Giảm cân mà không lo đói

Bằng cách ăn các loại thực phẩm phù hợp vào đúng thời điểm, thật dễ dàng để giảm cân mà không bao giờ cảm thấy đói.

Đồ ăn chứa cácbon hydrat vào buổi sáng: Khi bạn thức dậy vào buổi sáng, cũng là thời điểm cơ thể bạn đã không được cung cấp thêm thức ăn trong khoảng 10 giờ đồng hồ. Tinh bột là sự lựa chọn tốt cho việc cung cấp năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Cácbon hydrat trong đồ ăn sẽ giúp bạn cảm thấy no bụng và không bị mệt mỏi. Bạn có thể chọn bánh mỳ, phở, cơm, ngũ cốc và trái cây cho bữa sáng tuyệt vời. Sau đó cắt giảm tối đa những thực phẩm này vào bữa trưa và bữa tối. 

Ăn thường xuyên: Việc ăn 3 bữa chính trong ngày có vẻ như là đủ với người bình thường, nhưng với các chị em đang ăn kiêng, hãy điều chỉnh thực đơn cho thêm 3 bữa phụ. Một bữa ăn sau mỗi 02-03 giờ giúp lượng đường trong máu ổn định và tránh được cảm giác đói.

Giảm cân mà không lo đói

Protein: Các nhà nghiên cứu cho rằng protein giúp giảm cảm giác thèm ăn vì nó giúp duy trì lượng đường trong máu. Một bữa tối gồm thịt nạc, trứng, hay sản phẩm sữa ít chất béo sẽ làm cho bạn có cảm giác không muốn ăn vặt vào ban đêm.

Chất béo có lợi cho sức khỏe là người bạn đáng tin cậy: Dầu ô liu, các loại hạt, quả bơ được chứng minh là giúp giảm mỡ bụng.

Ăn nhiều salad 1 lần mỗi ngày: Hãy cố gắng ăn một bữa salad mỗi ngày, cơ thể của bạn sẽ được cung cấp nhiều chất xơ. Bạn có thể ăn thật nhiều mà không hề sợ béo.

Tự động viên bản thân: Trong thời gian ăn kiêng kham khổ quá lâu, đôi lúc không thể chịu đựng được bạn hãy tự tưởng cho mình một niềm vui nho nhỏ như một mẩu sô cô la ngọt ngào chẳng hạn. Đừng quá khắt khe với mình quá mức bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm

Đừng quên uống nước: Thường xuyên uống nước kể cả khi bạn không khát cũng sẽ khiến bạn không có cảm giác đói. Nước lọc là lựa chọn tốt nhất, tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn trà thảo mộc không đường, các loại coca light, pepsi light sử dụng chất tạo ngọt thay thế đường để uống. Nên để trên bàn làm việc hoặc bàn học một chai nước để có thể uống bất cứ lúc nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét