Cách giải quyết những vấn đề thường gặp về da


Nếu không được chăm sóc hiệu quả, những dấu hiệu này sẽ ngày càng rõ rệt và khiến bạn trông già trước tuổi.

Quầng thâm và bọng mắt

Do công việc bận rộn và thiếu ngủ thường xuyên có thể dẫn đến quầng thâm và bọng quanh mắt hoặc bạn dùng quá nhiều bia, rượu và muối cũng là nguyên nhân dẫn đến quầng  thâm và bọng mắt. Xoa bóp gel lạnh xung quanh mắt nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn trước khi ngủ, sẽ là cách điều trị tuyệt vời nhất. Bạn có thể dùng túi trà lạnh lên mắt trong khoảng 15 phút mỗi ngày cũng là lựa chọn có lợi cho đoi mắt sưng húp của bạn.

Cách giải quyết những vấn đề thường gặp về da

Đốm nâu

Đây là một trong những dấu hiệu phổ biến do ánh nắng mặt trời hoặc lão hóa gây ra. Bạn hãy dùng nước ép chanh trộn cùng mật ong và một ít bột nghệ, thoa đều lên mặt để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch. Nếu bạn sử dụng thường xuyên làn da của bạn sẽ được cải thiện và làm mờ những đốm nâu một cách nhanh chóng.

Lỗ chân lông to

Nếu lỗ chân lông to thì điều đó sẽ là dấu hiệu xuất hiện những nếp nhăn. Chúng được tạo ra khi các bức tường collagen của làn da của bạn bắt đầu phá vỡ.

Giải pháp tốt nhất cho vấn đề này bằng cách sử dụng huyết thanh căng da và kem peptide. Tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp loại bỏ dầu và bụi bẩn bị mắc kẹt trong lỗ chân lông, làm cho da của bạn trông rạng rỡ hơn.

Làn da sẽ tiết lộ sức khỏe của bạn. Vì vậy, nên tập thể dục thường xuyên chế độ ăn uống cân bằng  thì chúng ta sẽ có sức khỏe và làn da như ý.

Da khô, bong tróc

Làn da khô cằn và sần ngứa trong thời gian dài đó có thể là dấu hiệu của sự lão hóa, eczema hoặc viêm da. Nó gây ra bởi một số thứ như dị ứng với thực phẩm hoặc hóa chất. Thay bằng dùng những loại kem dưỡng thì bạn nên dùng những loại tinh dầu thiên nhiên như dầu ô liu, nho, mơ, tầm xuân và lựu, nó có thể thẩm thấu vào da dễ dàng. Bạn cũng nên tránh xa những tác nhân có thể gây kích ứng cho da, để làn da được khỏe mạnh và mịn màng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét