Giảm cân cực hiệu quả với hoa thiên lý


Hoa thiên lý khá gần gũi với người Việt, là loại cây được trồng và ra hoa vào mùa hè, không những toả hương thơm làm mát dịu cả không gian quanh nhà mà còn là loại thực phẩm bổ dưỡng. Đây không những là món ăn dân dã trong bữa ăn hàng ngày mà còn là vị thuốc rất tốt trong việc chữa mất ngủ, căng thẳng đầu óc. 

Hoa thiên lý có vị ngọt, tính bình, giải nhiệt, chống rôm sảy, là vị thuốc an thần, giúp ngủ ngon giấc, thậm chí còn giúp trị táo bón cho mẹ bầu nữa. 

Bên cạnh đó, hoa thiên lý còn được xếp vào danh sách những thực phẩm giảm cân hiệu quả nhờ vào thành phần chất xơ và diệp lục dồi dào.

Giảm cân cực hiệu quả với hoa thiên lý

Giảm cân bằng hoa thiên lý là một trong những bí quyết cho các chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn một cách hiệu quả. Vậy bí quyết giảm cân với hoa thiên lý là như thế nào?

Bạn nên nhớ rằng việc tận dụng những chức năng giảm cân của các loại thực phẩm quen thuộc hằng ngày là bí quyết giảm cân mà bạn nên áp dụng thường xuyên. Trong đó, hoa thiên lý cũng là một loại thực phẩm mà bạn nên bổ sung vào thực đơn giảm cân hằng ngày của mình.

Trong hoa thiên lí chứa một lượng lớn chất xơ và chất diệp lục của cây giúp cơ thể dễ dàng trao đổi chất hơn, từ đó làm việc hấp thụ chất béo của cơ thể từ lượng thức ăn hàng ngày, đồng thời gây cảm giác mau no, bạn sẽ dừng bữa ăn của mình sớm hơn mọi ngày.

Ngoài ra, hoa thiên lí chỉ chứa một lượng rất nhỏ calo nên bạn hoàn toàn co thể sử dụng hoa thiên lí hằng ngày cho thực đơn giảm mỡ bụng dưới hằng ngày của mình mà không cần phải sợ béo phì.

Hoa thiên lý xào thịt bò

Thịt bò chứa rất ít chất béo, nhiều protein là  thực phẩm giảm cân rất lý tưởng. Sử dụng thịt bò kết hợp với hoa thiên lý tạo nên một món ăn ngon miệng và giảm cân hoàn hảo.

Món hoa thiên lý xào thịt bò rất đơn giản và dễ làm. Bạn chỉ cần ướp lấy thịt bò, luộc sơ qua hoa thiên lý.

Sau đó bắt chảo dầu lên bếp, phi thơm hành tỏi. Cho thịt bò vào xào, đảo vài lần.

Tiếp tục cho hoa thiên lý vào xào, đảo nhẹ cho nước thịt thấm vào hoa thiên lý. Nêm lại gia vị cho vừa ăn, rắc thêm ít tiêu rồi tắt bếp là bạn đã có ngay món hoa thiên lý xào thịt bò thơm phức và hấp dẫn.

Sử dụng hoa thiên lý để giảm cân hiệu quả

Là một loại thực phẩm được sử dụng khá phổ biến, hoa thiên lý được biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng và hấp dẫn người thưởng thức, nhờ đó khiến cho hoa thiên lý trở thành một thực phẩm giảm cân mà bạn nên thường xuyên sử dụng trong những bữa ăn hằng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét