Chuyển mùa, ăn gì để vừa giảm cân vừa đẹp da



Người xưa đã tổng kết rằng: gái yêu bằng tai, trai yêu bằng mắt, lời cổ nhân quả thực chí lý, xưa nay muốn giữ được chồng thì phụ nữ cần phải thu hút được ánh mắt của phái mạnh đầu tiên.

Chính vì vậy mà niềm mong mỏi lớn nhất của chị em chúng mình, nhất là các chị em đã qua vài lứa như mình chắc hẳn đều là mong sao thân hình eo thon mảnh mai và làn da mịn màng căng tràn sức sống.

Các năm trước, khi con mình còn nhỏ, bận bịu với biết bao công việc không tên cho nên mình không có nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe bản thân, cũng như không để ý nhiều đến bề ngoài của mình. Tuy nhiên đến giờ, khi chứng kiến quá nhiều câu chuyện mất chồng đau lòng bắt nguồn từ việc vợ cẩu thả và bỏ bê bản thân, mình bỗng bừng tỉnh.


Chuyển mùa, ăn gì để vừa giảm cân vừa đẹp da?!

Giữa tiết giao mùa thế này, điều quan trọng nhất là cần giữ cho mình sức sống, để cơ thể không bị héo khô héo quắt giữa gió heo may hanh khô. Muốn như vậy, chúng ta phải uống thật nhiều nước.

Đặc biệt nước hoa quả có tác dụng giảm cân cực kì tốt đó là nước ép bưởi. Mình thường xuyên uống nước ép bưởi, sáng, trưa, tối, công dụng giảm cân của bưởi chắc hẳn ai cũng đã biết rồi.

Thêm vào đó, mình cũng dùng nước ép cà rốt và nước ép lựu – vốn là những thức quả rất bình dân và rẻ tiền. Dùng luân phiên các loại nước ép khác nhau như vậy giúp mình không dễ ngán, có hứng thú giảm cân bằng cách này hơn.

Nhờ cung cấp đủ nước mà da dẻ mình đẹp hơn rất nhiều. Thêm vào đó nhờ việc ăn uống kiêng khem, ăn ít cơm và các chất béo nên cơ thể mình cũng gọn gàng hơn rất nhiều. Đặc biệt là mỗi tối mình dành ra khoảng 15 để bật nhạc aerobics và tự tập ở nhà, có nhiều động tác giúp mình eo thon hơn.

Sau hơn một tháng chăm chỉ tự quan tâm đến bản thân bằng nước ép trái cây và việc luyện tập, ăn uống điều độ, cơ thể mình thay đổi cực kì khác biệt so với các năm trước: eo thon duyên dáng và da dẻ đẹp lên rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét