỏi cơ thể và nhanh chóng lấy lại cho mình vóc dáng như ý.

Uống một ly nước bưởi trước bữa ăn

Bưởi chứa carbon hydrat tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ giúp cơ thể hấp thụ tốt các dưỡng chất có trong thức ăn. Bưởi có công dụng giảm lượng insulin, làm cho dạ dày căng lên nên khiến bạn có cảm giác no và giảm cảm giác đói.

10 bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng 2

Thường xuyên ăn chuối

Chuối có hàm lượng enzym cao, thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giảm mỡ thừa và chuyển hóa năng lượng, cung cấp nhiều tinh bột khiến bạn cảm thấy no lâu. Ngoài ra, lượng tinh bột có trong chuối giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể, kích thích sự phát triển trong cơ bắp nhờ chất kali phong phú giúp bạn hạn chế tăng cân đột ngột.

Đánh răng kem bạc hà

Kem đánh răng bạc hà có hương bạc hà làm hạn chế cảm giác thèm ăn. Nó không những lấn át được mùi thức ăn mà sau mỗi lần đánh răng sạch sẽ bạn cảm thấy ngại chuyện ăn uống nên hạn chế nhu cầu tích calo vào trong cơ thể.

Tập luyện nhẹ đều đặn

Nên chọn một môn thể thao mà mình cảm thấy yêu thích và phù hợp nhất như đi bộ, nhảy dây, yoga … để tập luyện 15 phút mỗi ngày. Sắp xếp được thời gian tập hợp lý khiến cơ thể không cảm thấy mệt mỏi và tiêu hao được lượng calo dư thừa nhanh chóng, vừa giúp cơ thể khỏe khoắn lại giảm được nhiều cân.

Ăn nhiều giá đỗ

Các nhà khoa học cho biết, năng lượng trong giá rất thấp, mỗi 100g giá chỉ chứa 8 calo nhưng lại chứa nhiều chất xơ, giúp thúc đẩy nhu động ruột và có tác dụng nhuận tràng rất tốt, từ đó giảm cân hữu hiệu.

Uống chanh đào ngâm mật ong mỗi ngày.


10 bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng 3

Mỗi ngày bạn uống một ly nước chanh đào ngâm mật ong chắc chắn sẽ nhanh chóng lấy lại dáng thon trong vòng một tháng. Hàm lượng vitamin C và axit có trong chanh là tài sản quý giá giúp người thừa cân, béo phì đốt cháy mỡ thừa, giảm cân nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ tính axit cao mà chanh làm giảm sự hấp thu của đường từ thức ăn. Nước cốt chanh làm nổi bật tính axit của hệ tiêu hóa, giúp cơ thể trong việc hấp thụ canxi từ các loại thực phẩm được đưa vào cơ thể. Nghiên cứu chứng minh rằng, càng nhiều canxi trong tế bào chất béo thì khả năng đốt cháy chất béo càng cao.

Kết thân với cà chua trước bữa ăn

Sử dụng nước ép cà chua để giảm cân là một trong những phương pháp hữu hiệu nhất, bằng cách xay nhuyễn cùng một ít nước, cho thêm muối hoặc đường. Uống một ly nước ép giảm cân bằng cà chua trước mỗi bữa ăn giúp bạn giảm cảm giác ni, giảm sự thèm ăn, giúp bạn giảm cân hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét